Chapter 6

971 15 0
                                    

Ara's PoV

Kanina ko pa kinakausap si Mika habang nglalakad kami pauwi pero di man lang niya ako kinikibo :(. Nakakunot lang noo niya at di manlang ako tignan. Para tuloy akong tanga dito *pout*. Ansama ng mga tingin niya kay Thomas kanina. Oo alam ko na yung pangalan ng Kuyang kausap ko kanina. Sinabi niya kanina eh. Galit ata siya dun sa nangyare kanina huhu pero bakit naman?

                  * Flashback *

Hinihingi ko yung number ni kuya pero di manlang siya umiimik. Natatawa pa rin siya na parang ewan. Kaya sinubukan ko ulit hingin.

"Kuya -- Auhmmmmp! O.O"

Bigla nalang niyang tinakpan ang bunganga ko gamit syempre ng kamay niya at bigla siyang

Tumawa? Seryoso? Bakit? Ang weird talaga nito si kuya. Tinignan ko lang siyang tumatawa habang nasa bibig ko pa rin yung mga kamay. Pati mga kasama niya tumatawa na rin kaya nakitawa na rin ako haha. inpyernes hirap tumawa ng may takip sa bibig ha -.-. Para kaming mga timang na tawa ng tawa dito pero napatigil ako ng marinig ko ang aking napakagandang pangalan ^^.

"Araaaaa !!"

Rinig kong sabi ng isang babae. Kaya tinanggal ko muna yung kamay ni kuya sa mouth ko at lumingon dun sa tumawag sakin. Teka, parang si--

"Mikaaaa!" Sabi ko tsaka ako tumalon talon sa tuwa.

"Yiiii~ ang tagal kitang hinanap dito lng pala tayo magkikita *o*" Sabi ko sa kanya tsaka ko siya niyakap ng mahigpit na mahigpit.

Tug! Dug! Tug! Dug! Tug! Dug! >///<

Halaaaa! anong nangyayari kay hearty? Bat bumilis tibok niya? -.-

Tinanggal naman niya yung pagkakayakap ko sa kanya. Ayy ayaw niya :-(. Bat para siyang galit dun kay kuya? Ang sama ng tingin nila sa isa't isa. Napaatras rin yung mga kasama ni kuya dahil tinignan sila ni Mika ng masama? Oh myyy scaryyyy (._.")

"Anong ginagawa mo sa kanya?" Poker face at cold na sabi ni Mika. Galit talaga to. nakooo! Tumingin sakin si kuya sabay sabing

"Wala. Nagkakasiyahan lang kami dito. diba miss? *smirk*" Halaaa anu sasabihin ko? Baka magalit rin sakin si Mika huhu ayokooo :/.

Humarap ako kay Mika "Ay oo Mika ^^ hihi. Kuya ito pala si Mika" Turo ko kay Mika habang nakangiti ngumite rn si kuya pero di manlang ngbago ang itsura ni Mika. Parang kakaen pa rin ng tao.

"Mika, ito naman si-- Anong pangalan mo kuya?" Tanong ko kay kuya.

"Thomas Torres :) ikaw miss beautiful?" Awww miss beautiful daw ^^. Never pa ko sinabihan ng ganyan.

"Ah Thomas, ako pala si--"

"Crap that fvck! Halika na." Di ko na nasabi pangalan ko sa sinabing yan ni Mika. Katakot guys (._.") Hinigit na niya ko paalis dun. Di ko na tuloy nakuha number ni Thomas. Yiii~ my new friend na ko ulit ^_^

          * End of flashback *

"Mika uyy! Pansinin mo naman ako *pouts*" Tawag ko sakanya for the nth time >.<. "Galit ka pa rin ba kasi sa akin ngpakilala si Thomas at hindi sayo? Hayaan mo ipakikilala kita ulit pag nakita ko siya."

"What the hell?!!" Pinansin nga niya ako pagalit naman huhu.

"Bakit, ayaw mo ba siyang makilala?" tanong ko. poker face nanaman siya. tss

The Gangster Captured My Heart(KaRa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon