Author: readOwrite
Trans: Holly
Pairing: ChenLay/LayChen
Rating: R/NC-17
Genres: au, romance
Main link Permission
Summary: Lay ngạc nhiên khi nhận ra cậu nhóc Chen Chen có cơ bắp (lấy cảm hứng từ and )***
Chen khoe cơ bắp để chứng tỏ mình mạnh khỏe cỡ nào, rằng cậu có thể chịu đựng cú trượt đó
Lay nhìn cơ bắp của Chen rồi nhìn cậu.
Chen nhìn Lay bối rối trước khi bước vào thử thách của mình.
Lay ngớ người ra và quan sát Chen, hét lớn những lời động viên.
Không may, Chen không thể cầm cự lâu. Lay làm mọi cách để an ủi nhưng cậu không thể làm gì hơn và phải tập trung vào trò chơi.
Hơn nữa, anh có nhiều điều muốn 'bàn luận' và có thể nói với Chen sau đó.
~
Exo-M lê từng bước mệt nhọc về kí túc xá, cảm thấy kiệt sức sau một ngày dành toàn bộ sức lực cho những trò chơi. Nhưng dù sao thì tất cả mọi người đều vui vẻ.
Lay chạy vụt vào nhà bếp, làm ngay một bữa tối cho cả nhóm. Anh biết hầu hết mọi người đều muốn đi ngủ rồi.
Khi đặt các đĩa thức ăn lên bàn, anh cúi xuống thì thầm vào tai Luhan. "Này, anh ngủ phòng của Kris đêm nay được chứ? Em muốn nói chuyện với Chen Chen."
"Được thôi" – Luhan nói. Nhìn Lay rồi cười rạng rỡ, nháy mắt với anh rồi đi về phòng.
Lay nhìn chằm chằm Luhan một lúc rồi khẽ lắc lắc đầu và sắp xếp các đĩa thức ăn.
.
Khi mọi người đã ăn uống xong, Lay dọn dẹp đĩa và bỏ chúng vào bồn rửa. Anh có thể rửa chúng sau. Anh mỉm cười với Chen – người đang đem phần chén đĩa còn lại đến bồn rửa.
Lay dang tay ra và nắm lấy Chen trước khi cậu rời đi.
Chen nhìn Lay bối rối.
"Anh cần phải nói chuyện với em"
"Được thôi, chúng ta nên nói ở đâu đây?"
"Phòng anh" – Lay rửa tay và dẫn Chen vào phòng của anh với Luhan.
Hai người ngồi trên giường của Lay.
"Trả lời anh việc này: em có đống cơ bắp đó từ khi nào? Anh không nghĩ mình đã thấy em siêng năng đến phòng tập thể hình đến vậy"
Chen cười khi ngả xuống, gối hai tay đằng sau đầu mình. "Em thường đi ngay lúc anh tự bỏ đi và tập nhảy một mình. Em không tập lâu đến vậy, chỉ đủ để cơ thể săn chắc thôi."
"Sao em không nói cho anh biết?"
Chen nhún vai. "Sao anh lại hỏi? Vì hôm nay sao?"
Chen nhếch mép. "Anh thích chúng sao?"
"À... ừ phải... Anh... à... không bao giờ nghĩ em lại có cơ bắp đến vậy."
"Chúng giống của anh mà. Nhưng tại sao? Việc em có cơ bắp sẽ thay đổi việc gì sao, gege?" – Chen cười khi bàn tay cậu vuốt ve lên xuống cánh tay anh.
YOU ARE READING
All-Lay/Lay-All tổng hợp
FanfictionĐều là fic lượm lặt khắp muôn nơi. Tại thời điểm mình kéo fic về máy sẽ có một số fic chưa hoàn. All-Lay và Lay-All. Đều là tự quăng vào đây mà chưa có sự đồng ý của tác giả hay editor, mong các bạn không mang ra ngoài, nếu phát hiện được tớ lập...