Ara's Pov*Kriiiiing Kriiiiing Kriiiiing !!!*
"Urgh ! Yang alarm mo Miiiikaaa !!! Langya naman oh!" Sigaw ko kay Mika na ang sarap sarap pa ng tulog dun sa kama niya.
"Bat ka ba sumisigaw jan?! Mas malakas pa yang sigaw mo kaysa alarm ko ha!"Sigaw niya pabalik habang ngkukusot ng mata niya.
"Bakit ba kasi ang ingay ingay niyang alarm mo! Tsss" Sigaw ko pabalik sa kanya. Wala na akong pakialam kahit magising na yung team mates namin hmp.
"May alarm bang tahimik?! baliw la pala eh. Ano yun? Silent mode?!" Batukan ko na tong babaeng to eh tss. di ko na lang sugar sinagot. Binara na ko eh. Alangan naman sagutin ko pa diba? Bumaba nalang ako para mag almusal. Mamaya pa naman ang pasok ko eh.
"Yow goodmorning ate Abi." Bati ko habang nagluluto siya hmm.
"Ow goodmorning daughterf" Nakz may tawag na si ateng hairclip sakin xD.
"Ah motherf gisingin ko lang po sila ate Kim ha?" Tumango lang siya kaya pumunta na ko sa taas para gisingin na sila ate Kim.
Mika's Pov
I'm here without you baby~~
Woo sarap kumanta haha. PampaGV lang. Kainis na bansot yun. Ang aga aga nagiingay >.<. Pero salamat na rin sakanya kasi nagising ako wahaha.
Freshko na ko. Yiii kunting papogi muna. Ayan, ang gandang gwapo ko na naman. Tomguts na ko. Hayy
Third Person's Pov
Habang pababa si Mika ay nakasalubong niya sila Ara. "Oh goodmorning mikz. pogi natin ngayon ah" Bati ni Kim kay Mika.
"Goodmorning sa inyo :)" Bati rin ni Mika sa kanila tsaka nginitian niya si Ara ng mapangasar.
"pssh anong good sa morning kong yang mukhang yan ang makikita mo pagkagising mo" Bulong ni Ara sa sarili niya.
"Narinig ko yun." Sagot ni Mika.
"Ano naman ngayon?" -Ara
"Tara na nga! Gutom na kami kaya tama na yan." Mataray na sbi ni Cienne kaya tumahimik sila at nagsimula ng bumaba.
Habang kumakain. "Ah guys. Start na ng training mamayang 4 kaya dapat walang late ha?" Sabi ni Abi sa mga kateammates niya. "Aye Aye Captain !! >(^_^)" Sabay sabay naman nilang sabi at nagpatuloy na sa pagkain
"Buti naman at walang late sa inyo girls." Salubong ni coach sa kanila.
"Syempre naman coach. First training eh. :)" Sagot naman ni Kim.
"O sige warm up na kayo. Paalala ko lang sa inyo na dahil First training niyo ngayon ay siguradong sasakit yang mga katawan niyo. Pero huwag kayong mag-alala kasi masasanay rin kayo."
Pagkatapos sabihin ng kanilang coach ay napaurong yung mga rookies. Haha.
"Uwi na ata tayo huhu" Bulong ni Ara kanila Kim pero si Mika ang nakarinig kaya -- "Huwag kang mag alala ako na bahala sayo mamaya. *wink*"
Namula naman si Ara haha. Buti na nga lang at di sila nakita nila Kim kaya walang tuksuhan na naganap.
Nagsimula na silang magtraining.
Gulong doon
Gulong dito
Takbo doon
BINABASA MO ANG
The Gangster Captured My Heart(KaRa)
FanfictionPaano mo mamahalin ang isang tao na walang kaalam alam sa pag-ibig? Handa ka bang turuan siya kung paano magmahal? Paano rin kung bawal na pagibig ang maramdaman mo sakanya? Will you take the risk? -Mika Kaya mo bang mahalin ang isang tao na laging...