chapter five

2.7K 40 0
                                    

Alyssa pov.
Hay salamat at bago pa man ako mag tapos dito sa ust atleast nakapag champion muna kami :) eto na graduation na namin ang daming kumukuha sakin para sa college. Pero hanggang ngayon hindi ako makapag decide dahil sa UST nakapunta ako ng manila at nakilala sa larangan ng volleyball. Nakakahiya naman kung aalis ako dito. Kasi kinukuha ako ng UST,San beda, lasalle, UP, Ateneo, pero hanggang ngayon hindi padin ako makapagdecide kung saan ba. Hindi nga ako nahirapan pumili ng course ko pero mas mahirap pang pumili ng school..
.
Sa limang school ateneo lasalle at ust ang pinamimilian ko.
Nandito na kami sa vikings para mag celebrate at eto mapagusapan nga kung san papasok tong mga to sa college
Alyssa: uy kimmy! May napili ka na bang school? O magstay ka dito sa ust?
Kim: ah nakapagisip nako e gusto ko magaral sa lasalle ngayon college tara mag la salle ka na din.
Alyssa: buti kapa nakapag decide na. Sge pag iisipan ko muna ikaw ba jaja?
Jaja: ah kinukuha ako ng NU eh baka mag NU ako.
Alyssa: ikaw ba cheska?
Cheska: ah sa beda ako ate ly eh ^_^ *ang cute tlga netonh batang to.
Jaja: mag ateneo ka nlng ly para magkakalaban tayo sa UAAP hahaha maiiwan naman si pacres dito sa uste eh.
Alyssa: hahaha sira nako pagiisipan ko pa muna.
.
(Ano kaya pipiliin ni ly? Hahaha parang di obvious eh noh? Hahaha)

"Kisap Mata"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon