CHAPTER 28

161 8 5
                                    

Hello Readers. (")/

Super thankful ako sainyo, You know why? Siyempre hindi. LOL

Last update ko kasi ng Chapter28 iilan lang yung read, pero ngayon 1k+, i decided nga na di na to ituloy pero nung makita ko na 1k+ yung Reads. Na pa WOW niyo ko. Salamat although silent readers ang Lahat. Uy, Comment din kasi.

Kung gusto niyo ko maka close, Add niyo ko sa FB;

msz.yhienaine@yahoo.com (Allaine Sohigh)

Salamat ulit. I will start these.

CHAPTER 28

" HAPPY BIRTHDAY SAMANTHA NICOLE !!!!!!!!!!!! "

Waaaaah! Shock ako don, gusto ko himatayin pero hindi ayoko ma - missed tong araw na to.

" Thankyou Guys! Paano niyo nalaman ? " Teary eyes na ko.

" Bakit di mo itanong diyan sa kasama mo ? " Nathalie said.

Tumingin ako kay Martin.

" Martin, kagagawan mo to ? "

Tumango siya, Di ko napigilan di siya yakapin, ayaw niya pa nga medyo iwas. Siguro shock siya sa ginawa ko pero naramdaman ko na yung kamay niya nasa likod ko na din. Bumitaw siya, Nakakahiya kasi siya yung Bumitaw. Nagkangitian nalang kaming dalawa.

" Let's party Guys! "

Sumayaw sayaw si Martin, Ang saya nila. :D Dapat masaya din ako, kakalimutan ko muna mga problema ko.

Nandito ko ngayon sa may sala, Nakaupo, Nagiisa. Naramdaman ko na may papalapit sakin. Si Dwayne.

" Emo are not allowed here! "

" Di ako Emo noh! Btw, salamat sa Effort. "

" Kay Martin ka magpasalamat, Wag sakin o samin. "

" Di ko na nga alam kung paano ko siya mapapasalamatan, andami na niya good thing na nagawa sakin. "

" Simpleng thankyou, maaappreciate na yon ni Martin. "

" BABYLOVE ????? " -- Tania.

" Oy Dwayne, si Tania. Hinahanap ka na. "

" Sige Sam, maiwan muna kita. Wag ka nang emo dyan. " At ti - nap niya ko.

Tama na nga pagdadrama ko, makikijoin na ko sakanila. Araw ko to e. Dapat hindi lang sila yung masaya, Ako din dapat. Ü

Lumapit ako sakanila sa may Garden, Favorite place na nila to sa bahay.

" Can i join ? " Lahat sila nakatingin sakin, nakakaloko pang tingnan yung facial expression nilang lahat, as in lahat sila. O.o

" Ang panget ko na ba ? Parang lahat kayo naka kita ng multo. T________T "

" Halika dito, maginom nalang tayo. Ü "

" Hoy Nathalie! Kagagaling lang niyan sa Hospital. " Martin said.

Napaka protective ni Martin sakin, Takot kay Daddy e. :)

" Boys!!!!!! Sayaw niyo nalang si Samantha. " Tania said.

" Oo, 18th bday niyan. " Dwayne said.

Umupo ako sa tabi ni Martin, doon nalang may vacant seat. Parang nilaan lang talaga para sakin to.

" Can i have this dance ? "

Pagtingin ko si Dwayne, Napaka gentleman talaga nitong taong to. Sumayaw kami, sweet dance at nakakahiya. Ang gwapo ni Dwayne, at ang tangkad pang varsity lang talaga.

" Samantha, nagseseloa na ko. " Tania said.

Pag tingin ko naka pout siya sabay ngiti, kaya bumitaw na ko.

" Thankyou. "

" Ikaw na yung babae na nakilala kong mahilig mag thankyou. Ü "

" Talaga ? Ü Worth it naman kasi and memorable to para sakin.

Bumitaw na ko ng tuluyan kay Dwayne. Sama na ng tingin ni Tania. XD Sunod na lumapit sakin si Paul, di ko ineexpect na isasayaw niya ko. Suplado type kaya siya. Hiyang hiya lang ako na may halong ilang, Hay :( Sana bumitaw na siya.

" Happy bday! " Sabay bitaw.

" Thankyou. " Nag smile siya sakin, pagtapos non.

" Sweety, isayaw mo na kasi si Sam, Promise di ako magseselos. " ---- Nathalie.

" Kelangan talaga sapilitan Nath ? Okay lang naman kung ayaw ako isayaw niyang si Steven. "

" Hindi Sam, gustong gusto nga kita isayaw e. " --- Steven.

" Ay wag na, Thankyou nalang. " Dinilaan ko siya.

PLAAAAAAAAAK!!!!!!!

Binatukan ni Nathalie si Steven, dinig na dinig ko. Lumapit sakin si Nathalie at inakbayan ako.

" Can i have thia dance ? "

HAHA! Nag boses lalaki siya.

OT; Hot Issue

BY; 4minute

Akala ko sweet dance, tapos biglang play ng KPOP song. Ang galing ko lang talaga mag sayaw. Magbuhat saw ba ng aaroling bangko ? Pagtapos ng sayaw namin ni Nathalie nakasayaw ko si Steve at Marcky. At ang pinakahuli si Martin.Hindi manlang niya ko tinanong kung pwede ako isayaw, basta nalang akong hinila. Hindi siya gentleman, pero ang sweet ng dating.

OT; I always love you

BY; Nina

" Ang corny ng kanta. " Martin said.

" Huy hindi ah, alam mo bang favorite ko yan. "

" Siyempre hindi, pero ngayon na sinabi mo na, Alam ko na. " *Rolleyes

Bumitaw ako sakanya, pero hinatak niya ko. Bakit ang sadist niya ? O.o

" Bbbakit ? "

" Wag ka matakot, Happy Bday Sam! Wag mo ng ulitin yun. Sa tingin mo ba tama yon ? Hindi diba, wag mong sayangin ang buhay mo ng dahil Kay Dave. Kung kayo, Kayo talaga. :) "

*Speechless*

" Basta nandito ko lage para sayo, di kita iiwan at pababayaan. "

" Salamat, ang dami mo ng nagawa para sakin. Hindi ko na alam kung paano ko makakapagpasalamat sayo. "

" Wag ka lang magpasaway, Okay na yun sakin. "

" Salamat. :) "

Then we Hug, sobrang bait nitong si Martin. Sana di siya mawala sakin. <3

11:45pm

Naguwian na sila, ako at si Yaya nalang yung natira dito. Masaya yung party kahit hindi engrande tong 18th bday ko. Salamat kasi Buhay pa ako.

Humiga ako sa kama, hindi padin ako makapaniwala na wala na kami ni Dave. Dapat hindi nalang ako umuwi ng Pinas, dapat hindi ko nalang siya iniwan. Di sana kami nagkahiwalay. Parang nawala yung kalhati ng katawan ko. Buhay ko siya. :)

MASAKIT. :(

SOBRANG SAKIT :(

NASA HULI TALAGA ANG PAGSISISI. :(((

HYAAAH! :) done with this.

Next update, Chap28 pt.2

Wag na wag niyo po kalimutan na bumoto. \m/ Sa may ibaba click niyo yung vote or kaya sa upper right side.

SNEAK Pick;

" Life's to awesome to waste your time thinking about someone who doesn't treat you right. "

*CRY*

" Mahal na Mahal ko siya, Okay lang sakin kahit gaguhin niya pa ko. Sabihin mo ng Martir ako. Mahal ko siya. Mahal na Mahal. I can't fight this hard feeling. :(

OOPS, next chapter na.

READ, COMMENT, and BE A FAN.

Wag silent reader pls ? :)

Have a nice day!

The one that you love, or the one who loves you so much ? (Ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon