Ch31- Nightmare

1.9K 29 0
                                    

 Hello!!

Hindi po ito part ng story ko pero gusto ko lang po ipaalam sa inyo na kung sino man ang unang mag vote or comment sa mga story ko(SWAS) ay idededict ko sa kanya yung chapter na iyon. Sayang nga lang kasi hindi pwedeng mag dedict per page eeh :''(. Pero thet's ok... Diba?? trip ko lang gawin 'tong page na 'to because of three reasons.

First: puro Bj and GD (Naiinsecure ako sa kanila)

Second: Tinatamad akong mag-isip ng story (Masakit na sa ulo, ngayon ko lang nalaman).

Third: Wala na akong maisip na itatype ngayon kaya lets just stick with the two reasons.

Ano ba pwedeng ikwento ko sainyo??

Hmm.

Aaaaah!!!! Alam ko na. 

Hindi ko kaya!!! Maguupdate na ako! HHHHUUUUWWWWAAAAAAAAAAAAH!!!

~~~**>(00)<**~~~

Bj's POV

Niyaya ako ni GD na makipag kita ngayon. Hay sa wakas!!! Mag kikita na din kami ng pinakamamahal kong lalaki. Ang saya-saya ko talaga. Halos makalimutan ko yung mga problema ko.

Nag-ayos ako. Nag-apply din ako ng light make-up. 

Sinuot ko yung dress na sinuot ko nung pinakilala ako ni GD sa perents niya. Yung red na dress. Tandang-tanda ko pa noon na sinabihan ako ng nanay niya na I'm pretty.

Pina-handa ko na kay manong yung sasakyan ko at nag-drive na papunta sa MOA.

Sabi ni GD dun daw kami mag-kita eeh...

Nag-drive na ako papunta doon

Nang malapit-lapit na ako

*BOOOM!!!*

*Screeeeeeech!!!*

May narinig akong malakas na pagsabog at agad na tinapakan ko yung break dahil sa gulat. Nakita ko na may maitim na usok. Na nanggagaling sa... Saan nga ba?

May nakita akong batang nagbebenta ng sampaguita at tinanong ko ito kung anong meron.

"Uhmm... Bata... Anong nangyari??"-nagaalalang tanong ko

"Sumabog daw po yung MOA. May nagpasabog daw pong lalaki. Suicide bomber."-sabi nung bata

Started with a SlapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon