Chapter 9.

35 4 0
                                    

Chapter 9.

" Perez, 18"

"David, 9"

"Suarez, 5"

"Andrade, 25"

"Sison, 20"

"Omg, may tumalo kay Betty!" Pakinig kong boses ng isa sa mga halimaw kong kaklase.

Hindi ko inaasahang may isang lalaki lamang sa klase na to ang mas may aangat ng score ko sa quiz na ito. Oo alam kong marami ang magagaling pero nagagawa kong lamangan ang mga score nila kada nagpapa quiz ang mga prof namin, dahil din dito kaya nabansagan nila akong isang Nerd. Pero ngayon isang nakakagigil na quiz ang bumungad sa akin. Lima ang mali ko at tumataginting na 25/25 ang score ng isang Halimaw na pipeng antukin. Like seriously? Natalo niya ako sa ganon lamang. My god! Hindi ako nakukumbinsing nag aral ang isang to kagabi. He's a cheater! A damn cheater! Hindi ko tanggap na may mas tumaas sa score ko! Damn.


"I win." Prenteng sabi niya habang nakasandal siya sa inuupuan niya nang lingunin ko siya. Damn cheaters go to hell!

"Cheater.." Umarko ang kilay ko dahil sa pag ngising ginawa niya. Ang yabang niya tang ina siya!


"So paano ba yan? You will be my slave." Nakangisi pa rin ang cheater na halimaw na pipe. God. Pinag iinit niya ang ulo ko.

"Class dismiss."

"Wala di ako papayag. Madaya ka! Cheater! Cheater!" Sigaw ko sakanya ngunit hindi naman ito kalakasan para madistract ang iba na nag sosolo na sa mga ginagawa nila, baka mapansin pa ako.



"Just accept the punishment. Wala nang magagawa yang pag poprotest mo" Hindi parin nawawala ang nakakalokong ngisi niya. Nakakagigil siya. Hayup ka hayup!

Bahagyang nagsi alisan na ang mga kaklase namin ako kaming dalawa na lamang ang natitira.

"Why would i? Pwede namang umatras sa usapan kapag alam mong dinaya ka." Ambang aalis na ako, nang walang kahirap hirap niyang pinaharap sa kanya ang upuan ko. Inilagay niya ang magkabilang kamay niya sa balikat ng aking upuan dahilan para maikulong niya ako.


"But i can't let you escape to the punishment. So just accept it. You're my slave starting today." Ilang pulgada na lamang ang layo ng aming mukha at napansin kong huminto din ang aking paglabas ng hangin sa katawan. nahihpnotismo ako. Shit! Ito na ang pangalawang beses ko siyang matititigan ng malapitan at masasabi kong gwapo nga ang Halimaw na ito. Damn! Can he just move away? Hindi na talaga ako naglalabas ng kahit anong hangin!



"A-ayoko! M..aadaya ka! May kodigo k..aa!" Pautal utal kong sabi sakanya nang medyo lumayo na siya sa akin. Gosh hindi ko kakayanin sakaling tumagal kami sa ganong posisyon na malapitan.

"No i'm not. I told you, nag aral ako kagabi dahil napansin kong ikaw na lang palagi ang mataas sa subject na ito. I just giving you a thrill." He said. My god wala akong pakelam kung sino or ako abg mataas sa mga quiz pero dahil nataasan ako ng halimaw na ito parang mas lalo ko pang gusto galingan ang pag aaral ko gabi gabi, ngunit huli na para dito dahil lamang sa araw na ito at talaga namang may kapalit pa. Should accept the punishment?





"Fine. I'll be your slave." Wala na akong mapagpipilian kundi tanggapin ito. Una pa lang pumayag na ako dito, hindi ko akalaing sa sobrang confident ko kanina sa sarili ko na matatalo ko ang isang to, nagkamali ako. Damn! I will kill him after this!


"Good then, go to my locker and pick up my book there. May klase  pa ako. Here is the key. Huwag kang uuwi. We're go to somewhere after my class." Napatulala na lamang ako nang umalis na siya sa harap ko pagtapos niyang iabot sa akin ang susi ng locker niya. Hindi ko alam bakit may kung ano ang gumalaw sa tiyan ko at bahagyang bumilis ang kabog ng dibdib ko. Fvck ano to?

Beautiful Flower (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon