chapter eighteen

2.1K 31 0
                                    


Wow den you're so beautiful.... ^_^

Thanks l.a ^_^(blushed)

Sge dzI alis na kami baka mga 10pm na kami makauwi kasi tagaytay pa at magbabyahe pa pero hahatid ko naman si den kaya no worries we'll be safe naman :)

Dzi: okay sge basta ingatan mo yan si den ha magingat kayo basta 10 dapat nandito na kayo.
---

Nandito na kami ni l.a sa resthouse nila sa tagaytay :)

Den come :) but wait, suot mo muna to. (Blindfold)

Bat may ganito ka pang nalalaman ha?

Para surprise! Tara na. be careful den.
One more step at nandito na tayo at tinanggal nya na ang pagkakablindfold :)
.
.
Wow! L.A ang ganda naman dito! (may mga lights sa mga puno at may mga picture ako doon at picture namin ni l.a At bago ka makapunta sa dining table may mga lantern sa daraanan mo)

Kasing ganda mo den :) tara maupo na tayo at pinaghila naman nya ko.
Pag upo palang namin may lumapit na na waiter at may nag simula narin mag violin.(baby blue eyes yung song)

Di ko alam na romantic ka pla ha haha! Biro ko.

Haha ikaw lang eh tara lets eat muna. ^_^

Ahmmm??
Den? I know matagal tagal na din tayong magkasama at gusto ko lng malaman mo na mahal na kita khit na noon pa at alam mo sobrang saya ko nung pinayagan mo na ako to court you sobra kong saya na halos araw araw nakakasama kita :)  (may lumapit na waiter at kinuha ni la yung bouquet at nilapitan ako at hinila ako upang tumayo kami)

den? Will you be my girlfriend??^_^

At walang pagaalinlangan kong binigay ang aking tugon.

"Yes L.a" (teary eyed pako sa pagkakasabi ko kasi I feel so special :')
.
.
.
.
.
.

YES!!!!!! YESS!!! FINALLY YOU ARE MINE NOW!! THANKS DEN! (at hinalikan ako ni l.a sa nuo. At may kinuha sya sa bulsa nya thanks talaga dennise wait may bibigay ako sayo.

(Its a gold necklace na naka sulat ang aking pangalan)

(Sinuot nya sakin ito at aaminin ko sobra akong kinikilig talaga ngayon)
Thanks l.a it's beautiful :)
---
Pag tapos ng dinner date namin ni l.a umuwi na din kami kasI mejo malayo layo pa din ang byahe.

Den, sobrang happy tlga ako I cant still believe na yung dati kong ultimate crush, oh! may I rephrase it "ultimate campus crush ng csa at im sure hanggang ngayon kahit na nasa ateneo kana ay GIRLFRIEND KO NA!!! ^_^

l.a ano bayan haha nakakahiya, ako din naman noh crush din kita kahit noon pa  I feel so extra special ^_^

Araw- araw mong mafifeel yan den dont worry, now that you're finally mine ^_^

Thanks l.a :) I yawn*

you want  to take a nap?

Okay lang ba? Baka mabored ka dahil wala kang makakausap.

Nu kba den its okay, mejo mahaba haba pa naman yung byahe ill wake you up nalang kapag malapit na tayo ^_^

Okay, I kissed him

They both *^_^* blushed.
---
Den? Babe? Hon? Wake up.. wake up babe we're here na po. Hey..babe?? Wakee up na po
Hmm 5more mins please...

Hahaha babe magagalit si dzi sakin nito if you wouldn't wake up.

At bigla akong napaupo oh my gosh!! Bat ngayon mo lang ako ginising kanina pa pla tayo nandito.

"Kisap Mata"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon