~ Mag lalunch na pala! sino kaya ang makakasama kong mag lunch ? Siya kaya ? siya, o siya ? sana kahit isa sa kanila maging kaibigan ko. Late na akong nakapag enrol dahil nagkasakit ako, kaya may kanya kanya na silang kaibigan dito, kanya kanya na din sila ng grupo.
Ok class you can take your lunch. (teacher)
~ Mukhang walang gustong maging kaibigan ako, Dito ko nalang siguro kakainin ang lunch ko sa room, Tama !! ok lang ako kahit ako lang mag isa !!
May kasabay ka bang mag lunch ? ( charles )
~ Sandali totoo ba to ? May nag yayang mag lunch saakin ?
ahh.. Ikaw ? (pitchy)
Bakit ? ayaw mo ba ? naisip ko lang kasi, Masyadong malungkot kung ikaw lang magisa ang malalunch. Kaya ano ? gusto mo bang sumabay ? (charles)
a-a-a ... (pitchy)
Sige na wag ka nang mahiya, madami naman tayong kasama. (charles)
Sinong kasama ? (pitchy)
Lahat tayo ! Dito sa section natin, magkakasundo ang lahat, kaya nagkasundo din kaming lahat na sabay sabay kami laging mag lunch. Ano? sige na sumama ka na para mas masaya (^__^) (charles)
Nakakatuwa naman, Sige sasama ako ! (^__^) (pitchy)
hahaha yan ! ganyan dapat ! Mas cute ka kapag nakangiti ka (^__^) (charles)
~ Huh..? anu daw ? cute ? bakit parang tumalon sa tuwa ang puso ko ? siguro dahil sa babae ako ? ewan hindi ko maintindihan, Ang alam ko lang, May kasama na akong mag lunch !
Classmates pumayag nang sumama si Pitchy satin !! iwelcome natin siya !! (charles)
Hi pitchy welcome to our class !! Wag kang mahiya, Lahat tayo magkakaibigan dito !! Grabe ang cute mo talaga !! (^__^) (classmates)
Ahhhh... SALAMAT SALAMAT !! (pitchy)
~ kaibigan ? ngayon lang ako nagkaroon ng ganito karaming kaibigan ! Napakasaya ko talaga!! (^__^)
BINABASA MO ANG
Mr. KIND and Ms. SHY [COMPLETED]
Teen FictionCute High School Shy GIRL falling inlove with her Handsome and kind Classmate. Another Original story from BlissBlossomDiva ♥