CHAPTER 33

87 1 2
                                    

Hi Readers! HAHAHA! Meron ba?

Update ulit, sabi ko na nga ba di ako makakapagUD kahapon. Anyway, Here's the UD, hope you like it. :)

CHAPTER 33

Miguel POV

" Stopppp! " -- Sam

Galit niyang sigaw sakin, hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko.

" Ba..ba..bakit mo ko hinalikan? " -- Sam. Sabay bite sa lips niya.

" Iloveyou Samantha! "

" Haa? alam mo Miggy napaka palabiro mo, halika na nga! Ahmm..kalimutan nalang natin yung nangyari kanina. "

" So..so..sorry kanina. "

" Forget it! Basta ayoko ng maulit yung nangyari kanina. okay? "

Eto ako, hila - hila ng babeng kinababaliwan ko ngayon, Paano nga ba ko nabaliw sa babaeng to?

Naalala ko lang, nasa Mall ako noon, nakita kong may kumpulang tao sa lugar kung asan din ako. Nakita ko siya, iyak ng iyak hinampas - hampas yung sahig ng Mall. Sabi ko nga, She's Crazy! May isang words lang akong narinig mula sakanya kaya nagpalakas loob akong natungin siya, Nasabi ko lang sa sarili ko na Pinay siya! Yung araw nga lang non una beses ko matense ng ganun.

Simula nung araw na makita ko siya, palagi ko nalang siyang gustong makita, palagi akong nasa Mall, nagbabakasakali na baka makita ko ulit siya. Pero wala, wala akong Pinay na nakita. :3

Tapos, hindi pa pala ako bigo sa paghahanap sakanya. Nakita ko siya sa Plane. Yung mismong araw na pauwi nako ng Pinas, pauwi nadin pala siya.

Kinapalan ko na yung mukha ko at kinulbit ko siya, titingnan ko lang kung naaalala niya pa ako, di naman ako nagkamali dahil nakilala niya ko. ^________^ Matagal din kaming nag usap non sa plane, nagoffer ako na ihatid siya, tumanggi siya pero wala dahil makulit ako napilit ko padin. Di ko nga lang nakuha yung number niya, pero paguwing paguwi ko pinahanap ko agad kung saan siya nagaaral para makapag transfer ako. Buti nalang tinanggap pa ko ng schoo nila, Ang pinaka masaya nga lang classmate ko siya.

Li ..

Liligawan ko siya ..

Liligawan ko talaga.

" Hoy! Bilisan mo. Wag kang magpabigat, ang hirap mo kayang hilahin noh? " -- Samantha

" Sinabi ko bang hilahin mo ko? "

" Sino din bang may sabi na habulin mo ko dito? Baka ano pang isipin ng mga classmate ko sakin, Crush ka pa naman ng mga yon. "

" Shh .. Liligawan naman kita. "

" Ha? May sinasabi ka? "

" Sammy, wag mo naman akong baliwalain oh. "

" Ha? "

" Sam naman. -_____- "

" Nakakagulat ka lang kasi, ang bilis mo. Tsaka kakabreak ko lang, 3months Rule. "

" Uso pa ba yon? "

" Oo naman, kung di ka makakapaghintay wag mo ko ligawan! "

" Handa kong maghintay. "

" Sorry, ayokong makasakit, ayokong maramdaman mo yung sakin na nararamdaman ko nung niloko ako. "

" Handa naman akong masaktan Sam, dahil ginusto ko to. "

" Pero AKO padin ang magiging dahilan kung bakit ka nasaktan. "

" Sabihin mo kung ayaw mo sakin, pero Sam hindi naman diba? "

" Wala naman dapat ikaayaw sayo, pero di ko deserve yang pagmamahal mo. Ayoko ng minamadali ako, Honestly Migs di pa ko nakakamove on. "

" Tutulungan kita. "

" Ayokong gawin kang panakip butas. "

" Sam, gagawin ko lahat. Ano? Ano bang gusto mo? Pagbigyan mo ko". Huminga ng malalim si Samantha, ano kayang isasagot niya?

" Sige, Sa monday, gumwa ka ng isang bagay na deserve ako na maging Girlfriend mo. "

" Okay Sam. ^____^ "

" But, one more thing i can't promise to you. "

" Na? "

" Na mamahalin agad kita. "

" Okay lang, ginusto ko naman to. "

" Hay. TT "

" Wag ka ng malungkot, nandito na ko. Di ako mangangako na di kita mapapaiyak pero ipapangako ko naman sayo na di ka iiyak ng dahil nasaktan kita. "

" Salamat Miguel. " Napansin ko may tumulong luha sa mukha niya, at pinunansan ko ito.

" Tara na sa Room Sam? " Nag nod lang siya.

" Uy Sam, Smile. Please? :) " She give me a fake smile.

Sabay kaming naglakad paakyat ulit sa Room, Ano kayang magawa para maipakita na deserving siyang maging Gf ko? O.O Sa tingin niyo? Hay! Bahala na! Sana effective yung gagawin ko.

" Bakit ka nakatigil dyan? " -- Sam

" Ha? " O____O

" Halika na nga. " Patuloy padin ako sa pagtitig sakanya. Napaka ganda niya talaga.

*Classroom

Lumapit si Samantha doon sa mga lalake sa Room, malamang classmate ko sila at nakipag apiran si Sammy sakanila.

" Miggy, join us! " - Sam

Napatingin sakin yung mga kasama ni Sam at tiningnan nila ko ng Sin ka? Look. Gets niyo ko? Lumapit ako, nakakahiya kay Sam kung iignorin ko lang siya.

" Hi Dude. I'm Steven. and you are? "

" Miguel Pare. " hindi siguro to nakinig nung nagpakilala ako kanina.

" Nathalie po. ". Nag nod lang ako sakanya

" Martin Pare! " Nakipagshakehands siya sakin.

" So, your part of the group na? Kaibigan ka naman ni Sam e. " -- Steven

" Oo naman. Sige. "

" That's great! " -- Nathalie

Ayan. May mga tropa na ko sa school, at malapit pa sila lahat kay Samantha. :D

" Ah Pare, sama kana samin mamaya para makila mo nadin yung ibang barkada namin. " -- Martin

" Sige. "

Pagkatapos non, wala ng kumausap sakin. OP na ko, ayos lang. Ayoko din naman sabihan nila kong FC. Nilabas ko nalang yung CP ko at naglaro ng Unblocked Me.

" Hoy Miggy! " -- Samantha

" Oh bakit kagandang Sam? "

" Hilig mo din mambola ah? "

" Kayo talagang mga babae, lagi nalang niyo kaming sinasabihan ng mambobola pag sinasabihan kayo ng Maganda? " -- Steven na umakbay pa sakin.

" Pag sinabihan ng Maganda, bola agad? di ba pwedeng totoo muna? "

" HAHAHA! Vice Ganda? " -- Nathalie

" Isyu ka! " Nagboses bakla ako.

" Cool! " -- Nathalie

" Anong Cool don?! " -- Martin

A/N; Anyaree kay Martin? O____O

Abangan ang Continuation. UD ng CHAPTER 33 Pt.2 bukas.Abangan!

The one that you love, or the one who loves you so much ? (Ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon