Chandria's POV
Weeks passed since day na nakipagpartner ako kay Dominic saksakan ng trabaho at pagdedesign na ang pinagagawa ko. Minsan nga nawawalan na ako ng time kay Christian eh. Pero mas naging sweet pa siya
*******Flashback*******
From: Christian ko ❤
Baby done ka na sa work mo? Susunduin na kita pag tapos na.
------------
To: Christian ko ❤
Sorry baby di parin tapos eh. Ang daming papers na kailangang reviewhin. Mauna ka na lang sa bahay.
----------------
Hay laging ganito ang routine namin ni Christian. Lagi akong busy siya hindi na. Succesful na kase ang mga nagagawa niya. Ako? Oo umaasenso pero ang bagal!
From: Christian ko❤
Sige pupunta nalang ako dyan. Hihintayin kita hanggang sa matapos yung work mo. Wag ka ng umangal okay? OTW na ako dyan. I Love You :**
Ang kulit talaga nito.
"Oh,abot tenga nanaman yang ngiti mo bes ah. Abot hanggang gilagid!" Michelle.
Siya parin kase yung PA ko.
"Wala lang. Masama ngumiti?"
"Asus! Christian nanaman yan noh?" Syempre alam na niya. Sanay na din siya eh.
"Oo na. Pupunta kase siya dito,hihintayin daw niya ako hanggang sa matapos lahat itong mga paper works."
"Siya na talaga sweet! Siya na! Hahaha"
******End of Flashback*******
Minsan nga nagseselos siya kay Dom. Dinadalhan niya kase ako ng lunch tuwing nagtatrabaho ako eh.
Pati minsan nag-aaway na kami. Kasalanan ko naman kase eh.
*********Flasback*********
"Chandria,are you here?"
"Oo andito ako. Come in." Si Dom pala yun. May dala siya Mcdo.
"Chandria I think you should have a break first. Two o'clock na oh, di ka parin kumakain"
"Ok lang Dom,medyo nasasanay naman na ako eh."
"Sige ka isusumbong ko kay Christian yang ginagawa mo. Masama yan,you're skipping meals." Hala,oo nga. Pag nalaman to ni Christian lagot ako.
"Kakain na nga ako diba."
"Oh sige bye na,hinatid ko lang yan para naman makakain ka na."
"Thank you nga pala"
"Welcome" Umalis na siya sa office at nagsimula na akong kumain.
Wala pang limang minuto biglang pumasok si Christian.
"Sino yun ha?"
"Siya yung kapartner ko. Binigyan lang niya ako ng pagkain kase hindi pa ako naglulunch." Ay putek! Bakit sinabi ko na hindi pa ako nagluluch? Huhuhu
"Ano?! 2:00 na Chandria,di ka pa kumakain?"
"Sorry" sabi na nga ba eh sesermonan na niya ako.
BINABASA MO ANG
Something New In My Life ♥ [Everything - Book 2]
FanfictionAfter 'Everything', Chandria,Christian,Rina,Anna,Karen,Beatriz,Michelle,Regin,Lean,Carlo and Bryan will face another chapter of their lives. New persons, New friends, New enemies ,and New problems....