Bloody Revenge

38 11 0
                                    

Ariana's Pov

Napaka ganda konaman para maraming mainis sakin. Si Nadia palang, nakakabwisit na. Dadagdag pato si Patricia? Gaganti kayo? Ako nga dapat ang may ganti eh. Kasi ako yung unang naging kawawa dito. Di ko naman hahayaan ng ganon-ganon nalang yun noh. Lintek lang ang walang ganti.

*Gymnasium

Practice, practice, practice. Bakit kaylangan pa mag practice? Kung kaya konaman ipanalo tong school namin. Isa pa, ano?! Makiki-salamuha nanaman ako sa impaktitang desperate doggy nato.

As always, nanjan yung mga kaibigan ko para i-support ako.

Mag-kaiba kami ng team ngayon ni dog. Syempre kaylangan ko galingan para matalo sila.

Okay naman ang laro. May pa-snob snob kapang aso ka dukutin koyang mata mo. Mamaya ka sakin.

"Girl sakin nyo ibigay ang bola ah. May papaduguin lang akong ilong. Tnx" sabi ko sa kakampi ko.

Nag-nod lang sya at mukang nagtataka.

Manood kanalang.

Sinabi nya din sa mag-se serve samin.

And nasa kalaban na ang bola. Napansin kong si Nadia ang papalo at halatang sakin ibibigay.

Well na receive konaman ng maayos.

At tinoss ng kakampi ko ang bola.


Pinalo ko ito sa abo't ng aking lakas. At lumagapok sa muka ni dog.

Nagiiyak siya sa sakit. Napansin kongang dumudugo ang ilong nya.

Ayan! Umiyak kapa! Ansarap sa pakiramdam na makita kang sobrang nasasaktan.

"Uy, grabe ka girl" sabi sakin ng kakampi ko

Habang ang iba natulala lang. HAHAHA. Muka namang kawawang kawawa ang doggy nato. Daming tumutulong.

"I'm so sorry. Di kopo sinasadya coach. Sorry Nadia." Ako

Tinitigan nyalang ako ng masama. HAHAHA. Mukang nanginginig na ata sya sa galit ngayon.

"Everybody, time out muna. Dadalhin muna namin sa clinic si Ms. Dinodo." Coach

Masarap ba dog? Kulang payan sa ginawa mo sakin. Ikaw ang dahil kung bakit nagunaw ang mundo ko. Magsama kayo ni Patricia, mga leche kayo!

Nilapit kona sila Demi at Katy. At muka silang mga batang binigyan ng napaka-daming candy. Tuwang-tuwa ang mga tanga.

"Ghash, grabe ka beks" Katy

"Wasak yung ilong ni aso. HAHAHAHA" Demi

"Well, kulang payon sa kanya. Mag-hintay nalang sya sa mga susunod na mangyayari.

Ano? snob pamore. Nakakairita kana eh. Mamatay kanang leche ka.


........

Nag-paalam muna ako sa dalawa para kumuha ng pang palit para maka uwi nako. Ang lagkit kaya sa pakiramdam. Doble-dobleng irita na nararamdaman ko ngayon.

Pinili ko ang leggings at sweat shirt ko para mag palit.


*Cr



Nag-bihis muna ako bago mag retouch. Simpleng pag re-retouch lang naman ang ginawa ko. Dinaman kasi ako kagaya ng iba jan na muka ng clown kung mag make-up.

Yung tipong pag sinampal mo may confetti na magaganap. San kapa.

Ayan tapos nako. Uuwi nako. Kaylangan ko ng update kay Patricia. Hahaha. Ano kaya feeling ng masampal ng kaliwa't kanan.



Bago ako maka lingon patalikod. May nakita akong itsura ng babae sa salamin.

Teka ano yung hawak nya? Anong gagawin nya sakin?

Hanggang sa may matigas na bagay ang pumokpok sa ulo ko.


Argghh. Pag babayaran mo'to

................

Demi's Pov

Nasaan naba yung babaeng yun? Kanina pa namin sya inaantay dito sa gate.

"Hoy Katy! Hanapin na kaya natin si Yana. Kanina pa siya wala. Pano kung natanga nanaman yun?" Ako

"Sige punta ako sa locker nya, alam monaman yun antagal mag hanap. Oh kaya pag wala sya dun, punta ako sa room." Katy

"Sige pupuntahan ko siya sa office baka pinatawag na eh." Ako

Nag hiwalay naman agad kami ni Katy para hanapin si Yana. Pahirap naman tong babaeng toh. May lakad pako mamaya.

Nandito ako ngayon sa tapat ng office. Wala ng mga tao dito! Sarado na ang office.

Pinuntahan konaman ang clinic at wala na si Nadia. Si nurse nalang ang nandito. Nakakapagod ha! Nakakairita na.

Nag kasalubong kami ni Katy sa hallway.

"Ano nakita moba si Yana?" Ako

"Hindi. Wala nakong makitang bakas nya sa nga pinuntahan ko. Nag-aalala nanga ako eh. Hindi kaya umuwi na yun?" Hinihingal na sagot ni Katy

"Eh diba! Nag aantayan muna tayo sa gate bago tayo mag hiwa-hiwalay" Ako

Mejo nag-papanic nako. Nasaan naba kasi yun.

"Hindi papo ba kayo uuwi?" Janitor

Napatalon naman kami ni Katy sa gulat. Bwisit naman tong Janitor nato. Lagi nalang biglang sisipot.

"May hinahanap papo kami kuya" sagot ni Katy

"Ah sige po, magsasarado napo kasi ang school." Janitor

Hala. Nasan nayun! Andami na naming missed call sa kanya. Hindi din nag rereply.



Nanaig ang katahimikan saming dalawa ni Katy. Nag katinginan kami at mukang parehas kami ng iniisip ngayon.

San paba mahilig pumunta si Yana?!


"Sa CR" sabay na sabi naming dalawa.

Agad-agad kaming pumunta sa cr. Anlayo pa kasi kaya nag madali na kami

Hingal na hingal kami bago pumasok sa cr.

"Naamoy moyun? Amoy dugo?" Katy

Wtf? Bakit may ganong amoy dito

Dahan dahan kaming pumasok sa cr at bakit may umaagos na dugo dito?

Wag mong sabihin na.

Ano toh?! Sinong gumawa neto sa kanya.

Kusang umagos ang luha ko.

"Tangin* Katy tumawag ka ng tutulong satin!" Nanghihinang sabi ko.

Sino gumawa sayo neto? Diko akalaing aabot ka sa ganto. Bakit ganto? Bakit kaylangan humantong sa ganito. Pag babayaran toh ng gumawa neto sayo!

"Beks gumising ka jan! Sino gumawa nyan!" Pag yuyugyog ko kay Yana.

Ngayon kolang naranasan yung ganitong feeling.

Mag babayad ang gumawa neto sayo!

Nandyan na ang Janitor at mga gwardya dito sa school para kuhain ang katawan ng pinakamamahal kong kaibigan sa lahat.

Anong nangyari? Sino yung put* na gumawa neto sayo?

Ipag hihiganti kita wag ka mag-alala


Mukang mahihimatay ako sa mga nangyayari ngayon.


Everything went black............

One of the BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon