Author's POV
madaling araw na pero di pa nakakauwi si Mika sa kanilang bahay. Bagamat sanay na ang mga magulang nito na lagi siyang umuuwi ng madaling araw ay hinihintay pa nila itong umuwi.
*DING DONG*
Agad agad nmang binuksan ng mama nito ang kanilang gate at iniluwa nito si mika na lasing na lasing.
MamaniMika: ano ka ba nman anak ! di ka na ba talaga magbabago?!
Mika: Masakit ulo ko ma. Akyat na ko.
MnM(mamanimika):Walang aakyat ! magusap tayo! san ka nnman galing ?!
Mika: Secret walang clue. ^.^
Mnm: Haynako ! bahala ka nga sa buhay mo !
At umalis na nga ang mama nito. Umakyat na rin si Mika sa kanyang kwarto at natulog na dahil may pasok pa ito.
Ara's POV
*Kriiiinnnggg !! Kriiiingggg !!*
....: Gising na Araaa ! kain na tayo.
....: Urgh opo ma ! baba na ko.
MnA: Sige dalian mo na jan. May try out ka pa sa volleyball.
shocks ! oo nga pla nuh di pa ko nakakapaghanda. hayy dble mamaya pa nman un. 7 plang nman mayang 9:30 pa un. Magaayos muna ako.
after 3089274 years natapos rin haha. ;)
Ara: Good Morning Ma ! Pa ! and Kuya. (sabay kiss sa pisnge)
Family:Good Morning Bunso !! :'))
KuyaJun: kain ka na bunso para maihatid na kita sa School mong Maganda. nakz :P
Hayy to talagang Kuya kong to , binigyang diin pa ung Maganda. haha muntanga xD
Ara: Ok sige para madali akong makapunta sa School kong Maganda. hahaM
ff na tayo >>>>
woooo andito na kami ni kuya sa Dlsu. Grabe ang laki2 nman nitong school na to :') sana marami akong makilala at maging kaibigan dito.
Ara: Dito na ko kuya. Salamat sa paghatidM
KuyaJun: Sige bunso. Ingat ka.W
Ara: Oo nman. Ingat ka rin.
(sabay kiss sa cheek bago bumaba)
Author's POV
Pagkababa ni Ara sa kotse ay pumasok na siya sa kanyang bagong paaralan.
Kay Mika muna tayo. same time nung kay Ara.
*Kriiiinggg ! Kriiiingg*
Mika: Araayyy ! Sakit ng ulo ko >.<
Kuya: Tsk ! inom ka kasi ng inom eeh. yan tuloy.
Mika:Di ko mapigilan kuya eh. :( teka bat ka nga pala andito kuya?
KuyaPerry: Hayy nako Mikz , di na namin alam gagawin sayo. Di mo kami pinapakingan eeh. Uhm gigisingin na sana kita kaso tumunog na yung alarm mo.
Mika: Sorry Kuya (sabay iyak)
KuyaPerry: Sssshh ! tahan na. may pasok ka pa oh. 7 na kaya maligo ka na jan. 1st day mo na ngayon.(ah guys 2nd yr. na po si Mika dito tas di pa siya part ng LS :))
Mika: Sige kuya. Ligo na ko. (sabay tayo na sa kanyang kama)
KuyaPerry: Sige. bilisan mo para maihatid na kita.
BINABASA MO ANG
The Gangster Captured My Heart(KaRa)
FanfictionPaano mo mamahalin ang isang tao na walang kaalam alam sa pag-ibig? Handa ka bang turuan siya kung paano magmahal? Paano rin kung bawal na pagibig ang maramdaman mo sakanya? Will you take the risk? -Mika Kaya mo bang mahalin ang isang tao na laging...