( A/N: Binago ko na po yung pagsusulat :) k.thankss )
Still Ara's Pov
"Bat kayo magkamukha ? O.O" Nakakatakot naman (~.~) Bat sila magkamukha ? Huhu.
"malamang kambal kami. Hulaan ko, shunga to pssh." Bulong naman niya dun sa kamukha niya as if naman na di ko narinig eh ang lakas ng boses -.-
"Sssh ! wag ka ngang ganyan. Baka ngayong lang nakakita ng kambal." Bat ba sila nagbubulungan :/. Naririnig ko naman sila eh. Kainis naman to >.<
"Kambal ba kayo ?" Tanong ko.
"Ay hindi po. Kuya ko siya." (sarcastic tone) Sagot naman nung isa. Sungit >.<. Siniko naman siya nung kakambal niya kaya napilitan siyang ngumite. Haha buti nga. :P "Ah oo :). Pasensya kana dito sa kambal ko ha? Pagod lang yan kaya ganyan magsalita pero mabait yan. I'm Camille :) Siya naman si Cienne Kakambal ko." Sabi na nga ba kambal to eh. Galing galing ko talaga. Haha
"Ah ganun ba ? hihi paupo ha?""Sige :). Teka, freshmen ka palang nu?" Tanong ni Camille.
"Ah oo :'). Kayo ?" Sagot ko naman.
"Kami din eh. Kanina pa nga namin hinahanap yung Gym dito pero di namin makita. Ang laki naman kasi ng school na to >.<" Singit naman nung Cienne haha di na siya masungit. xD
"Hinahanap niyo rin pala yung Gym hihi. :')." Sabi ko. "Ikaw din ? o.o." Sabay nilang sabi. Tsaka bat parang gulat sila? haha bayaan na nga. "Ay hindi, Ako yung hinahanap ng Gym. Itago niyo ko daliiii ! hahaha" Haha natawa naman ako sa mukha ng mga to xD. Di mo alam kung natatae o naiinis eh. Haha. "-.- bully." Sabi nanaman nila "Hahaha joke lang kasiii ;). Tara kain na tayo." Yaya ko. Galit na kasi yung mga alaga ko sa tiyan eh. Mamaya maglayas pa. Mahirap na haha. Tumango lang yung kambal kaya nilantakan na namin ang aming fudz :)
"Uh. Pwede pong makiupo?" Sinong mga nilalang to at nangiistorbo kumaen. tss. "Uhh ge lang :''')." Woow naman lapad ng ngiti ni Ciennang haha. Bat nga pala nakangiti to? Hmm bayaan na nga. "Uhh thanks :'''). By the way, Kim, Kim Fajardo :D. You are ?" Ayos rin tong Kim na to ah si Cienne lang tinanung. Andito kami uy ! "Cienne, Cienne Cruz. :)) nice to meet you." Oy Cienne andito kami -.- nakooo. "Same here. Beautiful ;)". Teka ! B-bat ! "Namumula yang pisnge mo Cienne ?! halika at dadalhin ka namin sa ospital !" Nako anong nangyare sa babaeng to! Biglang namula. Baka alergic dun sa kinakain niya. hmm. "Pffft . . Hahaha !!" Sabay sabay nilang tawa. -.- Baliw tong mga to. Tinawanan lang ako. "Haha. Walang sakit si Cienne, Ara. Nagbablush yan. pffft !" Sabi naman ni Camille na halatang ngpipigil ng tawa -.-. Teka-- "Ano yung blush ?" hmm di kaya uri ng sakit yun? "Yan yung nangyayare sa isang tao pag kinikilig siya :'')"At tinignan niya si Cienne na halos matunaw na sa titig ni Kim. Grabi naman kasi makatitig. "Oh namumula ka nanaman haha. Kanino ka kaya kinikilig? hmm .."
"Pffft ! Tanga ! Hahaha." My God ! bat tumatawa nanaman sila? tapos, tapos sinabihan pa ko ng tanga huhu :( *pout* Makatanga naman kayo ! hmp. Ang sama nila papa God huhubells. "Haha tama na nga! Hanapin na natin yung Gym." Sabi ni Cienne. Salamat naman at tumigil na sila sa pagtawa.
"Tamang tama hinahanap ko rin kasi. Pesteng Gym ayaw magpakita." Hinahanap rin niya? Ayos apat na kami. yiii :''')Nang makarating na kami sa Gym ay agad na kaming pumasok. Kinakabahan na ako. Pano na lang kung di ako matanggap ? Nakooo ! Aah hindi Ara ! Think positive kaya ko to Aja ! "Ehem ! magta'try out ba kayo ?" Sabi nitong nasa harap namin. Oh my God ! Ito si-- "Ah Senator Villar, Opo magta'try out po kami. Kayo rin--- ARAY !! Makabatok ka camille ha! *pouts*" Ano nanaman po ba kasalanan ko? huhu :( "A-ah Coach pagpasensyahan niyo na po tong kasama namin hihi ngjojoke lang yan di ba Ara? *glare* Katakot talaga tong si Cienne huhu. Teka nga, ito pala yung coach namin? Kala ko si Sen. Villar eh. Ay mali pala ex Sen. na siya hihi. Nako sorry naman nuh. "Aah hihi opo coach :'') tawa ka coach para di ako mapahiya haha uyy guys tawa kayo Ha-Ha." Tumawa naman yung tatlong itlog kong kasama hahaha.
"Haha sige na magpalit na kayo ng damit at ng makapagstart na tayo." Tumawa din si coach. Ibig sabihin tanggap niya na kamukha niya si Villar ? Haha."Yes Coach !! :')" Masaya naming sabi tsaka umalis na para magbihis.Pagkalabas namin mg shower room ay sinalubong kami ng mga babae na di namin kilala. hmm baka players tong mga to halata sa height eeh hihi. Hi ! kayo ba yung mga magta'try out? Sabi nung babae na tadtad mg hairclips ang buhok haha. "Ah opo :)) Ara Galang po." pagpapakilala ko. "Ow nice to meet you Ara. I'm Aby, The Captain :) Kayo ?" Woow astig nung apelyido niya. "The Captain" oh diba tuhray ni miss hairclip ^^.
"Cienne Cruz :)." "Camille Cruz :)." "And last but not the least Kim Fajardo :) Cienne's Crush :''')" Pagpapakilala nilang tatlo. Ang weird ni Kim guys no? laging ngumingite kay Cienne. Tsaka--"Ano yung crush Kim? Magkamag-anak kayo ni Cienne nu?! Nakooo kayo talaga di niyo sinasabi sakin. *pouts*" Halaaa anung nangyayari sa mga to Bakit-- "Bwahahahahaha" Bat nanaman sila tumatawa? huhuhu papa God ooh ! :( "Ta-maa pffft ! Na haha ! punta na tayo kay coach pfft" Nako ate Aby itawa mo lang yan -.- Baka takbuhan ka pa niyang mga hairclips mo.*Prrrriiiiittttt*
Ayan na si Villar este si coach Ramil pala. Nu ba naman tong bibig nato -.-. "Oh tara na ladies. Goodluck sa inyo. Give your best ha? :') Aww bait bait naman ni ate Aby *.*.
Nagpasalamat lang kami at nagsimula ng mag warm up.
Mika's Pov
Hayy nakakaboring talaga mag aral xD. Kanina pa daldal ng daldal tong matandang terror na prof. namin eeh wala naman ako naiintindihan. Psssh nasan na kaya yung babaeng yun ? hayy dapat pala sinamahan ko na siya sa Gym eeh kawawa naman. Sana nahanap na niya. wait, labas nalang kaya ako para hanapin siya? tama ! ang gandang gwapo ko talaga.
haha (^_^)>. Tumayo na ako at akmang lalabas ng biglang -- "San ka naman pupunta miss Reyes? *taray tone* binaba pa niya yung salamin niya pababa sa pango niyang ilong huh tsss."At the hell ma'am :) wanna join? *smirk*" Langya! Nagamit ko na tuloy yung english kong kay tagal ko ng tinatago -.-. Hayy di ko na siya pinagsalita dahil baka ano pang masabi ko. narinig ko naman ang mga classmates kong naghiyawan kaya napasmirk nalang ako. Sinimulan ko ng hanapin yung babaeng yun. hmm san ko ba yun hahanapin. Think Mika, Think ! Aja ! Alam ko na. Wooo Ang gwapa ko talaga (*.*)
Habang naglalakad ako ay nakasalubong ko si James. Si James lang at yung kakambal ko daw ang lagi kong nakakausap sa samahan namin. Bakit ? Ang gwapa ko kasi. "Yow brad ! Nagcutting ka rin nuh?" Minsan talaga tanga tong kaibigan kong to eeh. Magtatanung pa eeh alam naman na niya ang sagot. nakuuu buti nalang at di ako nahahawa sa katangahan nito. bakit ? ang gandang gwapo ko kasi. Wag ka ng umangal kasi alam ko, Crush mo ko. :-P "Ay hindi." Sagot ko -.-. "Ay bat hindi? dapat ngcutting ka. Ang hina mo talaga. Tsk" Tamo ? Sabi sa inyo tanga yan eeh -.- di ko nalang sinagot at nagpatuloy na ko sa paglalakad baka ano pa masabi ko dito eh. "Uy ano ba?! Kinakausap ka pa eh." Langya pakamot kamot pa sa batok niya ha! "Mamaya nalang tayo mag usap. May gagawin pa ko." Pagpapalusot ko. Maniwala kang bug*k ka. "Palusot mo nanaman Reyes ! Gasgas na yan. Hahaha." Di tumalab -.-. "G*gu ! Lumayas ka na nga dito !" Bwesit talaga tong lalakeng to panira ng lakad. "Wooosshooo ! hahanap ka lang ng chix mo eh hahaha. Magbagong buhay ka na mikzz! xD" Madadagukan ko na to eh. Nakuu. "Magbabagong buhay lang ako kung di ka na tanga !" Haha di siya nakaimik. "Bahala ka na nga jan! Tandaan mo tong araw na to Reyes! Di tayo bati ! huhu sumbong kita kay Jaesher :-P" Nagdadrama nanaman po siya -.-. Pero lagot na isusumbong niya daw ako dun sa kambal ko huhu. Hmp bahala na nga. May hahanapin pa ko. "Magsumbong ka lang ! gagu!" Tinakbuhan ko na siya xD nakita ko kasi yung mahal kong kakambal na papalapit samin. hahaha
Nandito na ko. Hooo ! Papasukin ko na to. Ayan na Reyes. Buksan mo na.
*Ppprrriiiitttt !!! *
A/N: Salamat po sa mga nagbabasa nito :') sorry po sa mga typo ha ? mobile lang po kasi gamit ko. Wala pang cover tong book ko :(.
Penge ako ng Comments and Votes :')
BINABASA MO ANG
The Gangster Captured My Heart(KaRa)
FanfictionPaano mo mamahalin ang isang tao na walang kaalam alam sa pag-ibig? Handa ka bang turuan siya kung paano magmahal? Paano rin kung bawal na pagibig ang maramdaman mo sakanya? Will you take the risk? -Mika Kaya mo bang mahalin ang isang tao na laging...