♀ Part One

574 12 1
                                    

 " Magandang Tanghali sainyo !! "  (teacher)

~ Sabi ng guro naming si mam elaine.

Class siya ang  bago ninyong kaklase ! (teacher)

~ Grabe kinakabahan ako ! hindi ko alam kung anong sasabihin ko ! bakit pa kasi naisipan kong mag aral sa paaralan ehh ok naman ang home study !!               ( "-__- )

O sige introduce your self to your classmates wag kang mahiya. (teacher)

~ The worst thing na pwedeng mangyari sa buhay ko !! ang magpakilala sa harap ng maraming kaklase !!  a-a-a-a ako si Pitchy Fernandez 17 !!

 ~ Parang gusto kong tumakbo palabas ng Class room sa sobrang hiya  (-__-)

Siya pala yung bago nating kaklase ? hahaha ang cute niya ! Maganda din siya ! Gusto ko siyang maging kaibigan ! (classmates)

~ habang nag lalakad ako papunta sa upuan ko, naririnig ko ang mga pagbubulungan nila tungkol sa akin ! Gusto ko nang umuwi ! sa sobrang hiya !

Bakit ngayon ka lang Mr. Tolentino ? lagi ka nalang nalelate ! (teacher)

Sorry mam tinanghali ako ng gising ! (charles)

Anu ? excuse ba yun sa pagiging late mo ? Ok palalampasin ko ito ngayon pero sa susunod sa office ka na magpaliwanag ! Sit down ! (teacher)

Ok mam ! (charles)

Sino ba tong isang to ? Bakit late na siya, masaya pa siya ? 

Bakit ? ^__^ (charles)

Huh ?? (pitchy)

May bago pala akong katabi ! teka ako nga pala si Charles Tolentino ^__^  Kamusta ka ? (charles)

Huh ?? a-a-ayos lang ! (pitchy)

~ Siya daw si Charles Tolentino ? Kakaiba siya ! Lagi siguro siyang nakangiti. Nakakaingit parang laging positive yung aura niya. Hindi katulad kong sobrang mahiyain kaya wala akong masyadong kaibigan. 

Mr. KIND and Ms. SHY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon