CHAPTER30

114 3 4
                                    

August1st. :D

Maulan pa sainyo? Mag ingat Guys. Sorry at natagalan ang pag update, as i promise naman diba, magaupdate ako ng August. Eto na. Comment&Vote. Please? :)

CHAPTER30

" Ikaaaaaaaw?! " O____O

" Oo. "

" Anong ginagawa mo dito? Eh sino ka nga pala? "

" Obvious uuwi, Ako si Miguel De vera. Migs nalang. :) "

" Ganyan ka parin, pero mas gusto ko yung paiyak kana nung sinigawan kita. Sorry pala at Salamat. :) "

" Okay lang, Ano nga palang pangalan mo? "

" Samantha Nicole G. Smith. Samantha nalang. "

" Uuwi ka na din? "

" Oo, for good na talaga ko sa Pinas. "

" Parehas pala tayo. :) "

" Ah, boring nadin kasi sa Australlia, at meron lang din akong kinakalimutan. "

" Okay lang yan, Kamusta pala yung mga hinahabol mo? "

" Wala na. Sila nga yung balak kong kalimutan, ang Ex Boyfriend at Bestfriend ko. "

" Okay lang yan. " ti - nap niya ko sa likod.

" Salamat, sige i make some sleep muna. :)

After few hours, we got NAIA terminal3.

*poke* *poke* Di siya mahilig magpoke noh?

" Bakit? "

" Saan ka pupunta ngayon? "

" Bahay ko. "

" Hatid na kita? "

" Paano? " *pout*

" Pinadala ko yung kotse ko dito, sa Personal Driver ko. "

" Haaaaa? Pero ... "

" Eto na pala siya e! " kinuha niya yung maleta na dala ko, at inilagay sa compartment ng kotse niya pinagbuksan niya pako ng pinto sa harapan sa tabi niya, i feel comportable ni hindi ako nailang sakanya. Pinaupo niya sa likod yung driver niya.

" Saan ka pala nakatira? "

" Sa Quezon City pa, sana di mo nalang ako ihatid masyadong malayo. "

" No problem, Caloocan lang ako. " hindi na ko umimik pa, no choice palabas na kami at nakasakay na ko wala namang taxi kung magpapababa ako. Wala kong iniisip kundi ang barkada ko, magagalit ba sila dahil hindi ako nag paalam nung umalis ako? Sasaya naman kaya sila sa pagbalik ko? Hay! I'm confused. T.T Malayo - layo pang byahe ang tatahakin namin. Tumingin ako sa likod, tulog na yung PD niya. :) Kami nalang dalawa ang gising, matulog nadin kaya ako? Hmm .. Wag nakakahiya kay Miggy. :))))

" Miggy? "

" Haa? Miggy? "

" Miggy nalang itatawag ko sayo. Pwede? "

" Pagiisipan ko. " *poker face*

" Please Miggy? " *pout*

" Sige na nga, ang cute cute mo! " Pinisil niya ng dalawang kamay niya ang mga pisngi ko, matagal tagal din yon. Sakit! T.T

*Beep* *Beep* Binusinahan kami ng mga sasakyan na nasa likuran namin, umandar na pala yung sasakyan na nasa unahan namin.

" Miguel!!! "

" Ay sorry. " Tinanggal niya yung kamay niya sa pisngi ko at muling pinaandar ang kotse, namumula siya. Ganyan na ganyan yung mukha niya nung sinigawan ko siya.

The one that you love, or the one who loves you so much ? (Ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon