Chapter 3

438 7 1
                                    

Chandria's POV

Nagising ako ng mga 6:00. Papasok pa kase ako sa office,may ime-meet akong magpapadesign sakin.

Babangon na sa ako pero may kamay na nakabalot sakin.

Teka...

Dito si Christian natulog?

Humarap ako sakaniya at ang himbing himbing ng tulog niya. Lapit na nga ng mukha niya sakin eh.

Gwapo talaga niya. Swerte talaga ako.

Gumalaw siya at hinila pa niya ako papalapit sakaniya. Sinubukan kong tanggalin yung kamay niya,kaso sobrang higpit niyang yumakap.

"Uhmm baby,alisin mo na muna yung yakap mo sakin. Kakain pa ako at liligo eh"

"Mmmm" yun lang sabi niya.

Ay nako. Ang ginawa ko nalang gumapang nalang ako ng pababa hanggang sa makaalis na ako.

Pagkatayo ko biglang kinapakapa ni Christian yung kama. Naglagay ako ng unan sa tabi niya. Kinuha niya yun ng nakapikit at niyakap ulit.

Pupunta na sana ako sa kitchen ng...

"Mmm Chandria *tsup* I love you *tsup* bakit ang lambot lambot mo ngayon? *tsup*"

Hinahalik halikan niya yung unan hahahahahaha!

Akala niya ako yun XD

Hinahalikhalikan niya parin yung unan hahahahah kanina ko pa pinipigilan yung sarili ko tumawa ng malakas. Mamaya magising siya eh.

Tumigil na siya kakahalik sakin este sa unan hahaha at natulog ulit.

Ginawa ko narin ang morning rituals ko.

Luto

Kain

Pahinga

Ligo

Sabon

Banlaw

Bihis

DONE! Tada. Ready na ako.

Paalis na sana ako pero naalala ko andyan pala si Christian.

Nakaisip na ako ng idea para di siya saakin magtampo.

...

Christian's POV

Yakap yakap ko parin si Chandria ngayon.

Napansin ko nga ang lambot lambot niya eh. Minulat ko na yung mata ko.

O_O

Unan?

Unan lang yung kayakap ko at hindi si Chandria?

Eh asan na siya?

"Chandria? Chandria?"

Walang sagot.

"Baby? Baby ko?"

Wala parin sagot.

Pumunta ako sa sala pero wala siya.

Pumunta naman ako sa kitchen at nakita kong may pagkain.

Kain na nga lang muna ako. Gutom na ako eh.

Hinila ko yung upuan

Uupo na sana ako nung may nakita akong papel

Hmm.. ano kaya ito?

Binuksan ko yung papel at ang nakalagay

"Goodmorning Baby :),

                    Rise and shine!! Sorry kung iniwan na kita at hindi ginising, himbing kase ng tulog mo.Nakakatawa ka nga eh,akala mo ako yung unan kaya hinahalik-halikan mo yun hahaahah laughtrip ka talaga baby. BTW may ime-meet kase ako na magpapadesign sakin eh. Nagluto na ako ng breakfast for you,hope you like that.

Something New In My Life ♥ [Everything - Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon