chapter thirteen

2.1K 31 0
                                    

(Malapit na sina ella, amy at aly, sa ateneo)
.
Aly: ella, mabait naman pla kahit papano si den noh? Kasi nag offer sya ng shirt nya knina.
.
Ella: ah oo, mabait naman tlga yun may pagka masungit lang nako kaya nga nung hs kami konti lng friends nyan kasi masungit at mapamili sa mga magiging friends e.
.
Aly: ah ganoon ba? Boyfriend nya ba yung kasama nya kanina?
.
Ella: ah hindi pa manliligaw nya palang yun si l.a tagal kaya nanligaw non halos 3years kaso focus kasi yan si besh sa school saka sa volley ball eh. Kaya ngayon nya lng pinyagan responsible naman na daw kasi sya.
.
Aly: ah oo nga tagal na ah. Infairness muka namang mabait yun eh.
.
Ella: oo mabait tlga yun. :) haha buti nakatulog si kiwi noh? Ang hirap kaya mag english hahahahaha.
.
Aly: hahahah oo nga eh nakaka nosebleed kaya pero keri lang :)
.
Amy: heey guise I heard my name.why?
.
Aly: oh ayan ella nagising tuloy! Haha ah nothing kiwi ella says,you're so cute when you are sleeping :)
.
Ella: yeah yeah kiwi ^_^" haha
.
Amy: ow hahaha thanks ella :)
We're here already in ateneo? So I must say, I'd  slept so looooongggg because I know in phil. There's a heavy traffic  :)
.
Ella: yeah right kiwi :) by the way kiwi ill help you and teach you on how to speak in tagalog okay? Because it is so hard to speak English specially if we had a long conversations, because my English is very limited only.
.
Amy: ohh hahahaha! No problem you and aly are my tutors since we're beshies free tutorials is a must!!! :)
.
Aly: no problem kiwi kesa magdugo ilong namin!.
Amy: okay what is it again?
.
Ella: she says no problem atlease our nose wouldn't bleed.hahaha
.
Amy: okay hahahaha :D

Ff.
Nasa ateneo na nga silang tatlo.
At nagpaalam muna si aly sa dalawa upang pumunta sa faculty room at makausap si coach oliver. :)
Ngunit doon din pala ang punta ng dalawa nyang kasama haha.

Coach oliver: oh hello three beautiful ladies! Hello again ella nagkita nanaman tayo haha Come in and have a sit ladies :)
First of all thankyou because you already signed the paper and im so glad that you are already part of our Team :)

All: no prob sir :)

Coach oliver: ella asan pala si den?
.
Ella: sir nauna na umuwi eh.
.
Coach oliver: ah ganun ba  Sge pwede na kayo ulit makalabas para di nyo mamissed yung fireworks display maya maya :)
Ahm ly yung form mo pla.

Ly: okay sir wait lang po guys sge una na muna kayo.

Ella and amy: okay wait ka nalang namin don ah :)
--
Short ud again.pero may kasunod na chapter pa naman to :) so ayun :)

"Kisap Mata"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon