Training day 5:30- 7:30 Am everyday :)
nagising ako sa alarm, pero hindi pala sakin yung tumutunog kay dennise pala it's already 4:40 in the morning, aga naman yata nyang nag alarm? Pero tulog padin sya? Hahaha tulog mantika pla to.
Kinalabit ko sya pero ungol lang ang sinagot nito..hmmmm...
-
Hahaha grabe to! Uyy yung alarm mo tumunog na oh.Yaan mo sya 5more mins.tutunog ulit yan maaga pa naman..
Hahaha sge sabi mo e.
At bumangon na nga ako kahit mejo maaga pa para makapagbihis na ng pang training.
Natapos nako lahat lahat at tulog padin yung kasama ko 4:55 am to be exact. so 3beses na nagalarm ngunit tulog padin sya.hahaha grabe matulog.Uy den gising na nakatatlong alarm na oh di kapa ba gigising??
Hmm..may 5mins pako.
Kanina pa yang 5mins mo eh.
At ayun na nga tumunog na din ang alarm ko 5:00 na. dapat ngayon palang ako babangon. Haha pero dahil sa alarm nya kaya nagising ako ng maaga.
Umupo na sya at pupungas pungas pa.
(Cute naman nito)Tumungo na sya sa banyo upang maghilamos at magtoothbrush susuray suray pa syang tumungo doon at nakapikit pa.
Hahaha makababa na nga.
Pagbaba ko 5:10 plang at nandoon na silang lahat maliban lang kay amy at den.Dzi:Oh goodmorning aly tara na't makapagalmusal muna.^_^
Aly: goodmorning ^_^
Ella: besh asan si besh den?
Aly: ayun nasa taas pa nagbibihis na siguro yun maya maya nadito na yun.
Ella: kmusta naman kayo? di b sya nahirapan sa pag gising oh ikaw ang nahirapan gisingin yun? Hahahaha
Aly: hahahaha hindi naman aga nya nga mag alarm kaya maaga din ako nagising .
Ella: pero sya tulog padin nung nagising ka sa alarm nya no?
Aly: hahaha oo bat mo alam?
Ella: nako ganyan talaga yan magkaroom kaya kami nyan nung senior year nmin sa csa 4:40 mag aalarm na yan I-snooze nya lang. Pero 5 pa tlga ggising hahaha. Sinong di magigisng don? Istorbo yun eh hahahaha.
.
Aly: cute nga eh ^_^
.
Den: hoy jorella marie anong sinasabi mong istorbo ha?(sabay na sila ni amy sa pag baba)
.
Ella: ahh wala besh hahaha! Si aly kasi ang cute cute! Nakakaistorbo sa pag kacute!
.
Gretch: hindi den istorbo ka daw magaalarm ka daw pero di kapa ggising kaya mabuti nalang daw at hindi na ikaw yung ka room nya.nakakaistrobo ka daw kasi hahaha
.
Ella: hoy ate gretch ang oa ng pagkakakwento mo ha!
.
Gretch: ay oa ba hahahaha! Sge na den joke lang come on kiwI and den lets eat :)
.
---
FF.Nag warm up na muna sila.then
Mag jogging na tayo 3laps
Then usually na routine nila ng exercises,tas nag cooldown naOkay guise 2sets lang muna tas pwede na kayong bumalik sa dorm alam kong may mga klase pa ang iba sainyo.sa hapon nlng din natin ipag patuloy yung ibang sets.
Bago pa man sila makabalik ng may tumawag kay den.
Den! Dennise!
Den: uy l.a aga mo ah? Goodmorning!
(Ly wait mo ko saglit lang)L.a:Oo sinadya talaga kita dito para madala sayo tong pancakes nagdrive thru kasi ako at naisipan kong dalan ka ng breakfast :) 9:00 pa naman klase ko e :) ahm den kung okay lang sana pwede ba tayong mag dinner mamaya? ^_^
.
Den: ahm, magpapaalam muna ko kay capt ha chat kita pag pwede ko :) salamat l.a sa breakfast at sa pagpunta mo dito :)
.
L.a: welcome dennise :) sge mauna nako ha :) I hope to see you sa dinner date natin mamaya :) bye :*( kiss sa cheeks)
.
Den: okay :) bye thanks again! (blush).
L.a: welcome den sge una na ko ha :)Aly: sweet naman ng bf mo( alam ko di nya pa bf ito pero gusto ko lang I confirmed)
.
Den: ah oo nga e hehe pero di ko pa bf yon manliligaw pa lang.
.
Aly: ah ganun ba? Pero may balak ka ba sagutin yon?
.
Den: kung consistent sya sa pagpapakilig sakin araw araw oo may chance tlga sya mabait at gentle man naman kasi si l.a :)
.
Aly: ahh hehehe swerte naman nya :)
.
Den: di naman haha baka ako pa nga swerte sakanya ^_^ tara na nga ng makapag shower na :)
.
Aly: okay sge tara na :).At naging ganito ang routine nila araw-araw . Morning training at ganun din sa hapon at ganun din naman si l.a consistent sa panliligaw nya kay dennise. At eto magdidiner date ulit sila ni dennise pero mas extra special kasi tatanungin nya na si den para maging officially girlfriend nya na dahil mag 6months na din naman sya nanliligaw kay den.(kahit na nung hs pa tlga nanliligaw na sya kay den pero ngayon lng sya pinayagan ni den)
----------------------------------besh ly ano maganda ba to?
ayoko masyadong maikli oh.(above the knee kasi yung dress)
ha? Di naman masyado ah?
bala ka baka ayaw ni l.a ng ganyan.
ay oo nga sge eto nalang kaya?
di maganda tube dress baka malaglag pa sayo yan wala namn pang harang!
grabe to! Eh eto kaya?
Ayawww.
ito kaya???!!!
ano ba kasi pupuntahan nyo ni l.a at masyadong kang aligaga dyan besh?
dinner date. ^_^
lawak ng ngiti ah? dinner date lang naman ah?
eh oo nga kaso sabi nya wear something nice daw.so feeling ko special tong gabing to hihi ^_^
special bakit? Arte nya ha.
eh basta dali na help me nalang to choose a dress.
Last na tong dress ko tgnan mo ha. (At naghubad na si dennise sa harap ni alyssa naka bra naman at may buttleg dahil pagod na sya pabalik balik sa c.r may )ahm...ahm?? Den? Pwede ka naman magpalit sa c.r...
pagod nako eh. Paki sara nga ly yung zipper.
: s..sggee den(ano ba to bat ako nauutal!) Nanginginig kong sinara yung zipper ng dress ni dennise.
.
oh eto okay ba bagay ba sakin ly?(Parang dahang dahang syang umikot(slowmo) At pagkakita ko sa kabuo-an ni dennise napatulala ako kasi bagay na bagay sakanya yung black dress nya.
lalong lumitaw kaputian ni dennise at bumagay pa sa makeup nito at sa natural na pula ng kanyang mga labi. Simple lng yung black dress nya light lang din ang pagka make-up nya. Honestly, kapag simple lang mas lalong gumaganda si dennise. Nag balik nalang ako sa wisho ng nag snap si den sa harap ko)hoy ly!(snap*snap*)Alam ko maganda ako pero ano? Bagay ba? Nag Half smile alanganin kasi sya sa pagtatanong.
perfect..(bulong ko)
Ha?..
sabi ko maganda be..sh den bagay sayo. Yan na suotin mo sigurado ko magugustuhan ni l.a yan ^_^ (pero..bat parang ayaw kong makita sya ni l.a ngayon?weird!)
sabi mo yan ha! Sge na ly una nako salamat ha!! Nandyan na si L.a susunduin nya kasi ako :)
The best ka talaga! Pero wag ka maingay kay ella ha magtatampo yun sge na bye ! Mwa!
*at kiniss nya ko sa cheeks*: O.o(weird! Ano to?? Bat parang pakiramdam ko may nabuhay sa dibdib ko at bat parang kinilig ako sa halik nya?) Okaa-y bye e-njoy!!
thanks !
(At lumabas na nga sya ng room namin at ako eto tulala. Ano yun?!!!! Ano to?!!)))
BINABASA MO ANG
"Kisap Mata"
FanfictionPag ikaw ay nag mahal walang pinipiling oras,petsa,kasarian o kung ano pa man. minsan nga kung sino pa ayaw mo noong una, doon ka pa pla tatamaan. kahit na ano pang pilit mong iwaksi yang nararamdaman mo wala e. "pag tinamaan ka nga naman, tinamaa...