Charles (POV)
~ Hindi ko naman alam na magkakaganito, dapat pala itinikom ko nalang ang bunganga ko ! hayy.. napaka sama ko, sobrang bait ni pitchy.
first day nya palang sa klasenagustuhan ko na kaagad yung ugali niya, hindi lang siya cute mabait pa siya, kaso nga lang mahiyain.
nung natutulog ako, hindi niya ako sinumbong, napahiya pa siya dahil sakin, pero hindi siya nagalit, tapos ito lang ang igaganti ko ? ang ipahiya siya ? nasaan na ba kasi siya ? dapat makita ko nasiya kung hindi baka kung ano nang ginawa nun.
meron akong napanood sa youtube, yung binully ng mga classmate tapos, nagpakamatay.. hayyy.... hindi naman siguro gagawin yon ni pitchy, pero sandali nga, kanina pa ako naghahanap dito halos buong school nagalugad ko na kakahanap, isa nalang ang hindi ko napupuntahan, sa CR ng mga girls!
Baka nandoon siya !
~ at eto na nga , hindi pa ako nakakarating ng cr, nakita ko na siyang naglalakad sa hall way. grabe yung mukha niya sobrang lungkot. grabe charles ang sama mo !
Pitchy !!! (charles)
O charles bakit ? (pitchy)
Huh ?? hindi ka galit ? (charles)
Hindi bakit ? (pitchy)
aaa... dun nga pala sa nangyari kanina, Sorry tal.. (charles)
Hindi ok lang ako, anu ka ba para yun lang, alam ko naman na wala kang masamang intensyon, gusto mo lang malaman ko yung nangyari sakin, tama ba? (pitchy)
aa... oo ganun nga, (^__^) buti naintindihan mo ko, ang bait mo talaga salamat, tara na bumalik na tayo sa room, kanina ka pa namin hinahanap. (charles)
huh.? kayo ? hinahanap nyo akong lahat ? (pitchy)
Oo, nag alala kasi kami. (charles)
Ganito nalang, sabihin mo sakanila salamat sa pagaalala, saka sayo na din salamat talaga, sainyong lahat pinasaya nyo ang high school life ko (^__^) (pitchy)
(^__^) salamat din sayo napasaya mo kaming lahat dahil sobrang bait mo, sige sasabihin ko sakanila. (charles)
sige salamat. (pitchy)
ehh.. teka saan ka naman ba pupunta ? (charles)
magpapaalam muna ako sa principal tapos uuwi na ako. (pitchy)
bakit? kala ko ba hindi ka galit saakin ? saka kala ko ba masaya kang kasama kami ? bakit ka aalis ? (charles)
alam mo kasi charles hindi talaga ako bagay sa eskwelahan, kahit kylan hindi ko kayang makisama sa mga kagaya niyo, wala akong lakas ng loob, lagi nalang akong nahihiya pag kinakausap nyo ako, gusto nyo ba ng ganung kaibigan ? sooner or later marerealize nyo din ayaw nyo sakin, iisipin nyo na maarte ako at paimportante, tulad ngayon, imbis na nagaaral kayo nandito pa kayo para hanpin lang ako. kaya ngayon pa lang aalis na ko, basta sab.. (pitchy)
Ganyan ka ba ? (charles)
huh... ? (pitchy)
Ganyan ka ba? basta basta mo nalang iiwan yung mga taong gusto kang maging kaibigan ? hindi lang sayo nangyari ang ganyang bagay, lahat kami naranasan yan, natakot, nahiya, nakutya... kaya wag mong iisiping ikaw lang ang ganyan, nandito kami para baguhin yang nararamdaman mo, may isang tanong lang ako sayo at gusto ko sagutin mo ng totoo, Gusto mo ba kaming makasama ta maging kaibigan ? (charles)
O.. OO naman ! pero... (pitchy)
ehhh yun naman pala ehhh, kami din gusto ka namin lahat dito, kaya tara na sabay na tayong bumalik sa room, hinihintay na nila tayo. (charles)
(^___^) talaga ! sige na nga ! (pitchy)
BINABASA MO ANG
Mr. KIND and Ms. SHY [COMPLETED]
Genç KurguCute High School Shy GIRL falling inlove with her Handsome and kind Classmate. Another Original story from BlissBlossomDiva ♥