SIAB 1: Porn to Korn

78.6K 914 254
                                    

Edited

Tris' Pov

Agad akong tumayo sa kama at nag-unat unat. Pagkatapos, diretso sa banyo para mag-toothbrush. Mayamaya ay nagluto narin ako para sa umagahan namin ni Thania.

Hindi muna ako nag-abalang gisingin si Thania dahil alam kong pagod na pagod siya sa party na pinuntahan namin kahapon.

Pagkatapos kong magluto, bumalik ulit ako sa kwarto ko. Naisipan ko munang maligo bago pa siya magising.

Linapitan ko muna ang tulog mantika kong kapatid.

"Thania, maliligo lang ako. Just knock when you need something." bulong ko sa kanya sabay hawi ng buhok niya.

Di ko na naiwasang mapatingin sa kanyang binti na nasisinagan ng araw. Napakaputi at napakakinis ng kutis talagang alagang lotion. Umiwas na ako ng tingin ng gumalaw siya. Inayos ko nalang ang kanyang kumot.

Dalagang-dalaga na talaga si Thania. Naalala ko tuloy nung bata pa siya, masyado siyang makulit tapos ngayong malaki na siya ang laki na nang pinagbago niya.

Ang bilis talaga ng panahon.

Pagkapasok ko sa banyo, inalis ko na ang mga suot kong damit. Sinara ko ang kurtina at saka nagsimulang maligo.

-

Thania's POV

Hay... Sarap matulog. Napakusot ako sa mata baka may muta. Hinanap agad ng mata ko kung nasaan si Kuya. Di na ako nagpaligoy ligoy at pumasok na ako ng Cr para magtooth brush.

'Bukas yung tubig. Naliligo na siguro si kuya?' 

Di ko nalang siya pinansin at nagpatuloy sa aking ginagawa.

"Thania!" Napalaki mata ko dahil sa gulat halos nabulabog ang diwa ko ng sumigaw si Kuya Tris.

"What? Nagtotoothbrush lang ako. Ano na naman ba?" napakamot kamot ako sa batok. Ke aga aga nasigawan agad ako ni kuya.

"Di mo ba alam ang salitang kumatok? Pano kung di ko pala nasara yung curtain?" sabi nito sa kabilang curtina.

Mukhang nagising ko ang living dragon.

"Ano ba makikita ko? Wala ka namang abs eh. Di bale nalang kung a big stomach yan." pangangasar ko sa kanya. Sisilipin ko pa sana siya kaso wag na.

Kahiya sa abs ko.

"Ano walang makikita? Bilisan mo nga jan. Naliligo pa ako!" napamake face ako ng wala sa oras. Kung sabayan kita jan eh. Tumahimik nalang ako para di ramdam ni kuya.

Halata namang ayaw niya ipakita yung ano niya.

Bata pa ako nakita ko na yan. Ano ba ang itatago? Lumaki lang naman ah? Ano pinagkaiba? Wala naman, diba?

"Thania ha, Baka kung ano ano iniisip mo jan." sabi niya.

Napatahimik kasi ako saglit kakaisip.

"Opo eto na po. Lalabas na po." lumabas na ako ng Cr ni kuya pati kwarto niya at dumiretso agad sa hapagkainan.

-

"Hmmm..sharap! Ang shaling shaling shalaga magluto ni Nguya." sinubo ko lahat ng pagkaing nakikita ko sa harap ko. Mabibilaokan yata ako sa lagay na to. Ang dami kasing niluto ni Kuya Tris.

Kanina pa ako lamon ng lamon pero si kuya wala pa din. Ano na kaya ginagawa nun?

"NGUYA!! Hilisan mo jan!! hauubos ngo na to eh!" pagpilit kong sigaw habang nanguya.

Siblings In A Bed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon