~ Nakarating na kami sa park, sumakay na kasi kami ng jeep sa may kanto. pag dating namin sa park agad na kaming pumunta sa place na pagkikitaan namin magkakaklase, kaso wala pang tao doon ng dumating kami kaya umupo muna kami habang hinihintay sila.
Yung mga yun talaga ! filipino time palagi ! (abby)
huh ? hindi pa naman 8 , pwede pa silang humabol. (pitchy)
7:50 na ! dapat before 30 mins ng call time nandito na sila ! ganyan dapat ang mga professional ! pagdating nila dito kukurutin ko yang mga singit nila ! (abby)
(=__=) seryoso ka ? (pitchy)
Pitchhhhhy....! (abby)
Oh bakit ? (pitchy)
si ultimate, dream boy of my life nandito ! (abby)
~ habang namumula ang mukha ni abby sa kilig at hawak hawak ang braso ko ng pagkahigpit higpit bigla akong napasigaw ng "aray!" .
ay..! hehehe pasensya ka na pitchy (^__^) medyo naexcite lang ako. (abby)
hindi ok lang (^__T) wag kang magalala sakin. (pitchy)
~ aray sobrang sakit talaga non ! (T__T) nakahawak ako sa kamay at hinihimas himas ko ito ng biglang..
Pitchhhhy.... nakatingin dito si ultimate, dream boy of my life ko ! (abby)
~ tinignan ko yung sinasabi niyang ultimate ellll...... ang haba ng pangalan, basta tinignan ko nalang, nung makita ko, muntik na atang malaglag ang panga ko, sobrang gwapo pala, pero hindi ko type na gwapuhan lang ako. (^__^)
oo nga ang gwapo ng ultimate mo (^___^) (pitchy)
eeeeeee...... tignan mo papunta siya dito, jusko mahihimatay na yata ako ! ok ba damit ko ? maganda ba ko ? (abby)
Oo naman (^__^) (pitchy)
~ actually, maganda din talaga si abby, matangkad, sexy, maputi, matangos ang ilong, kissable lips, tapos matalino pa ! perfect talaga ! lalo pa siyang sumexy sa suot niya na short shorts, hanging blows, at converse shoes, at lalong nakita yung ganda niya kasi naka pusod yung buhok niya walang nakaharang sa mukha niya.
ayan na siya !!!! (@__@) mahihimatay ako ! (abby)
~ may pagka OA din pala tong isa na to ! (=__=) , habang tinitignan namin si ultimate niya na papalapit samin, biglang may sumulpot na gwapong anghel (~__~) este si charles pala, sumulpot sa harapan namin. bigla akong napangiti.
O wala pa pala sila ? kanina pa ba kayo dyan ? (charles)
~ (@___@) parang ako naman ata ang nababaliw, mas handsome pala siyang tignan pag naka casual, ahhhhh... yung simpleng astig na porma ! mas lalong nagpa gwapo sakanya.
Charles POV
~ (#__#) gusto ko pang matulog ang sakit ng mata ko, napahawak ako sa batok ko nung makita ko sina pitchy at abby sa park na naka upo, Ehhh wala na talaga akong ligtas (T__T) balak ko pa naman sanang mauna sakanilang lahat dito, tapos pag wala pa sila may dahilan na ako para umuwi. lumapit ako sakanila, kaso parang bakit namumula yata silang dalawa, anu bang meron ? may sakit ata tong mga to ehh.
Hoy ! tinatanung ko kung kanina pa ba kayo dito ! (charles)
Haa.? (pitchy)
tinat... (charles)
hey bro ! (Dice)
ohhh.. nandito ka din pala, kamusta ? long time no see. (charles)
BINABASA MO ANG
Mr. KIND and Ms. SHY [COMPLETED]
Teen FictionCute High School Shy GIRL falling inlove with her Handsome and kind Classmate. Another Original story from BlissBlossomDiva ♥