Alyssa pov.
Aly: uy kimmy!! Bilisan mo magagalit nanaman si coach satin nito eh! Dapat kina jaja na tlga ko sumabay! Tsk bilisan mo na sakin na nike shoes mo.
.
Kimmy: oo sadali nandyan na! Hahahaha okay lang yan baldo ikaw naman captain kaya okay lng yan!
.
Aly: oo nga eh! Kaya ako yung mapapagalitan ni coach walang hiya ka tlga! Bilisan mo!
.
Kimmy: oo eto na tara na! Teka teka! Di mo nba papalitan yang sapatos mo? Baka matanggal yan ha! Bat kasi napakalaki ng space allowance ng binili mo eh noh!
.
Aly: di ko na papalitan, eh alam mo naman ang bilis lumaki ng paa ko size 11 na nga yan para pwede pa nextyear. Haha osge na tara na wag mo na pansinin to at tinali ko naman mabuti. Hahahaha
.
.
.Ayan si kimmy, kim fajardo tunay na pangalan bestfriend ko mula nung mapunta ako dito sa manila, sya yung kauna-unahan kong kaibigan, dahil nga hindi ko kasama ang mga magulang ko dito sa manila itinuring ko na ding kapatid tong si kimmy. Namimiss ko na din mga kuya ko sadly to say, nandoon din sila sa batangas kasi sila namamahala sa farm namin e. Since kilala nyo na ko magpapakilala ako ulit ng formal haha.
.
.
Hello ! Im alyssa valdez ^_^
Sa batanggas ako lumaki, nandito ko sa manila ngayon dahil kinuha ako bilang isang volleyball player sa kilalang unibersidad sa manila sa UST oo, isa na akong thomasian :)
.
dahil sa angkin kong galing sa larangan ng volleyball nakuha ako bilang iskolar dito at nasa top1 ako mula nung elementarya pa lamang :)hindi naman kami mahirap sa katunayan isang guro ang aking ina at public lawyer naman ang papa ko :) pinalaki nya kami sa simpleng mamumuhay lang hindi magastos kumbaga hindi sunod sa luho kahit na nagiisa lang akong babae saming magkakapatid. boyish ako kung iisipin dahil nga only girl ako at halos ang mga kalaro ko ay mga lalaki dahil sina kuya at mga pinsan ko karamihan ay lalaki din.
So eto na nandito na kami ngayon sa CSA gym sila makakalaban namin para sa championship so goodluck :)
BINABASA MO ANG
"Kisap Mata"
FanfictionPag ikaw ay nag mahal walang pinipiling oras,petsa,kasarian o kung ano pa man. minsan nga kung sino pa ayaw mo noong una, doon ka pa pla tatamaan. kahit na ano pang pilit mong iwaksi yang nararamdaman mo wala e. "pag tinamaan ka nga naman, tinamaa...