[KaiLay] Tin nhắn từ Yixing

149 7 3
                                    

Title: Tin nhắn từ Yixing
Author: Taevatuli@lj.com
Rating: g
Pairing: kai/lay
Genre: humor/fluff
Wordcount: 615
Tranlastor: Ichi

*bạn xin per rồi nhưng bạn au chưa rep, mà vì nó quá đáng yêu nên bạn post T _ T, khi nào có per bạn sẽ up link, vì thế đừng bạn nào mang đi nhé*

o0o


Thứ ba, 11:23 pm

Jongin người đang nhét cái áo ướt đẫm mồ hôi vào túi xách trong phòng thay đồ.

'Jongin ơi, em vẫn còn ở công ty hả? anh nghĩ chắc anh để quên điện thoại ở đó rồi, tìm hộ anh đi ha'

Cậu trừng mắt nhìn màn hình và chậm rãi hạ mắt.

'Hyung, anh gửi tin nhắn này từ số điện thoại của anh' - cậu bấm rồi nhấn gửi. Đây không phải lần đầu tiên chuyện này xảy ra.

'À thôi quên đi ha ^^' là tin nhắn Yixing gửi lại.

---

Chủ nhật, 10:49 am.


Jongin đang ngồi trong xe, cố gắng không gà gật.

'Nè nè coi nè, anh tìm được một đoạn video tập nhảy hay lắm luôn, để anh gửi link cho em nha'

Vì thế Jongin đợi. 5 phút trôi qua.

Chưa đầy một phút sau cậu nhận được một tin nhắn khác từ Yixing.

'A, anh gửi nhầm rồi xin lỗi nha ^^, đợi anh xíu'

'Nhưng mà em cũng xem cái trang đó đi nhé'

Tầm khoảng 3h chiều cậu đã nhận được cái link anh nói.



---

Thứ hai, 4:04 pm

Jongin ngồi trong phòng chờ để chị stylist làm tóc.

'Tầm 8h sáng mai tụi anh sẽ đến Hàn Quốc đó đó'

'TAO nhờ anh chuyển lời tới em là nó nhớ em lắm luôn'

'Anh nè anh cũng nhớ em nữa ~ ♥'

Jongin nhoẻn miệng cười và hy vọng rằng chị stylist không để ý.

'Nói với TAO rằng em cũng nhớ cậu ấy ~' - Jongin ngẩng đầu lên, ngắm nghía mình trong gương 'khó mà đợi đến lúc anh đến, em cũng nhớ anh'

---

Thứ ba, 1:12 am

Jongin đang gà gật và sắp ngủ đến nơi 

'Em là người nhầm sốt thức ăn thành kem đánh răng ha, phải ha?"

Mắt cậu lờ đờ và thực sự cậu chẳng đọc rõ dòng tin nhắn của anh, vậy nên cậu chỉ đơn giản trả lời lại 'vâng, là em'. Bàn phím của cậu lúc đấy là bàn phím tiếng trung.

Khi gần như lim dim lại giấc ngủ, cậu đột ngột mở mắt và mau mau chóng chóng gửi một tin nhắn cho yixing

'Sao anh lại hỏi thế???' và cậu rất nghiêm túc cầu nguyện rằng đó không phải là một trong những triệu chứng Yixing-hyung-mất-ngủ-nên-anh-ấy-nghĩ-ra-những-thứ-kì-cục-rồi-nhắn-những-tin-còn-kì-cục-hơn.

'Anh đang nghĩ đến một câu chuyện để nói trong buổi ghi hình ngày mai đó ^^ em nên ngủ đi! ngủ ngon ha!'

Jongin úp mặt vào gối rên rỉ và quăng cái điện thoại xuống chân giường.

Một tuần sau đó yixing gửi link buổi phỏng vấn đó cho cậu kèm tin nhắn dịch ra những gì anh đã nói nữa.

---

Thứ sáu 3:51 pm

Jongin đang bận rộn chém hoa quả trong ôtô khi di chuyển đến địa điểm cho lịch trình tiếp theo.

'Jongin ơi Jongin à, em còn nhớ cái áo tuần trước em hỏi anh không?'

Cậu đã sắp phá kỉ lục rồi.

'Tất nhiên em nhớ, nó là cái áo em thích nhất'

'Xin lỗi em na, thì ra nó bị gấp trong áo khoác của anh trong vali, anh hoàn toàn quên mất anh đã mang nó đi ^^'

Jongin tròn mắt ngạc nhiên.

'Anh biết không em không thích người khác xài đồ của mình mà không hỏi ... lần sau về anh hãy trả cho em'

15 phút sau Yixing gửi cho cậu một tin nhắn

'Lần sau anh sẽ cho em một cái áo của anh ^^'

---

Thứ hai, 8:35 pm

Jongin đang ở công ty, cầm lấy chai nước mà tu ừng ực trong giờ giải lao sau những giờ tập nhảy điên cuồng.

'Jongin ơi, anh hỏi TAO và em ấy bảo nó chả nực cười tí nào!!! ㅠㅠㅠ'

Thật sự Jongin không hiểu anh đang muốn nói về cái gì

'Anh đang nói về cái gì vậy, hyung?'

'Lần chúng ta cùng nhau ăn trưa rồi anh bảo Jongin buing buing cho anh coi đó!!!ㅠㅠㅠㅠ'

Jongin phải kiềm chế lắm mới không nhắn 'ANH LÀM SAO THẾ HẢ' cho Yixing.

'Sao tự dưng anh lại nói cho TAO chuyện này?? thật buồn cười, hyung, còn lâu em mới làm'

'Anh buing cũng dễ thương mà, jongin ha? :(((( anh cũng muốn thấy Jongin buing một lần cho anh coi nữa :((('

Jongin phải thừa nhận rằng anh rất dễ thương, nhưng có chút.

'Em CÒN LÂU mới làm, em phải đi tập, nhắn sau nhé'

rồi Yixing gửi thêm cho cậu mấy cái tin nhắn với khuôn mặt 'đáng thương' đó.

End.    

All-Lay/Lay-All tổng hợpWhere stories live. Discover now