Chapter 7

982 17 1
                                    


Ara's PoV

Pagkagising ko sa umaga ay hinanap ko agad si Mika sa tabi ko. Bakit? Wala lang bigla ko napalingon sa tabi ko eh. At dahil nga wala na siya ay pumasok na ko sa banyo para maghilamos at bumaba na ^^

"Goodmorning Baby Araaaa!!"

Sabay sabay na bati sakin ng mga kateam mates ko habang nakangiti ng wagas. Nge? Problema ng mga to? angha-hyper.

"Goodmorning rin po mga mommies! :-) Ay! Except kay Mika ^_^"

Hoo! Buti nalang nakita ko agad si Mika na nakaupo na sa table actually silang lahat pala. Ang sama nanaman ng tingen niya sakin *pout* Ang aga-aga pa ah. Di ko na nga siya tinawag na mommy eh.

"Hala! Bat kayo nasad guys? Tinignan rin ba kayo ni Mika ng masama? *pout* Hayaan niyo kasi di kayo nagiisa huhu"

Ay? Eng-eng rin pala tong mga team mates ko :( Malungkot tapos biglang tatawa. Haynakooo

"O siya. Tama na yan. Kain na kayo at may pasok pa. Don't forget the training later ha? Bawal late. Oh daughterf upo ka na dun sa tabi ni Mika ng makakaen na."

Umupo naman na ako sa tabi ni Mika para kumain na. Teka bakit--

"Bakit may pagkain na ko dito? Kakaupo ko lang ah" Tanong ko sa mga team mates ko na busy sa pagkain.

"Tumahimik ka na jan at kumain tsss." Sabi ni Mika. *pout* Mukhang galit kaya kumain nalang ako.

"Hintayin mo ko dito mamaya. Sabay na tayo maglunch. Pagkatapos ng klase mo dito ka na dumiretcho maliwanag? Inuulit ko, Hintayin. mo. ko. dito."

Itong si Mika parang si mommy magsalita. Kanina pa yan eh laging ngpapaalala. Itxt ko raw siya pag nagugutom ako sa klase eh kakain lang namin. Tapos yung kay Thomas nanaman. Haynakoo. Tapos kanina nung palabas kami ng dorm nagpumilit siya na ihatid niya ko. Eh di naman ako hinatid sa room ko. Andito lang kami sa park dito sa school kung san ko siya hihintayin. Maaga pa naman daw kaya tambay muna kami.

"Hoy! Bat di ka sumasagot jan?!" Ayan na -.- galit na agad. Pero ang gwapo niya magalit ha Ay! erase! erase! anu ba tong isip ko kung ano ano pinagsasabi >.<

"Ano ba Ara! Bat ka nakabusangot jan?! Ayaw mo ba kong kasama mglunch?! ha?"

"H-ha? Ah eh hinde aah he-he ^_^ Hihintayin kita dito wag ka magalala" Napasagot tuloy ako bigla. Grabe naman kasi magalit.

"Good. Sige na pumasok kana sa klase mo. Alis na ko."

"Akala ko ba ihahatid mo ko sa room ko? *pout*

"Paghinatid pa kita, mali-late na ko. Kaya pumasok kana. Kita nalang tayo mamaya ha?" Kiniss naman niya ko sa noo. Mygashhh!

*lub-dub! *lub-dub!* *lub-dub!*

Halaaa nagwawala si hearty huhu bakeeeet?!!

.

.

.

.

.

.

.

.

Andito na ko sa room. *yawn* kakaantok nanaman -.-. Nakakagutom rin. Ay tama! Ittxt ko si Mika hahaha sabi niya itxt ko siya pag gutom ako eh yiiii~~. Dali dali kong hinanap yung cellphone ko sa bag kaso--

"WALA ?!! ASAN NA YUN?! HUHU"

oppps *takip-bibig* Napalakas ata yung sigaw ko. Nakatingin lahat ng classmates ko pati si ma'am. Patay ka Ara huhuhu.

The Gangster Captured My Heart(KaRa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon