chapter 23(regrets?)

2K 43 6
                                    

Nandito na kami ngayon sa subic. Hinahantay ko nalang na magising si dennise, sobrang ganda tlga nito kahit natutulog lang.mala anghel muka nya.

Di ko alam kung paano nag simula itong nararamdaman ko sa babaeng to. Hndi naman ako lumaki na may ganitong feeling sa kapwa ko babae saknya lang talaga ako nakaramdam ng kakaibang effect. Si dennise kasi super clingy at sweet ng mga gestures nya. Ewan ko ba nahulog ako sa simpleng "sya lang" sa pag iisip ko habang nakatitig muli sa maamo nyang muka bgla nalang napakunot ang noo nya at akma ng bubuksan ang kanyang mata kaya nag iwas muna ko ng tingin at kunwari nagttxt.

Ahhh...(sabay unat ng kamay) we're here na pala ly bat di mo pako ginigising? sayng oras.

Ah no, I was about to do that thing pero nagising kana din naman kaya ayun. Kapapatay ko nga lang ng makina ko eh ^_^ anyway,let's go?

Okay! :) im so excited lalo na sa two piece ko kunan mko later ha?

Oo na tara nat ibaba ko muna tong mga gamit natin para makapag check in tayo sa room natin.

Yes ill help you with that besh. :)
-
Besh ano? Matagal kapa ba dyan? Hello two piece lang yan tagal mo pang isuot ha -aly

Wait lang kase ly, saglit nalang haha..kung gusto mo mauna kana sa dagat. Tutal excited kana mag swimming.

Grabe sya oh bilisan mo nlng dami pang kuda nito.
Im here in front of our comfort room tagal kasi ni den and me, wearing my not so daring twopiece naka cover kasi ng denim polo ko kanina.so yeah enough of me.

Wait lang eto na nga e.

(At bumukas na ang pintuan) and then I saw dennise wearing her color black two piece and my jaw literally dropped! Oh gosh! Dennise was so fucking hot with her messy hair.

Oh hahaha nganga pa. Ano besh lets go?

Ay oo wow sexy naman ng besh ko.(napa facepalm nlng ako sa utak ng banggitin ang salitang" besh")

Oh thanks you too :) tanggalin mo na yang polo mo para mas hot tayo pareho hahaha!

Hm ayoko mamaya nlng pag nasa dagat na.

De sige, sabi mo eh. Lets go ng makapag miming na!
-
Eto na kami ngayon ni Dennise gabi na at madilim na sa dagat pero ang romantic lng ng dating sakin. Nakaupo lang ako sa pang pang habang nakatingin kay dennise na enjoy na enjoy makipaglaro sa mga alon ng dagat.

Hoy besh?! Tara na ulit dito dadalawa na nga lang tayo ayaw mo pa ako samahan maligo?

Ang lamig kaya!

Ang arte mo come on! Tanggalin mo na yang polo mo't tayo na't mag swimming!

Ayoko pa nga maya nalang ng konti.

Isa pag ayaw mo ako lalapit dyan babasain kita!

Hay nako kulit talaga nito oo na eto na!

At hinubad ko na ang polo ko na kanina pa tumatakip sa kasuotan ko tutal ilan nlng naman ang tao dahil gabi na at malamig talaga ang tubig hindi padin kasi ako sanay na mag two piece lalo na pag madaming tao well pag may beach volley ball mejo ilang lang pero keri lang im wearing white two piece. Yan daw bagay sakin para black and white daw kami ni den. :) and then, I saw Dennise na titig na titig sakin haha mabiro nga to!

Hey besh your drooling!

Fuck! Am I? (At pinunasan nga nya)

prrt! Hahahahahahaha! Joke! Ikaw ha! May pagnanasa ka sa katawan ko ha?

Ano asa ka valdez! Hahaha (at pinagsasabuyan nya ako ng tubig)
Basang basa nako hindi pa nga ako sumisisid eh haha dahil sakanya. At ayun wala kaming ginawa kundi magharutan lng na dalawa. Hanggang sa napag desisyunan na naming umahon at pumunta sa pampang. Nakaupo si dennise at ako naman naka higa sa buhangin at nakatungala lang sa bituin. Ng mag salita si dennise.

"Kisap Mata"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon