Chandria's POV
Ang ganda ganda talaga ng gising ko ngayon. Bakit?
Day off ko eh,hahaha. Hindi lang yun. Nagbobonding kami ni Christian ngayon sa MOA.
"Christian,punta tayo sa MOA's eye. Gusto ko makita yung view eh." Aya ko kay Christian.
"Sige sige."
Nagbayad na kami at sumakay. Dahan dahan pataas na kami ng pataas.
"Baby natatakot ako" Grabe parang nahihilo ako ngayon. Bata pa kaya ako nung huli akong nakasakay sa Ferris Wheel.
"Ano ba yan baby,ikaw nag-aya tapos natatakot ka ngayon? Hahaha" Sige asar pa Christian -_-
"Ehh gusto ko kase makita yung view eh. Pati sobrang tagal na nung huli akong nakasakay sa Ferris wheel no"
"Sshhhh wag ka ng madaldal tumingin ka nalang sa likod mo"
"Bakit?"
Tumingin ako sa likod at nakita ko na yung view. Wow! Ang gondoo lalo na gabi ngayon,madaming ilaw.
"Ang ganda grabe!"
"Oo nga eh sobra" humarap ako sakaniya kung tinitignan nga niya yung view ,pero hindi pala yung view yung tinitignan niya. Alam niyo kung ano?
Yung mukha ko. Ehhh nakakakilig!
"Baby naman eh,yung view kase yung sinasabi ko"
"Sus oo nakita ko na yung view,pero mas maganda ka. I lo-view eh" Hay nakoo nakakainis talaga toh,laging ginagawang kamatis mukha ko XD
Pagtingin ko sa may right side bigla akong natuwa. Kung kanina tinawanan niya ako,mas tatawanan ko siya dito..... may pang-ganti na ako kay Christian hahahah! Alam niyo kung ano yun? Seeccrreet! Malalaman niyo mamaya :)
Di nalang ako sumagot kase natatakot na talaga ako. Nasa tuktok na kami tapos ang bagal pang umikot.
Hindi ko talaga minulat ang mata ko hangga't di pa tumitigil.
Maya maya naramdaman ko ng tumigil.
"Tayo na baby,saan mo naman susunod gusto?" Tanong niya. Hihihi,now for my plan.
"Dun tayo baby sa Pirates oh! Yung parang anchors away dali!" I know na takot siya sa ride na yun hahaha sama ko bang girlfriend? Hahahaha.
"Ay baby pagod na pala ako,gusto mo starbucks nalang tayo?" Sabi na nga ba eh,gagawa siya ng excuse.
"Ehh baby,gusto kong sumakay diyan eh. Pleasee?"
"Pagod na talaga ako eh. Pahinga na tayo pleasee?"
"Hmmmp! Sige na nga ako na nga lang mag-isa!" Nagkunwari akong galit sakaniya nung binitawan ko yung kamay niya at pumunta na dun. Susunod yan sakin in
3
.
.
.
.
2
.
.
.
.
.
1
"Baby! Eto na nga sasama na oh" sabay hablot ng kamay ko. Knew it!
"Sabi mo pagod ka na?"
BINABASA MO ANG
Something New In My Life ♥ [Everything - Book 2]
FanfictionAfter 'Everything', Chandria,Christian,Rina,Anna,Karen,Beatriz,Michelle,Regin,Lean,Carlo and Bryan will face another chapter of their lives. New persons, New friends, New enemies ,and New problems....