♀ Part Six

233 2 0
                                    

Sa class room.

~ (=___=) Bakit walang tao ? sabi ko pa naman kay pitchy nagiintay na sila dito! hayyy... baka ma disapoint si pitchy.  Alam ko na !

Pitchy aaa.. ano wala pa sila dito kasi baka hinahanap ka pa nila, may naisip ako (^__~) tutal wala pa sila dito, sumama ka sakin may pupuntahan tayo. (charles)

aa.. mag kacut tayo ng class ? (pitchy)

hindi naman, babalik din tayo, wala pa naman sila kaya sumama ka muna sakin, may ipapakita ako sayo. (chales)

Sige (^__^)  (pitchy)

~ pag dating namin sa pinuntahan namin, nakita ko sa mukha niyang nagustuhan niya dito, Dinala ko sa natuklasan kong hidden place dito sa school namin, Hindi nyo na itatanong malaki kasi itong school, at sa sobrang laki may mga part na nga hindi na nagagamit. 

Nung una kong nakita itong place na ito sobra din akong naamaze kagaya ng nakikita ko sa mukha ni pitchy, Grabe naman kasi, parang secret garden dito, O sige describe ko sainyo, Bermuda grass ang lupa dito, may isang mejo malaking sapa na merong mga insects pero hindi dengue huh, saka ang pinaka favorite kong part nito ay yung kabila side ng sapa na may kumpol kumpol na puno, tapos mga ibon.

Si pitchy pa lang dinadala ko dito so far, hindi sa masyado siyang especial pero kasi baka may makakita sakin at pagbawalan na akong pumunta dito, pero mabait at madali ko din kasing nakasundo si pitchy kaya nag desisyon ako na isama siya dito.

Pitchy's POV

~ (*O*)  wow ang ganda ! \(^___^)/ sobrang natutuwa ako, bukod sa pinapagaan ni charles yung loob ko, isinama niya pa ako sa napaka gandang place na ito.

Charles ? paano mo nalaman itong lugar na ito ? (pitchy)

Ahh eto ba ? wala nag iikot-ikot lang ako tapos nakita ko na ito. (charles)

aano... Bakit mo ako isinama dito ? (^__^)  (pitchy)

Wala naisip ko lang, baka sakaling matangal yung sama ng loob mo, kaya naisip ko isama kita dito. (charles)

~ Ang kind niya talaga, sana hindi niya ako mahalatang nag ba blush dito, paano ba naman kasi, yung pinaka unang taong naging crush ko kasama ko ngayon sa napaka gandang lugar! sino ba naman ang hindi kikiligin doon diba ?

anu nga bang dapat naming gawin dito ? oo tama mag muni muni at namnamin ang masarap na simoy ng hangin.

Pitchy ? (charles)

Bakit ? (pitchy)

anong unang expression mo sakin nung una mo akong nakita ? (charles)

haaa? (o.O) bakit mo naman natanong ? (pitchy)

wala lang gusto ko lang malaman. (charles)

~ Anu ba yan bakit niya naman naisipang tanungin yun ? hindi niya ba alam na masyadong maganda ang expression ko sa kanya ? siguradong mamumula ng sobra ang mukha ko, kapag sinabi ko sa kanya yun.

kasi naman bakit kasi ang bait bait niya kahit first time niya pa lang akong nakilala ? pwede naman masungit o kaya irita sa pagmumukha ko ! alam mo yun ? yung katulad sa mga pinikula sa una galit yung guy tapos hindi pinapansin yung girl ? hayyy... ang hirap tuloy !

ang OA ko dito (=__=) parang sasabihin ko lang naman expression ko, hindi naman ako mag coconfess ng feelings bakit ba ako kinakabahan ?

ahhhh... Mabait na kaklase. (pitchy)

talaga ? Mabait ba talaga ako ? akala ko bad boy ako kasi lagi akong late at napapagalitan ni mam. (^___^) (charles)

Oo naman mabait ka, yun lang naman first expression ko sayo. (pitchy)

~ ehhh... hindi lang yon ! bukod sa mabait, handsome, thoughtful, funny and man of my dreams (ayiiie..) , para kang prinsipeng nakawala sa palasyo para saakin (^___^)

ikaw ? ayaw mo ba akong tanungin kung anong first expression ko sayo? (charles)

hmmm.. anu nga ba ?  (pitchy)

Cute, Shy, Thoughtful, speechless lagi, sensitive, fragile. (charles)

huh..? sobrang dami naman. (pitchy)

ehh.. yun yung nakita ko sayo ehh, sa tingin ko hindi talaga yan ang tunay na ikaw, alam kong hindi mo pa nailalabas yung tunay mong mas magaganda pang ugali, alam ko mas marami ka pang magagawa kung mawala lang yang hiya mo, excited ako sa personality na meron ka (^___^) (charles)

ehhh.. barang butterfly lang ? ginawa mo akong hayop ? (pitchy)

hahahahahahaha (^o^)  katulad niyan meron kang funny side wich is hindi ko nakita sayo. (charles)

~ (=__=) ano namang nakakatawa dun ? hindi niya man lang tinangging hayop ako ?

sa tingin ko dapat bumalik na tayo sa room, baka sabihin nila nag cutting class tayo, ano ok na ba ang pakiramdam mo ? (charles)

(^__^) oo ok na ako, tara na sa room. (charles)

wait i have to say something,  please promise na hindi mo na paiiralin yang hiya syndrome mo, wala kang dapat ikahiya, lahat tayo dito magkakatulad lang, susuportahan natin ang isat-isa, kaya ipakita mo kung anong kaya mo ok ba yon ? (^__~)V  (charles)

wag kang mag alala gagawin ko ang sinabi mo (^___^) (pitchy)

~ Sobrang gaan na ng loob ko ngayon, Sisikapin kong gawin lahat ng sinabi niya! lalo na ngayon may inspirasyon na ako ! (^___^)

Mr. KIND and Ms. SHY [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon