Ch4-The punishment

4.2K 76 4
                                    

Hindi ako makapaniwala...

 It's official.

Girlfriend ako ng isang

..

..

..

..

..

..

..

Gangster

***Flashback 

"Dahil sa ginawa mo saakin last week... May parusa ka."

Ano?! Anong pakulo 'to?! Please kuya!!! Gusto ko pang mabuhay ng matagal!!!

"Yeah right"-ang tanging nasabi ko

Nag walk-out ako dahil sa sobrang asar

"Seryoso ko"-GD smirked

At tuluyan nang uminit ang ulo ko...

"Pwede ba!! Utu-uto ako pero nangako na ako sa sarili ko na hindi na ako mauuto pa!!! I promised myself that I'll not be betrayed again, kaya kung nag hahanap ka lang naman pala ng maloloko, please wag ako!! Nice, I'm pissed because of you... You pissed me of!!! Hindi mo ako mapapasagot ng 'oo' ng basta basta!!"

--_______--++++-GD

Uh-ohh... Naasar na yata siya... 

"*Gasp* Ang kapal naman ng mukha ng basurang new student na yan!!"-chismosa#1

"Sabihan daw ba ng ganon ang prince natin!!??"-chismosa#2 

"$#!+!!! F.CK OFF!!! Hindi kayo kausap ko!! Wag kayong maki-sabat"

At ngayon nagmumura na siya... Kanina hanggang banta lang tapos ngayon murahan na??Siguro may weng-weng 'to...

AH!!! Back to subject...

AT ANO DAW!!!!???? First. Ako basura?! And second. Kelan pa nagkaroon ng prince na gangster ha?! Sabihin niyo nga saakin kung kelan at sino nagsabi na mayroon ng prince na gangster?!

May naramdaman akong something na naka patong sa shoulder ko... Paglingon ko;

HOLY CRAP!! 0___0

Ang lapin ng mukha namin sa isa't-isa. Magka-dikit na yung mga ilong namin!!! 

Ramdam ko ang pag-init ng mukha ko.. Umiwas na lang ako ng tingin para hindi niya malaman na medyo kinikilig ako...

HOY!!! MEDYO LANG HA!!! HINDI OVER KILIG!!!

Started with a SlapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon