Chapter 8

292 8 1
                                    

Basahin niyo po yung author's note sa baba :) It's kinda important

-----------------------

Anna's POV

Inaya ako ni Chandria mag-mall. Sabi niya para daw kumalma isip niya.

Ano kayang meron sa babaeng ito?

"Hoy,akala mo makakalusot yung palusot mo na 'para kumalama isip ko' sakin noh? Pwes hindi. Anong meron ha?"

"Yun nga...I mean wala pa hehe"

"Chandria Fernandez,what's wrong?" napaharap na siya sakin dahil sa sinabi ko.

Alam niyang pag sinabi ko ang buong pangalan niya seryoso ako.

"Sige sasabihin ko sayo,pero pwede kain muna tayo? Please?"

"Hmmm okay fine" hindi ko naman matatanggihan si Chandria eh.

Pumunta na kami sa KFC at nag-order ng pagkain.

"Now tell me,ano yun?"

"Okay,so there's this guy na bestfriend ko nung elementary ako. Hindi yun kilala nila Rina kase,umalis yung guy nung grade four palang kami. First day of school palang,binully na ako na nerd. The guy came at pinagtanggol niya ako sa mga bullies. Since that day wala ng bumubully sakin. Pero yun nga one day sinabi niya sakin na aalis sila at pupunta sila sa states"

Putulin ba naman yung storya? Kakainis talaga toh magkwento. Bitin!

"Oh tapos? Anyare na!"

"And then yun,pumunta na nga siya sa states but before he left he did something"

"Ano yun something na ginawa niya?"

"He........" binulong niya sakin yung ginawa nung guy

"OMG! Tapos?"

"At ngayon bumalik na siya."

"What?!" jusko ano ba naman ito ang gulo!!

"Yes,kakabalik lang niya.The worst part is.....bestfriends sila ni Christian." Uh-oh.

"Sino ba yang guy na yan?"

"Siya si Katsumi" Kakaibang pangalan ah. Gusto ko siyang makita.

"I wanna meet him!"

"Sige invite ko sila" Huh? Sila?

"Sila?"

"Oh I almost forgot,may banda pala sila. Parking 5 ang pangalan. Diba napakilala na ni Christian yung JC nung nasa Bohol tayo?"

"Ahh oo nga noh? Pero I can't remember eh."

"Okiee,sige iiinvite ko sila. It'll be fun!" Excited na ako wiiiii!!!

"Okay change topic,kamusta naman kayo ni Carlo?" ano ba yan,dami daming topic yun pa naisip niya?!

"Ugh,ayun ngayon na daw ime-meet yung papakasalan daw niya" Kainis talaga yun.

"Oh? So that means ngayon alam na niya kung sino?"

"Well,actually baka. Wait omayghad!!!"

"Bakit? Anong meron may sunog?"

"Anong oras na?"

"4:30"

"Syyyyyeeemmmmmaaaii sige bye na bes babye lavyu mwuah mwuah may pupuntahan papala ako!!! In sorry talaga but I gotta go!!" nagbeso na ako kay Chandria at dali daling umalis.

Something New In My Life ♥ [Everything - Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon