Cái hôm Valentine đó, Anna còn đem chocolate hai cô làm tặng Guanlin và Woojin nữa. Nhưng cũng từ cái hôm Valentine đó, Jihoon bắt đầu nhận thấy Anna dường như đang bán bơ cho anh. Cô cứ gặp anh là né hơn né tà. Né tới nỗi anh muốn bắt chuyện hỏi thăm là có chuyện gì cũng không được.
Tới nãy cũng đã hơn 20 ngày Anna bơ anh rồi. Cũng sắp Valentine trắng ròi. Anh muốn tặng chocolate báo đáp tình cảm của mình cho Anna sau cái hôm nhận được hộp chocolate nhỏ nhỏ xinh xinh ấy. Vị của nó thực sự là rất ngọt ngào như nụ cười của Anna lúc tặng anh hộp chocolate đó. Nhưng liền theo đó sẽ cảm thấy vị đắng cũng như những ngày sau đó anh phải nhận lấy ánh mắt lạnh lùng xem anh như người vô hình của Anna. Tại sao lại như vậy, Jihoon này đã làm gì sai sao TTvTT.
Thời gian qua, chắc chắn Mary phải để ý được thái độ của Anna đối với ai kia. Đến tối khi chắc chắn chỉ còn hai đứa trong phòng, Mary nhanh nhảu hỏi chuyện:
- Anna à, bộ... người ta đã làm gì có lỗi rồi hả?
- Cậu nói vậy là sao chứ? - Anna hẳn hiểu chuyện mà Mary đang đề cập tới nhưng cô lại muốn né tránh. Ngay lập tức Mary cũng không úp mở nữa:
- Cậu đừng có mà giấu diếm nữa. Chỉ cần ở gần nhau vài tiếng thôi thì cậu và anh Jihoon cũng đầy đủ một đống moment đếm đi đếm lại không hết rồi. Cớ vậy mà hơn chục ngày nay lại có thể tách biệt hai thế giới như vậy, hẳn là có chuyện.
Anna trong lòng biết cũng chẳng có thể qua mắt được Mary. Thở dài một hơi thì cô cũng khai báo.
- Chẳng là hôm Valentine đó, tớ có tình cờ thấy được...
- Thấy được gì? - Mary nóng vội.
- Cậu cứ từ từ! Chẳng là tớ tình cờ thấy được... cảnh Jihoon... anh ấy... nhận chocolate từ một người con gái khác - Anna ấp úng mãi cũng hoàn thành được câu.
- À ra là vậy! Vậy thì có làm sao đâu - thái độ tỉnh bơ của Mary khiến Anna không nổi nóng không được.
- Sao lại không làm sao được!!? Rõ ràng tớ dã tặng chocolate cho rồi mà còn nhận của người con gái khác. Rõ không thể chấp nhận!
- Cậu với anh Jihoon chỉ là quan hệ em gái, đâu phải tình nhân mà anh ấy không được nhận chocolate từ người con gái khác.
Câu nói vừa rồi của Mary thật quá thẳn thắn rồi. Nó như đánh vào đầu và cả tim Anna một nhát dao chí mạng vậy. Đúng rồi nhỉ, cô với Jihoon chỉ là quan hệ anh em. Chắc Jihoon chỉ nghĩ chocolate đó mang tình nghĩa anh em. Chắc anh ấy không hiểu được ý nghĩa thực sự khi Anna tặng nó cho anh.
Anna đờ người ra suy nghĩ về nó hồi lâu. Mary nhìn Anna như vậy chắc cũng hiểu được sức cồng phá trong lời nói lỡ lầm vừa rồi của mình. Nhưng biết sao được, Mary rất tinh tế, tình cảm Anna giành cho Jihoon, cô biết nó không còn là tình cảm anh em như thường nữa.
------------
- Jihoon! Em có thông tin rồi.
- Được! Vậy khi nào thông tin có thể được trao đổi?
- Ngày mai thế nào Anna cũng sẽ không ăn trưa!
- Vậy khi ăn trưa xong hẹn ở sân sau trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [DROP] [WANNA ONE] KHÔNG PHẢI ANH EM RUỘT!
FanfictionKo phải anh em ruột thì lo cái gì chứ? Nếu đã được sự cho phép chúng mình yêu nhau thì cứ vậy mà tiến tới thôi!