CHAPTER 5

6.8K 201 54
                                    

Chelsea's POV

Hays bully na naman ako nito. Bahala na nga basta papasok na ako. Ayon pag pasok ko sa may entrance nag bubulongan na naman pero rinig ko parin.. Hayst may narinig pa ako na

"Kailan ba aalis yang nerd nayan?" G1

"Hmmp kakausapin ko si dad about this! Kailangan nang umalis nang nerd nayan dahil nakakasira sya sa school natin! Grrrr!" G2 na mukhang leader nila na mukhang clown sa kapal nang make up.

"Pangit siya at maganda ako, kaya di sya pasok sa standards ko" G3

Hmm sino ba kasi ang may sabi na papasok ako sa standards niya? Eh ayaw ko kayang maging clown na katulad nila.

Maka pasok na nga lang baka mahuli ako eh, mahirap na.

Ayoon papasok na sana ako ng may tumawag sa pangalan ko kaya nilingon ko at si..

"CHELSEAAA!" aishh si kelly lng pala, kung maka sigaw kala mo limang taon di nag kita.

"Ano ba kelly kung maka sigaw ka parang limang taon di nag kita" sabi ko nang naiinis

Pano ba naman kasi kung maka sigaw kala mo nasa kabilang bundok ako.

Pinag titinginan tuloy kami ng mga students dito.

"Oh! Kayo anong tinitingin tingin nyo dyan?! Ha?! Mag silayas nga kayo!" Aish ayan na naman siya sa pagiging bitch nya.

"Tara na nga pasok na tayo, nakakahiyavka kanina ha" sabi ko sakanya

"Hmm okayy po" aist pano ka ba to naging kaibigan ?

Hmm mabuti pang pumasok baka mapa galitan pa kami ni ms ruiz, napa ka terror pa nman nun.

Pero syempre  naka yuko lang ako papasok, ayoko kayang makita ang mga mag kasalubong na kilay ng mga classmates ko.

---------------------****************

Haist naka update din hehe

Please VOTE AND COMMENT guys hehe thank you sa nag babasa 😘

The Transformation of the NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon