Chap 2

215 16 0
                                    

Chiếc xe lăn bánh mãi cho đến khi dừng lại trước một tòa biệt thự to lớn được xây theo kiến trúc Tây Âu. Nói là biệt thự nhưng có vẻ nhìn giống lâu đài của vua chúa hơn. Nó nằm giữa một cái sân rộng như cái sa mạc. Nhưng sa mạc này kì lạ lắm nha, ko nóng đâu mà lại xanh một màu thật tươi mát kèm theo hương thơm nhè nhẹ của những khóm hoa hồng đỏ rực được trồng khắp vườn. Chưa kể cái cánh cổng to lớn lấp lánh ánh vàng dẫn vào trong sân còn tự động mở ra đón chào người chủ của mình về nữa. Ai mà tin nổi đây là Hàn Quốc chứ?!
   
Khi vào bên trong nhà, một dàn hầu gái đứng xếp hàng đợi sẵn để mừng đón chủ nhân trở về. Ngài quản gia thì cung kính chào:

- Mừng ngài đã về thưa chủ nhân và phu nhân. Cho tôi hỏi hai cô gái đây là... ?

- Đó là tiểu thư Mary và Anna mà ta đã nói qua điện thoại!

Chẳng biết ông ấy gọi về nhà từ khi nào nữa.

- Thôi được rồi. Lui đi! Còn ông dẫn hai cô gái này về phòng đi Sebastian! Nhớ tập trung bốn đứa nó tại căn phòng lớn!

- Vâng ạ!

Đám hầu gái lui về sau và tiếp tục với công việc của mình. Còn hai cô thì theo bước ông quản gia bước vào một căn phòng lớn và trang hoàng hết sức sang trọng nhưng vẫn giữ được cái nét nữ tính của con gái.

- Đây sẽ là phòng của hai tiểu thư ạ! Hai tiểu thư đợi chút phu nhân sẽ đến làm việc.

Ông quản gia ôn tồn giới thiệu phòng của hai cô và dặn dò những thứ cần thiết rồi rời khỏi phòng để hai cô ở lại.

- Ông ấy nói làm việc nghĩa là sao hả Mary? - Anna thắc mắc quay sang hỏi.

- Ko biết nữa nhưng đợi một tí rồi có lẽ sẽ hiểu thôi! - Mary trả lời.

Hai cô thật chẳng hiểu nghĩa của từ làm việc là gì nhưng ai để ý chứ? Bây giờ họ phải tập cách làm quen với cái căn phòng quá to cho mười người ở này. Anna đi ra phía ban công mở cánh cửa ra cho thoáng. Bỗng cô nhìn thấy một chiếc xe hơi khác với chiếc ban nãy mình đã đi. Từ trong xe, có bốn chàng trai trẻ bước ra với một khuôn mặt đẹp chết người. Một chàng lúc nãy đã nháy mắt với người làm vườn để thể hiện sự thân thiện, cô đã bị vẻ đẹp của cái nháy đó thu hút nên cứ chằm chằm vào anh mãi cho đến khi anh chàng suýt phát hiện ra cô. Cô nhanh chóng núp đi sau chậu hoa rồi thập thò đầu ra ngoài tiếp tục theo dõi.
   
Trong lúc ấy thì Mary đang khám phá từng thứ một trong phòng. Từ tủ quần áo, phòng tắm, giường ngủ, bàn ghế,... Mary rất hiếu kỳ nên thấy cái gì thú vị, mới mẻ cũng đều táy máy tò mò hết. Có thể nói bây giờ mọi ngóc ngách trong phòng này ko gì có thể qua mắt được Mary kể đó có là giới tính con muỗi.

Rồi người phụ nữ bước vào phòng một cách sang chảnh nhìn ngắm hai cô với vẻ thõa mãn mà nhận xét:

- Lựa chọn hai đứa con quả là ko sai mà! Ta có mang tới hai bộ đồ đẹp lắm, nhanh tắm rửa rồi thay vào cho ta ngắm để còn giới thiệu với mọi người trong nhà chứ!

- Vâng? Thưa mama.

Hai cô chỉ biết làm theo thôi vì giờ cũng hiểu chữ làm việc có nghĩa gì rồi.

------------

Bước ra khỏi cái phòng tắm nhìn sơ cũng hết triệu đô. Diện trên mình là chiếc đầm đỏ và hồng, nhìn hai cô chẳng khác gì những thiên thần cả. Nước da thì trắng hồng nõn nà và căng mịn lại gặp đúng chiếc đầm hơi có phần khoe da khoe thịt thì thật hết sẩy.

- Đẹp lắm! Hình như mama chưa nói với hai đứa con mama là nhà tạo mẫu thời trang quốc gia thì phải.

Người phụ nữ dơ hai ngón tay lên tạo chữ V cùng khuôn mặt tự hào mà khoe mẽ. Anna thì trầm trồ:

- Chà!!!! Thật ko ngờ là mama của con nha.

- Hì hì. Thôi được rồi, hai đứa nhanh lại đây mama làm tóc cho rồi nhanh chóng ra mắt mọi người chứ!

- Vâng ạ!

[IMAGINE] [DROP] [WANNA ONE] KHÔNG PHẢI ANH EM RUỘT!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ