[LayBaek] Con thỏ bắt hồ ly

379 8 2
                                    

Nguyên danh: Phác hồ ly đích thỏ tử
Tác giả: strawberry


Ai nói hồ ly nhất định có thể vồ con thỏ, lời lẽ sai lầm! Xem một con thỏ ngây thơ làm sao bổ nhào vào giảo hoạt hồ ly này.

Có thể nói nghiệt duyên của Biện Bạch Hiền và Trương Nghệ Hưng bắt đầu từ trước khi Biện Bạch Hiền sinh ra kìa.

Khi Biện Bạch Hiền còn trong bụng mẹ, Trương Nghệ Hưng đã thấy cậu. Cha mẹ Trương Nghệ Hưng và cha mẹ Biện Bạch Hiền đều là giáo viên học viện âm nhạc. Thời điểm Trương Nghệ Hưng cất tiếng khóc chào đời, Biện Bạch Hiền vẫn chỉ là một phôi thai. Nhưng khi bụng mẹ Biện Bạch Hiền tròn tròn, Trương Nghệ Hưng đã muốn tùy ý vặn vẹo bò trườn trên đất.

Trương Nghệ Hưng khi đó mỗi ngày đều nhìn bụng mẹ Biện Bạch Hiền "chẹp chẹp chẹp" lưu lại một chuỗi nước miếng. Ngày đó khi Biện Bạch Hiền sinh ra, Trương Nghệ Hưng đang trong thời điểm mọc răng, vì thế đã mang tất cả đồ chơi trong thời điểm mọc răng để dành cho Biện Bạch Hiền, cất vào một chỗ. Thời điểm Trương Nghệ Hưng chơi đùa trong đám nước bọt, Biện Bạch Hiền chào đời, khi đó Trương Nghệ Hưng vừa được bảy tháng một ngày.

Có thể nói đối với chuyện Biện Bạch Hiền sinh ra mà vui vẻ nhất, trừ bỏ cha mẹ Biện Bạch Hiền thì chính là Trương Nghệ Hưng. Chờ cho Biện Bạch Hiền tập đi, Trương Nghệ Hưng đã có thể "bi ba bi bô" ra tiếng. Trương Nghệ Hưng cảm thấy, mình sau này chắc sẽ không biết cô đơn. Có một đệ đệ như vậy, thật sự là quá tuyệt vời!

Năm Trương Nghệ Hưng bảy tuổi, Biện Bạch Hiền sáu tuổi, Trương Nghệ Hưng bắt đầu cảm thấy chuyện xui xẻo nhất trong cuộc đời của mình chính là gặp Biện Bạch Hiền. Theo lý thuyết hai bên cha mẹ đều là giáo viên học viện âm nhạc hẳn là đã được giáo dục chuẩn mực từ gia đình, đứa nhỏ của bọn họ cũng có thể điềm đạm dịu dàng. Chính xác, có một thành tựu, thì chính là Trương Nghệ Hưng. Nhưng trái lại Biện Bạch Hiền, từ lúc cậu còn nhỏ đã bắt đầu giống một tiểu ma vương.

Trong mắt Biện Bạch Hiền, Trương Nghệ Hưng là một con thỏ vừa ngốc vừa dốt; trong mắt Trương Nghệ Hưng, Biện Bạch Hiền là một con hồ ly giảo hoạt chán ghét. Chuyện này từ lúc hai người bắt đầu đi học lại càng thêm xác định. Trương Nghệ Hưng và Biện Bạch Hiền học cùng trường, mỗi ngày hai người cùng đi học cùng về nhà. Nhưng mỗi ngày vừa tan học xong, Biện Bạch Hiền đều sẽ dẫn theo tiểu hầu của cậu đi ra ngoài chơi một vòng. Mà Trương Nghệ Hưng luôn ghi nhớ lời cha mẹ dặn dò y phải chiếu cố Biện Bạch Hiền, chỉ có thể đi theo Biện Bạch Hiền cùng nhau chạy ngược chạy xuôi. Nhưng tính cách dịu dàng kia của Trương Nghệ Hưng làm hai người họ thật sự không thể chơi cùng nhau. Mỗi lần thấy trời sắp tối đều không ngại thúc giục Biện Bạch Hiền về nhà. Với chuyện mỗi lần cũng không thể đùa tận hứng, Biện Bạch Hiền tự nhiên rất là khó chịu. Cho nên luôn trộm muốn cắt đuôi Trương Nghệ Hưng. Nhưng mỗi lần đều bị Trương Nghệ Hưng phát hiện sau đó lại bám dính. Có một lần Biện Bạch Hiền rốt cục thành công cắt đuôi Trương Nghệ Hưng, bản thân chơi đùa thả ga xong về nhà mới phát hiện Trương Nghệ Hưng đâu mất tiêu! ! ! ! ! ! Vì thế, Biện Bạch Hiền trong tình huống bị cha mẹ xách lổ tai tìm ra Trương Nghệ Hưng vì lạc đường mà khóc không ngừng. Cho nên Biện Bạch Hiền vẫn cảm thấy Trương Nghệ Hưng chính là một con thỏ vừa ngốc vừa dốt.

All-Lay/Lay-All tổng hợpWhere stories live. Discover now