SIAB 16: Pregnant?!?!

21.7K 249 80
                                    

Ngayong araw na to ang kaarawan ko at sigurado akong alam ko na kung ano na ang mga plano ng daddy ko. Its my 19th birthday. Malapit na rin ako makapagtapos at magtaatrabaho na din ako sa wakas. Siguro naman this time ako na mayhawak sa buhay ko diba? Diba otor? Ako na diba?! Basta alam ko ako na!

Pagising ng umaga, hinanap hanap ko agad si Tris kahit alam ko namang wala siya. Hmp! Galit ako dun! Di man lang pinaglaban pagmamahalan namin. Nakakabwisit!!!! Tumakas kaya ako ngayon? Sa tingin niyo?

Wag na pala baka maging malala pa ang gawin ni Daddy kapag lumayo pa ako.

Pagdating ko ng banyo, nagtoothbrush na ako as usual. Saka bumaba. Di ko din nakita si kuya Zendrick sa kwarto niya. Lagi naman siyang wala sa kwarto niya, kasi maycondo naman siya.

Kaarawan ko ngayon pero di ko feel. Alam niyo yun? Parang walang magandang mangyayari sa araw na to kundi kakain lang ng pagkain tapos, Tapos!

Hay...kung dalawin ko kaya si kuya? Kaso baka pagalitan naman ako...ano bang gagawin ko? (Actually di ko talaga alam ang gagawin kaya baka maging baliw itong chapter na ito. Ano gusto niyo gawin kong dirty? Hehe~)

Tatawagan ko sana sila Tita mommy at si Tito pati narin si Tris kaso...walang sumasagot o di kaya sabihin nating wala ng connection? Aish! Nakakainis na talaga si Dad! Masyado niyang pinakikialaman ang buhay ko.

"Ma'am saan po kayo pupunta?" isang butler ang nakasalubong ko ng ako ay bumaba.

"Jaan jaan lang." sabi ko at akmang tatalikod na kaso nagsalit muli yung butler.

"Saan o yung jaan jaan lang?"

"Saan pa ba? Gusto mo sa kwarto mo ako pumunta? Huh?" okay eto na si Ms. Badgirl.

"Hindi naman po sa ganon. Payo lang po ni Mr. President na di po kayo pwedeng makaalis ng bahay?" napangisi nalang ako. Talagang hinahamon ako ni Daddy.

"Ah ganon ba? Sige...babalik nalang ako sa kwarto at dun tatalon."

"Ano po yun Ma'am?"

"Wala! Sabi ko makakaalis ka na." bwisit baka makapatay pa ako sa araw ng kaarawan ko.

This 19th birthday would be fun. *smirk*

Nagakyat ako muli at nagpunta sa kwarto ng madaanan ko yung kwarto ni Kuya Zendrick. Hihiga sana ako sa kama niya para maramadaman kung malabot din ba.

Wala lang...gusto ko lang talaga matry kung parehas kami ng kama. hahahha. Sabi ko sa inyo medyo baliw ako ngayon.

Tatagilid sana ako ng maytumusok sa tagiliran ko.

Hinaphanap ko yung bagay na tumutusok sa akin at sa wakas na hanap ko din.

Nagulat ako ng mahawakan ko na ito...the freak! Bat may ganito si kuya?!?! Wala naman siyang babae?! Ano yun nakikipagano siya sa kung sino sino? I was holding a pregnancy test tube right now. And its very disgusting. Si kuya makikipagtalik sa iba?! Like wtf. Itatapon ko sana iyon sa basurahan ng maymakita ako ulit na pregnancy test at iba naman siya ngayon!?!??!?!?!? MAY TWO LINES...WHICH MEANS?!? SOMEONE IS FREAKING PREGNANT WITH KUYA'S SPERM!??!?!?!?!?!??!?!?!

"WHAT ARE YOU HOLDING THANIA?!" napabalikwas ako ng makinig ko ang boses na yun. Si kuya! Tinago ko agad sa likod ko ang pregnancy test na iyon. Grabe ganun ganun nalang yun?! Kama? sex? Tapos ayun..nabuo?! ANG TANONG SINO ANG MAYARI NITO?!

"Ah-mm Wala kuya...Kuya! di mo pala ako binati?!Hmp! Kaarawan ko na nga nakalimutan mo pa!" maiyak iyak na sabi ko pero nehhh pabebe lang yun. Gusto ko lang naman kasing makalabas ng bahay na to kaya sana yayain ako ni Kuya.

Siblings In A Bed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon