Ch18-Pasaway Ako!! Walang kokontra!!!

2.2K 38 1
                                    

Natutulog na sila Angel At christian. Ako naman nanonood s Channel Red ng 'When Viktoria Chose to Die'.  Starting pa lang bored na ako. Sigh.

Pinatay ko na yung tv at humiga na sa kama. Tinignan ko si Angel at Christian... Buti pa sila naka-tulog ng maayos. Samantalang ako, heto, naka-higa sa kama, nakikipag-titigan sa puting ding-ding, masakit yung ulo at mukhang mababaliw na...

Bakit pa kasi kailangang magka-sakit ehh... Nakaka-asar talaga!!! Mawala na ang lahat sa akin. Wag lang ang kaluluwa ko. Sige, isama na rin natin si GD na sana ay wag mawala sa akin, pati na rin sila Angel, kuya, Christian At ang buong Growling Tigers...

Pinikit ko mga mata ko at sinubukan kong matulog, but. I failed... Again!!!

***next morning

Huh?? NAsan ako?? Ahh... Nasa ospital nga pala ako. Paano kaya ako natulog?? Anong oras kaya ako natulog??

"Good morning Bj...^______^"-masayang bati ni Angel

Nginitian naman ako ni Gino, nag-wave si Chrisian at... Bakit parang may kulang??

Hmm... Hindi ko na nga pala makikita ulet si GD. Pina-layo ko nga pala siya saakin. Man I'm so stupid.

Mahal ko siya pero pinalayo ko pa siya... Tan-g-a ka Bridgette.

The whole day was so boring. Nakikipag-titigan lang ako sa ding-ding na puti, minsan naman naka-tingin sa bintana, o kaya naman pinag-lalaruan ko yung dextrose ko. Napansin siguro ni Angel na medyo bored na ako kaya naman nilapitan niya ako.

"Bestie..."-Angel

"Hmm??"

"Nandito daw si kuya Edong. Pinapunta daw siya ng daddy mo para maobserbahan 'yang sakit mo..."

Sus... Sa tingin ba ni papa hindi maoobserbahan yung sakit ko?? Eh sa dami kaya ng doktor at nurse dito noh!!

Si kuya Edong, kababata din namin yan. Nag tapos siya ng course na Medicine sa Harvard Univ. Full name, Edward Lazaro, tawag lang nain sa kanya kuya Edong, sila kuya Jin naman tawag sa kanya EL kasi E for Edward at L for Lazaro. 20 yrs. old, madaming nagkaka-gusto dyaan. Pakage daw kasi. Mabait, matalino at gwapo. Oo, totoo naman yung mga 'yun lalo na yung gwapo part. Bukod kay Christian, si kuya Edong ang first crush ko.

"*Snap, snap* Bj... Hello??"-Angel

"H-huh?? A-ano yun??"

"Tulala ka nanaman dyaan."

*BZZZZZT*

May nag-text. Sino kaya 'to??

From:GD<3

If happy ever after did exist,

I would still be holding you like this

All those fairy tales are full of shit 

One more fucking love song I'll be sick.

Hi sa lahat!! I miss my baby. Pagaling ka ha... Kahit pag-tabuyan mo 'ko mahal pa rin kita. Ny ways, ikaw na manga-agaw, lumayo layo ka na!!

Hindi ko na tinuloy ang pagbabasa ko dhil alam ko na magpaparinig lang 'yang si GD saakin at kay Christian.  

Bakit ba lagi na lang ko?? Ako na lapitin ng sakit, ako na laging sangkot sa away, ako na laging inaaway nila kuya, ako na walang pakielam kung magalit man saakin si GD o hindi, ako na mahilig mang insulto at iba pa. Hindi ba pwedeng si Cj Corona na lang na mahilig mangurakot?? Si Gloria na sinungaling, Si Bradley na madaya at nanuhol ng judge sa laban nila ni Pacquiao para bigyan siya ng mataas na score, si shomba na mahilig na manguha ng mga mata ng batang inosente??

Started with a SlapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon