Chapter 7

278 8 0
                                    

Chandria's POV



"Christian,taga-America ba si Katsumi?" Tanong ko kay Christian. Nacucurious na talaga ako eh. Parang siya si-



"Hindi yun taga-America yun noh. Edi sana kung taga dun yun hindi siya loko loko."


"So it means pure Filipino nga talaga siya?"


"Oo,ang kwento niya sakin nung magha-highschool na daw siya lumipat na siya dun" parehas ang reason ng sinabi ni Daniel sa reason na naalala ko.



"Ahh saan sila dati sa Pilipinas?"



"Sa Manila daw eh"


"Ahh" Siya nga..


"Bakit ka ba tanong ng tanong tungkol kay Kats baby? Siya na ba mahal mo?" Nag-pout naman siya dun. Haha cute.



"Hindi,wala lang"



"Baby,alam ko may reason. No secrets na tayo diba?"


"K fine ikwekwento na po........." so yun kinuwento ko yung nangyare dati.

"ANO?!" Sabi na nga ba magagalit to eh.


"Baby,wag ka ng magalit. Past is past diba?" Huminga siya ng malalim.


"Eh pano kung-" I cutt him off


"Wag mo ng isipin yun. Nakaraan na yun baby" past is past na. That will never happen.


Nilapit niya ako sakaniya at hinawi yung buhok ko.


"Basta Chandria,kung ano man mangyare akin ka parin ha?" I chuckled.


"Opo boss,sayong sayo parin ako"


"I love you kumander" sabay kiss sa noo ko.


"Huh? Kumander?" Sira talaga 'to.


"Sabi mo boss eh,sayo naman kumander hehe"


"Ikaw talaga,I love you too boss"


Lester's POV


"ANO PRE ALAM BA YAN NI CHRISTIAN?" Nagulat ako sa kinuwento ni Katsumi saming tatlo tungkol kay Chandria. Parang di kapani-paniwala eh.


"LAGOT KA PAG NALAMAN NI CHRIS-ARAY!" binatukan ko nga


Itong si Seth. Ang ingay eh.

"Ingay mo pre!"

"Sino kayang unang sumigaw?!" Sino nga ba? Ay ako pala hahaha XD

"Okay seryoso na.. ang tanong m-"


"Alam ko na yang itatanong niyo. At ang sagot........" kinakabahan na ako sa sagot ni Katsumi.

"Ano pre? Sagutin mo na! Bagal eh"

"Ang sagot ko ay.......-"

May pumutol sa sasabihin niya at siya si...

"Ui guys! Naglalaro kayo? Sali naman ako oh. Anong sasagutin ni Kats? Ako sasagot niyan kung di niya kaya." Siya si Christian. Lagot anong idadahilan namin?

Sumingit naman itong si Seth "Uhmm pre,anong mas magandang sagot oo or hindi?"

"Ano bang tanong?"

"Basta sagutin mo nalang,oo or hindi?"

"Hmmmm...." sana hindi sana hindi sana hindi sana hindi.

"Oo ang gusto ko sagot pre"

Sagot ni Christian. Nagsilakihan naman yung mga mata ko,Lester at ni JC. Si Kats naman mukhang malungkot.

"Oh bakit ganyan mga mata niyo? Ano bang meron sa sagot kong Oo?" Patay,isip isip ng reasons.

"Ui sumagot naman kayo! Muntanga lang ako dito eh"

"AHAHAHAHAHAHAH" bigla namang tumawa si Seth. Luh? Nabaliw. Nakita ko naman na sumenyas siya samin ni JC na tumawa rin kaya sinundan ko nalang.

"AHAHAHAHA"

"AHAHAHAHAH"

"Baliw ba kayo? Nagtanong lang ako tas tumawa kayo?"

"Hahahah kase kaya ka namin tinanong kung oo or hindi kase ang tanong namin kay Katsumi kung gwapo ka o hindi"

"Sabi mo oo eh,kaya gwapo ka! Hahaha" yun ang naisip naming palusot.

"Eh totoo naman eh! Galing ko talaga sumagot hahahaha"

Nagtawanan nalang kami at nagtawanan. Salamat at nakalusot kami

-------------

Hmmmmm.....sino nga ba si Katsumi sa buhay ni Chandria?

Sorry short update lang. Nawawalan na kase ako ng gana eh. I-delete ko nalang kaya ito?

I don't care kung walang vote itong chapter na to basta I want feedbacks and suggestions please? Feeling ko ang panget na ng storya na ito at idedelete ko na eh :(


Something New In My Life ♥ [Everything - Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon