Hello there Reader. (")/
Goodmorning.
Goodafternoon.
Goodevening.
Hmm, magpapaliwanag po muna ko kung bakit hindi ako nakapag updatde kahapon. Kasi po may gumamit ng Lappy >.< Ang nakakaasar don, basta nalang niya ni Log out yung FB&Watty account ko. And the point is, sa tagal niya gumamit nabadtrip at mangiyak ngiyak na ako kasi di ako nakapag update T.T Kahit gaano pa siya ka Gwapo. Naasar talaga ko. :D Opo, Gwapo po yung gumamit ng Lappy.
HAHAHAHA. Wala na share ko lang. This is it :)
CHAPTER 28 Pt.3
Martin POV
After ng bday ni Sam, nag uwian na kami. Napasaya ko nanaman yung
" MAHAL KO "
Okay nga lang sakin kahit walang commitment, Kuntento na ko sa ganitong kalagayan naming dalawa. MASAYA!
" Lord, sign. Makakita lang ako ng kahit ano na may connect kay Sam. Magiging akin siya. " *Close Eyes*
*Hoi hoi song .. ( Sa My Gf is a Gumiho )
Nanlaki yung mata ko. O.O
Yung ringtone kasi na yon, tumutunog lang kapag si Sam ang natawag. Pag tingin ko sa screen ng cp ko, Tumatawag nga siya.
" Lord, wag kang ganyan. Wag mo po ko pakabahin ng ganito. " *Smirk*
Huminga ako ng malalim, nag usap kami at kailangan niya daw ng kausap at eto ako papunta sakanila. Habang naglalakad ako, kinakantahan ko siya ng I always Love you, favorite niya daw.
After 10 minutes, nakarating na ko sakanila. Nakita kong bukas yung lamp shade ng kwarto niya medyo naaninag ko din may nakatayong babae sa bintana, alam kong siya yon. :)
" Hello Sam,
labas na. "
Maya - maya lumabas na nga siya.
" Oh anong klaseng
mukha yan ?
Wag kang magpa cute Samantha. "
-.-
" Bakit parang ang tagal mo ? Halos magkalapit lang tayo ng bahay ah ? "
" Osige, uuwi ulit ako. Tapos, bibilisan ko pag punta dito. Ano ? "
Ang pilosopo ko naman sa babaeng to, Ang totoo naman talaga tinagalan ko para matapos ko yung kinakanta ko. Hay -.-
nagawa nanaman niyang magpa cute.
*O* - Siya
O.o - Ako
Hulog na hulog na ko sakanya. Kung may gaganda pa sa Sobrang ganda yon ang description ko sakanya. Sasabayan niya pa ng magpapa cute ng ganyan. Sh*t!
Flashback >>>>>>
*Kring,Kring,Kring*
" Hello special ko. 8:30, ill be there. Come early. "
" Oo special ko, dadating ako. "
First monthsary namin ng unang girlfriend ko. Siya si
ANTONETTE MHARY CRUZ. A college student, a preety lady, Mother type, Photographer. <3
and She captured my Heart.
Sobrang tinamaan lang ako sakanya hindi lang dahil sa maganda siya. She's Amazing.
BINABASA MO ANG
The one that you love, or the one who loves you so much ? (Ongoing series)
أدب المراهقينSino nga bang pipiliin mo ? Ang nagmamahal sayo, o ang mahal mo ? <3 Mahirap mag decide diba, Si Samantha kaya ano ang pipiliin :) Para malaman, Do read this.