chapter one

5K 52 0
                                    

Dennise larazo: Okay!!
Good day! CSA! Last playing year ko na dito as spiker and a captain ball so guise I want you to give your best ha! Para maging champion tayo against UST highschool okay ba?!

Volleyball players: yes capt! Para po sa inyo bibigay namin lahat ng best :)

Den: mabuti naman  alam kong kayang kaya nyo yan so, jia ha ayusin ang pag set okay, Gusto ko galingan mo din dahil ikaw na ang papalit sakin para maging captain dito sa csa alam kong kayang kaya mo :)

Jia: yes capt salamat at mamimiss ka namin! :)

Den: mamimiss ko din namn kayo no! Nako osya sya, stop the  drama andyan na mga players ng ust highschool. Galingan natin ha! Go CSA!!!
.
.

.
.
.
So yeah, again,

Im Dennise Michelle Garcia Lazaro  senior year  ko na dito sa csa highschool :) spoiled brat  and very competitive din ako  sa halos lahat ng bagay favorite subject ko is physics, chemistry yan mga yan basta lahat ng about sa science gusto ko dahil dream ko nga maging doctor. Im the oldest, 3 kaming magkakapatid at lagi akong nasa top 1 mula nung elem pa gang ngayon.  mejo may pag kamasungit at maarte talaga ako at mapamili sa mga magiging kaibigan at higit sa lahat mula nung hs palang ligawin na tlga ako kaya twing may games ang dami kong gifts tlga specially flowers and chocolates. So ayun :)
.
.
.
.
.
.
.

^_^ nakilala na natin si den next is aly :)

"Kisap Mata"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon