Author: Bommie
Beta: Kathy Huỳnh
Disclaimer: EXO không thuộc về tôi, chỉ có cốt truyện là của tôi.
Pairing: KrisLayHan
Categories: Angst, Selfcest, HE
Rating: T
Summary: "Cái giá mà chúng ta dùng để tìm lại nhau là cả lý trí và nhân cách.
Vì thế, tìm thấy nhau rồi thì đừng để lạc mất nhau."
Note: Thật ra thì KrisLayHan chỉ là trá hình thui, couple chính là KrisLay và LayXing ah (là LayXing đó, bạn không đọc nhầm đâu)
Loạn trí
Chạy.
Đó là điều duy nhất mà Lu Han nghĩ tới lúc này, cứ như cả sinh mạng của mình đang đặt vào đôi chân, cậu cần chạy và thoát khỏi hắn. Luồn lách qua từng con hẻm nhỏ sâu hun hút, cứ như thế trò chơi đuổi bắt bắt đầu. Ngoảnh lại phía sau, dù là không thấy nhưng cậu vẫn nghe rõ từng bước chân của hắn. Lúc nào cũng vậy, hắn luôn điềm nhiên mà đuổi theo và điều đó càng làm cậu sợ hãi hơn.
Và lần này thì Lu Han đã may mắn, tiếng bước chân đã không còn nữa, cậu đã thoát. Chống tay vào bờ tường và thở dốc, dù đã quen với việc chạy trốn như thế này nhưng cậu vẫn thấy khá mất sức. Nhìn lại phía sau mình để đảm bảo là hắn sẽ không bất thình lình mà xuất hiện, rồi cậu mới chạy ra đường lớn mà hòa mình với dòng người đông đúc. Vuốt lại phần tóc mái hơi rối vì cuộc chạy đua lúc nãy, Lu Han lại nghĩ về cuộc đời mình, chả nhẽ cậu sẽ phải luôn sống như vậy mãi sao?
Lu Han vốn là một đứa trẻ mồ côi xuất thân từ cô nhi viện, cậu cũng không lấy gì buồn bã vì chuyện đó, với cậu thì chỉ cần được sống cũng là một điều quá hạnh phúc rồi. Cậu đã từng rất hạnh phúc khi cứ ngỡ bản thân có được cả thế giới, vì với một đứa trẻ mồ côi như cậu tình yêu chính là tất cả. Yi Fan là tên của hắn, người mà cậu đã từng yêu say đắm. Cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc của tân sinh viên, cái nhìn đầu tiên làm cậu ngỡ như đã quen nhau từ ngàn năm trước. Tình yêu giữa hai người đến quá nhanh ngay ở cái tuổi còn nhiều nông nỗi này, bỏ qua sự cách biệt quá lớn về cuộc sống xuất thân hay tính cách mà đến với nhau. Nhưng rồi dần dần sau màn sương mù màu hồng, cậu cũng đã nhận ra cuộc sống này và cả hắn cũng có những điểm mà mình từ khó chấp nhận đến không chấp nhận nổi. Từ cảm giác hạnh phúc ban đầu, cậu bắt đầu nhận được những cái nhìn khinh miệt của những người xung quanh mình. Những lời to nhỏ phía sau hay những nụ cười nhếch mép, nó làm cậu phát điên. Xã hội vốn không chấp nhận được những mối quan hệ như thế này. Hơn hết, cậu và hắn khác nhau hoàn toàn về tính tình lẫn cách sống, làm sao đây khi cả hai người có hai hoàn cảnh sống khác nhau. Yêu thì sao chứ, cuối cùng Yi Fan vẫn chỉ là Yi Fan – người không thể sống theo một cách yên ả qua ngày như Lu Han.
Cái kết cho hai người chính là lời chia tay được thốt ra từ Lu Han, nhưng cậu đã sai khi nghĩ hắn sẽ nhanh chóng chấp nhận sự thật là hai người không hợp nhau mà sớm buông tay. Yi Fan luôn theo cậu, ánh mắt của hắn nhìn cậu ở mọi nơi, luôn đuổi theo cậu dù hắn chưa một lần vượt lên bắt lấy cậu. Cứ như trò mèo vờn chuột, cậu mãi không thể thoát khỏi hắn.
YOU ARE READING
All-Lay/Lay-All tổng hợp
FanficĐều là fic lượm lặt khắp muôn nơi. Tại thời điểm mình kéo fic về máy sẽ có một số fic chưa hoàn. All-Lay và Lay-All. Đều là tự quăng vào đây mà chưa có sự đồng ý của tác giả hay editor, mong các bạn không mang ra ngoài, nếu phát hiện được tớ lập...