[KrisLay] Đợi em

92 8 0
                                    

Author: Sophia_bradley (Destiny, cứ gọi là Des cho tiện ^^)
Disclamer: Trong tình yêu....có một nơi cho sự ích kỉ

Rating : nc-17 nhá
Category : yaoi, sad, RAPE
Pairing : Krislay (Phàm Hưng)
Tình trạng: Complete.
Description: anh biết mình không đáng được tha thứ, nhưng xin em, hãy nghe lời xin lỗi của anh...1 lần thôi
Note: Gửi tặng fic này cho các thành viên của Phàm Hưng gia trang, đặc biệt là ss lollipop_hero và ss Yoon. Các Krislay shipper tham gia Fanxing family trên facebook cho vui nhé ^^~

Warning: _đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, và là oneshot nên có thể tình tiết hơi nhanh, và những ai quá tôn thờ hình ảnh của thần tượng mình thì không nên đọc nhé!

_có ji' mọi người góp ý nhé ^^~~

Note: không đem fic ra ngoài ngoại trừ link, cảm ơn

.....................................................................................................

ĐỢI EM

Cánh cửa mở ra, bên trong không khí thật u ám, yên tĩnh đến rợn người. Cái âm thanh duy nhất đang thống trị nơi này, có lẽ là tiếng khóc rấm rức của em. Ngày nào cũng vậy, em cứ giam mình trong phòng, hết thơ thẩn nhìn trời rồi lại khóc, cũng đã ba tháng rồi, từ ngày em mất hết người thân. Tôi và em vốn được hứa hôn từ nhỏ. Khi lần đầu nhìn thấy em, tôi đã bị thu hút bởi gương mặt ngây ngô, nụ cười trong sáng, đôi mắt to tròn cùng nụ cười đáng yêu. Tôi đã tự nhủ rằng, nhất định phải có em, tính sở hữu đang trỗi dậy trong tôi. Tôi chỉ muốn có em, tôi không yêu em. Một thời gian sau, tôi nhận được điện thoại của ba, bàng hoàng, ba mẹ em bị tai nạn, không qua khỏi. Ngày an táng ba mẹ em, tôi cũng có mặt. Em hoàn toàn gục ngã, yếu ớt với đôi mắt sưng húp vô hồn, khuôn mặt tái xanh, hốc hác và lấm lem nước mắt. Và hiển nhiên, với tư cách là chồng tương lai, tôi trở thành người bảo hộ cho em.

.

.

.

.

.

Đã ba tháng nay, không ngày nào tôi không nung nấu âm mưu chiếm đoạt em, nhưng bao nhiêu lần tôi bước vào căn phòng này là bấy nhiêu lần phải quay trở ra khi nhìn thấy tấm lưng cô độc của em. Hôm nay thì khác, tôi hắng giọng rồi ngồi xuống giường. Tôi nhỏ giọng gọi em như sợ rằng nếu nói lớn, hình ảnh mong manh kia sẽ tan biến:

_XingXing à...

_Tại sao lại nhận tôi về?

_....- câu hỏi của em làm tôi bất ngờ

_Tôi hỏi anh tại sao lại nhận tôi về mà không để tôi đi theo gia đình tôi, tôi mất hết rồi, mất hết rồi, MẤT TẤT CẢ RỒI ANH BIẾT KHÔNG....

BỐP

...

Tôi tát em thật mạnh, nhào tới tóm lấy chiếc cổ thanh mảnh kia, quay em lại đối diện với tôi:

_Được, tôi sẽ cho em biết, thế nào là mất tất cả

.

.

.

.

.

Dứt lời, tôi mặc kệ đôi mắt đang mở to vì ngạc nhiên của em mà lao vào ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng. Ngọt.... Đó là cảm nhận đầu tiên của tôi khi chạm vào đôi môi ấy. Đưa lưỡi vào khoang miệng em, khám phá từng ngóc ngách trong cái miệng nhỏ xinh ấy, cảm giác tươi mát như một quả cherry. Bỗng nhiên trên má tôi ấm nóng, em đang khóc, nhìn tôi sợ hãi, đôi môi trầy xước đang tứa máu. Không còn ý thức được nữa, tôi xô em xuống giường, hấp tấp xé toạt cái áo thun mỏng, làn da trắng như men sứ của em làm tôi mê mẩn, hai nụ hồng nhỏ xinh phập phồng theo từng hơi thở. Em chống cự rất quyết liệt, nhưng với cơ thể yếu ớt như lúc này, em làm sao có thể chống lại tôi. Bằng vài động tác, tôi và em hoàn toàn trần trụi. đặt lên cổ em vô số những dấu đỏ sở hữu, tôi lại tìm xuống hai nụ hồng, cắn mút, xoa nắn làm chúng sưng lên.

All-Lay/Lay-All tổng hợpWhere stories live. Discover now