Nagpunta si Martin dito sa bahay, Gising ako noong pumunta siya.Tulad ng sabi ko kay Yaya na kahit sino pumunta sabihin na wala ako. Palagi nalang akong niya ko pinupuntahan pag di ako napasok, Hay! :( Ewan ko kung anong pakikitungo yung pinapakita ni Martin sakin, Masyadong Complicated!
Binuksan ko yung laptop ko, magbabakasakali lang kung Online si Dave, pero hindi e >:( 4days na siyang di tumatawag kahit text wala din.
I Logged in on Facebook, 64 friend requests. Nagulat naman ako. O.O puro taga school yung mga nag add sakin, kasama narin pati sila Nathalie :)) Pagka accept na pagka accept ko palang kay Martin, nag send agad siya ng message.
*Tok*
" Asan ka ? Nagpunta ko sainyo pero wala ka. "
" Nasa bahay ako. "
*Tok*
" Bakit wala ka sainyo kanina ? "
" E umalis ako. "
*Tok*
" Pinuntahan pa naman kita, wala ka pala"
" Sinabi ko bang pumunta ka ? "
*Tok*
" Sorry ha ? Masama bang magalala, alamain kung bakit hindi ka pumasok ? Sige, wag ka magalala, simula ngayon di na ko pupunta sainyo. "
Sasagot pa sana ko, but he offline. Hindi nanaman ako papatulugin ng pangyayarint to T_____T Nagsimula lang naman to nung pinakilala niya kong Girlfriend niya. Kasalanan niya lahat ng nangyayari ngayon samin.
Lumabas ako ng bahay, sa playground ako magtitigil. May dumaan na nagtitinda ng ice cream :)
" Kuya, pag bili po ng isa. "
" Eto Mam! "
Madaming tao sa playground. May mga lalaking naglalaro ng basketball, may mga batang naglalaro kasama yung mga maid nila, Ako ? eto sa swing nakaupo, ang lalim ng iniisip :( Pwede na ngang malunod. Lumapit yung isang batang babae sakin.
" Ate, laro tayo :) " Nagpacute pa siya sakin, tapos hinila niya ako! Hindi na ko nakapalag kasi pinagkumpulan na nila ko dito.
May tumawag sa pangalan ko, Si Dwayne! lumapit siya sakin, ngumiti lang ako at patuloy padin ako sa panunuod sa mga batabf naglalaro.
" Anong ginagawa mo dito ? "
" Napadaan lang ako, e napansin kita. kaya bumaba na ako dito. Anong ginagawa mo dito ? "
" Walang magawa e, nakakatuwa yung mga bata. Tingnan mo! "
" OO nga e! Mahilig ka ba sa mga bata ? "
" Hindi naman. "
" Sam, una na muna ako. Ingat ka dito. " Ti - nap niya ko at lumakad na siya papalayo. Umakapag uuwi na din ako sa bahay para makapagpahinga na din ako, hindi pa ako nakakalayo, hinila ako nung bata, Lakas niya. XD
" ayy! Bakit ? "
" Uuwi na ikaw ate ? " umupo ako para pantay kami.
" Oo, lagi naman akong nandito. Kaya magkikta pa tayo. :) "
" Talaga po ? "
" OO naman. " She hug&kiss me, Parang medyo umayos yung pakiramdam ko, Unlike kanina.
" Babye ate :) " I wave
.
Yey! \m/ bukas chapter 19. Keep supporting!
I love you readers! :)
BINABASA MO ANG
The one that you love, or the one who loves you so much ? (Ongoing series)
أدب المراهقينSino nga bang pipiliin mo ? Ang nagmamahal sayo, o ang mahal mo ? <3 Mahirap mag decide diba, Si Samantha kaya ano ang pipiliin :) Para malaman, Do read this.