SIAB 5: The Maarte

37.2K 418 23
                                    

<Tris' Pov>
"Oh tara na Thania! Nakabihis ka na ba?" pinasok ko na mismo kwarto niya at nagulat ako sa nakita ko.

She's so elegant in her blue dress. Nakakainlove siya shet. Sayang akala ko pa naman nakabra palang siya.

"Maganda ba kuya?" tumango lang ako saka kinuha na bag niya.

"Let's go."

Nagtungo na kami sa garahe at ginamit namin yung regalo sakin ni Dad na green lamborgini.

Sa Mall...

<Thania's Pov>

"Kuya. Sa arcades tayo. Uhm? Uhm? Jebal???" Nagpuppy eyes pa ako para effect, ayaw niya kasi dahil sa habulin  siya ng mga babae. Napakafeelingero pero totoo namang gwapo siya kaya lang dapat sakin lang siya! Hehe.

"Nope." maikling sambit niya lang.

Paakyat na kaming eskalator at eto kinukulit parin kuya ko.

"Eh pano kung magsine tayo? Spg?" napalingon siya sa sinabi ko. Sabi na nga ba eh. Putik to.

"Sige. Sabi mo e." inunahan pa ako ng mokong yun sa pagakyat. Kung di ko lang talaga sinabi yun di pa yun susunod.

"Uy joke lang! Sa Acrade na kasi." kumapit ako ng mahigpit sa kanya para maramdaman niya yung boo- I mean...kung gaano ako kadesperadang maglaro ngayon.

Meron bang date na hindi naglalaro. Ang kyut kaya nun. Napatingin ako dun sa mga couple, tapos may mga bears pa sila sa isa't isa. Wahhhhhh!! Ang damot ni kuya!!!

"Sige bahala ka sa buhay mo ako nalang magisa." tinalikuran ko na siya at naglakad na kaso mayhumawak sa braso ko.

"What?" I raised my eye brow. Tamo to siya rin lalapit sa huli eh.

"Oo na." Sabi niya at saka bumalik ang ngiti ko.

Panu kaya kung papangitin ko si kuya ng walang lumapit? Hahahha.

"Tris??" napalingon ako sa babaeng nagsalita mula sa likod namin.

"Ikaw nga tris!" Sabay yakap nito kay Tris. Napanganga ako sa nakita ko. At sino tong ahas na to? Nagpakalat kalat. Wag niyang sabihin nagkagf na siya??????

"Oh! How are you Maris? Long time no see!"

Im just here watching kung pano sila maglandian. Kulang nalang eh langgamin sila ng ahas. Oo may ganun may ahas na langgam sana matuklaw silang dalawa!

"I'm Fine! Ano nga pala ginagawa mo dito?"

"Ah..Kasama ko lang kapatid ko..." saka lang nila ako nilingon kaso binaling niya agad tingin niya dun sa babae. Ugh! Kailan niya pa sinabi na maybabae na siya????At...kapatid lang tingin niya sakin? Wow ansaklap! Pagkatapos niya baboyin boobs ko at labi ko? Bubugbugin ko talaga to pagdating sa bahay!

"Ikaw bat nandito ka? Saka buti nakita kita ngayon nalang tayo nakapag usap." so?....Parang ako nalang ata tagakinig sa kanila ah?

"Hello? Andito ako. Akala ko ba Tris magdadate tayo? Who's this girl?" pagtataray ko, idadala niya ako sa mall tapos maykasama rin pala siyang iba. Ang this girl naman napakalandi, kapit ng kapit kay Tris.

"Magdadate kayo?" Singit nung mukang singit na babae.

"Yes kaya pwede ba umalis ka na sa paningin ko?" sabi ng isip ko. Di ko alam bat ayaw sabihin ng bibig ko. I feel like i don't have the right to own my brother. Dahil labag sa batas ang magmahal ng sarili mong kasperm.😂

Muka na akong yaya sa paningin ng iba dahil sa ako na lahat nagdadala ng pinangmall namin ni Tris.

Makakasabunot ako ng wala sa oras eh.

Siblings In A Bed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon