~ Teka bakit siya natutulog ? ("-__-) Baka makita siya ni maam, dapat siguro gisingin ko siya !
Chaaarles... gising ! , grabe kulang nalang tumulo ang laway niya sa himbing ng tulog niya ! Pero ang pogi niya parin ! (^__^) Kakalabitin ko siya para magising. (pitchy)
( Biglang hinawakan ni charles ang kamay ni pitchy )
Bakit ? (charles)
haa...! (pitchy)
grabe ang ingay mo baka marinig ka ni maam! (charles)
Aba anong ingay yan sa likod Charles & Pitchy ? at magka holding hands pa kayo ? mamaya niyo na yan gawin pagkatapos ng klase ha !! (teacher)
Yes..! maam! (charles)
hahahahahaha .... (classmates)
Hindi .... ano ... !! (pitchy)
sige mamaya na pitchy huh ?? (^__^)
hahahaha ... ayiiiie... (classmates)
O sige na makinig na kayong lahat ! mamaya na yan ! (teacher)
pitchy, wag kang maingay huh ! matutulog lang ako, wag mo akong isusumbong! (charles)
O.... oo, yung kamay ko ! ano ... (pitchy)
ayy.. pasensya ka na. (^__^) (charles)
~ Anu yun ? bakit ganun ? gusto ko lang naman siyang gisingin ! hayyy... nakakahiya naman ! napagkamalan pa tuloy kaming nag hoholding hands sa klase ! nakakahiya talaga !
Napatingin sa kamay niya.
~ Bakit niya hinawakan ang kamay ko ? yes maam ? anung ibig sabihin non ? pumapayag siya na nag hoholding hands nga kami ? hindi !!! baka naman nag papatawa lang siya para hindi siya mapagalitan ! o kaya naman pinag titripan lang niya ako ! anu ba kasing pumasok sa isip ko, bakit tinangka ko pa siyang hawakan ?
Ang weird ganito pala ang feeling kapag nagustuhan mo ang isang tao ? Sana man lang magkaiba kami ng section, o kaya ng school ! pero hindi ehh.. kaklase ko pa ! anu ba naman to ! paano naman ako makakalma kung palagi ko nalang siyang nakikita at higit sa lahat katabi ko pa siya ! buti sana kung masungit siya mas madali sanang iignore siya !
Pero kahit ganito ang nararamdaman ko, wala akong balak sabihin sa kanya ! Sobrang nakakahiya yon! saka isa pa alam kong hanggang kaklase lang ang tingin niya saakin.
Pitchy ! answer number 1 & 2 on the board ! (teacher)
Haa.. ? ako po ? (pitchy)
Aba may iba pa bang pitchy dito ? (teacher)
aaa... opo maam. (pitchy)
~ ayyy.. math pala to ! nakakainis hindi ako nakinig kanina ! bakit kasi iniisip ko pa siya ! yan tuloy pitchy pinapahamak mo yang sarili mo ! Sandali ? Grabe nakatingin sakin lahat ng kaklase namin, sobrang nakakahiya kung hindi ko to masasagot ng tama ! pero ok lang, tulog naman si charles kaya kung mali ang sagot ko, hindi niya makikita.
pitchy ? yung palda mo nakataas ! nakikita namin ang panty mo ! hahahahahahahaha (charles)
ha..!!!! hmhmhm .... (pitchy)
Tumakbo palabas ng class room.
Pitchy ! sandali lang ! (class president)
Ha...? (charles)
ikaw kasi charles ikaw ang may kasalanan nito ehh!! paano mo siyang nagawang tawanan sa nangyari sakanya ? napaka bastos mo ! (class president)
Hindi ko sinasadya, sinabi ko lang sakanya para malaman niya.. (charles)
Akala mo kasi lagi mong makukuha sa biro ang lahat ! Nakakaawa si pitchy ! Maam excuse me po pero kaylangan kong hanapin si pitchy! (class pres.)
ako din ! ako din ! sasama kami ! (whole class)
ako nang maghahanap sa kanya tutal kasalanan ko naman! (charles)
Hinanap ng buong klase si pitchy para pabalikin sa class room.
~ Nakakahiya ! nakakahiya ka pitchy ! napaka tanga mo ! dapat nag home study ka nalang talaga ! hindi ka bagay sa school ! hindi ka pwedeng makihalubilo sa kanilang lahat ! hindi ka nila katulad ! mahina ka ! Si charles ? akala mo ba magugustuhan ka niya ? para sakanya isa ka lang katatawanan !
Grabe wala na kong mukhang ihaharap sa kanila pagkatapos ng mga nangyari kanina ! dapat siguro umuwi na ako.
BINABASA MO ANG
Mr. KIND and Ms. SHY [COMPLETED]
Novela JuvenilCute High School Shy GIRL falling inlove with her Handsome and kind Classmate. Another Original story from BlissBlossomDiva ♥