Chapter 9

935 21 3
                                    

Mika's PoV

Paakyat na ako ngayon sa kwarto namin ni Mika at Hooo! Grabe ang kaba ko. Ngayon ko lang kasi siya balak kausapin simula nung ngkaaway kami. Kung di lang ako naawa sa kanya di ko siya kakausapin eh. Hayy eto na, hawak ko na yung doorknob.

Pagkabukas ko ng pinto ay nakita ko agad si Ara sa may bintana at ayun tulaley -.- Anong pinagiisip ng babaeng to? Psssh lumapit na ako sa kanya pero di pa niya ako pinapansin?! Ay sa bagay ganito naman talaga kami this past few days.

"Ehem!" Pambabasag ko ng katahimikan. Nagulat ko naman siya haha.

"U-uy ikaw pala. He-he (>.>)" Bat di nanaman makatingin tong babaeng to sakin?

"Ay hindi -.- kaluluwa ko lang to pssh" Bigla namang nanlaki yung mata niya. Ano nanaman kayang iniisip nito? Hayy

"W-weh? Wala namang ganyanan Mikz." Tapos hinawakan niya braso ko.

"Niluluko mo naman ako eh! *pout* Nahahawakan kita oh pano mo nasabing kaluluwa ka lang? Pssh" Lumipad nanaman po utak niya (-.-)

"Hihi Joke lang ^_^" Sagot ko naman. Sinakyan ko na lang. .

"Dinamannakakatawa." Siya. pero di ko gets eh.

"Ano yun? May sinasabi ka ba?"

"Wala ah. He-he"

"Psssh"

Kanina pa ako dito pero ngayon ko lang napansin na may hawak pala siya. Eto ata yung tinatago niya kanina. Hmm ano kaya yun?

"Ano yang hawak mo?" Tanong ko. Curious ako eh bakit ba?

"H-ha? Ano ahmm plastik?" Sagot naman niya.

"Alam kong plastik yan tanga -.- Ang sinasabi ko, ano yang nasa plastik na hawak mo pssh." Pilosopo eh. Na-tanga tuloy haisst.

"Maka-tanga naman to *pout*. Peace offering yan! Oh!"

"Aray naman!!" Sigaw ko. Pano kasi biglang binato yung hawak niyang plastik sa may mukha ko -.- tapos bigla siyang tumakbo papunta dun sa kama niya at nagtalukbong. Pero ano daw?

"Peace offering to?" Tanong ko ulit sa kanya. Baka kasi namali lang ako ng dinig di ba?

Di naman siya sumagot. Nagtampo yata? Halaaa. Binuksan ko naman yung box na binato niya sa cute kong mukha. At tama, peace offering nga. Cupcakes kasi siya. Cupcakes na medyo sira na. Ibato ba naman kasi -.-. Bale, siyam lahat tapos bawat cupcake may mga letters na nakalagay which is ito >>

S-O-R-R-Y M-I-K-A

Simple lang siya pero nakakatuwa rin kasi nageffort naman hihi. Tapos siya pa talaga yung unang nakipagbati errr! ^_^ pero sa bagay ako naman yung unang nasaktan eh kaya dapat lang nuh. O siya! Tama na ang drama. Suyuin ko muna yung baby kooo *o*

Ara's PoV

Heto ako ngayon nakadapa~~ Naglalakbay sa gitna ng diliiim~ Ahaha sorry napakanta lang XD. Pero heto nga ako nakadapa lang dito sa kama ko. Kainis kasi si Mika eh sabihan ba naman ako ng tanga *pout*.

"Araaaaa? Huy! Gising ka pa ba?" Si Mika yan habang inaalog alog ako ng mahina lang naman.

"Ara naman kasiii. Sorry na huy ano ba!" Pinipigilan ko ngayon ang pagtawa ko pffft. Para kasing bata magsalita si Mika. ^_^ Pero syempre di pa rin ako gumagalaw. Hayaan niyo siya dyan. XD

"Di ka talaga babangon dyan?" Ay bat ganern? Parang nagbabanta na siya. Anubayan katakooot (._.") Pero di pa rin ako gumalaw syempre.

"Isa Ara ha!!" Lagot. Sumigaw na.

The Gangster Captured My Heart(KaRa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon