*Cốc cốc cốc*
Hôm nay là buổi sáng đầu tiên mà Mary và Anna phải đến trường học. Trường học sẽ bắt đầu lúc 8h sáng và kết thúc lúc 4h chiều, xen vào giữa sẽ là 1 tiếng cho thời gian nghỉ ngơi ăn uống vào lúc 1h trưa.
- Thưa hai cô chủ! Dậy đi học thôi ạ!
Sáng sớm mới 6h, ông quản gia đã thức dậy cùng những người hầu đi đánh thức 4 chàng hoàng tử và 2 nàng công chúa trong nhà.
- Tôi đem đồng phục cho hai cô đây ạ!
- Cảm ơn ngài! - cánh cửa dần hé lộ ra một Anna rạng rỡ dường như đã VSCN xong xuôi hết - chúng tôi sẽ gọn gàng trước 7h nên ngài đừng lo nhé!
Nhận lấy hai bộ đồng phục từ tay ngài quản gia, Anna đảm bảo và liền đóng cánh cửa lại.
Anna đi vào trong nhà tắm treo hai bộ đồ lên rồi thay một bộ. Bộ còn lại là của Mary! Mà Mary đâu rồi nhỉ? Chính là đang ngủ. Nếu Anna luôn tràn trề sức sống và năng động thì Mary lại mang một vẻ bí ẩn và khá là xanh xao mệt mỏi. Thế nên Mary phải nói là một baby thực thụ ngủ khá là nhiều. Ngủ thì ngủ nhưng sở thích của Mary lại là sách, đi đâu cũng kè kè cuốn sách bên cạnh, cứ mỗi lần gặp là lại trông thấy một quyển mới, nên là kiến thức của cô cũng nhiều ngang ngửa với thời gian ngủ của cô.
Khi mà ta đang nói về Mary thì Anna đã thay xong bộ đồng phục của mình. Rồi cô ra đứng trước gương tự ngắm mình. Bộ đồng phục trông cũng khá là đẹp vì là của trường nhất nhì quốc gia mà!
Thứ nhất là chiếc váy xọc caro đen nền đỏ. Váy được may bằng vải len mỏng giúp giữ độ ấm vừa đủ vào mùa đông nhưng vẫn mát mẻ và thoải mái cho mùa hè. Đây chính là niềm tự hào của một cô gái mỗi khi đến trường. Còn nếu là nam thì đó sẽ là một chiếc quần màu xám nhạt lợt.
Thứ hai là chiếc áo khoác blazer bên ngoài áo somi trắng có màu đen, tôn lên vẻ sang trọng và quý phái. Áo được viền trắng theo các đường may và có đôi nét công sở. Trang trí nơi cổ áo là một chiếc nơ bướm cùng màu với váy.
Tiếp đó là phần chân được bao bọc bởi đôi với trắng cao trên đầu gối và hai bàn chân thì nằm gọn trong đôi giày lười đen bóng.
Và điều đáng chú ý nhất thể hiện mình là một học sinh của trường là chiếc huy hiệu có hình logo trường học được gài trên ngực bên trái. Logo in hình số 1 kèm theo là hai đôi cánh được giác màu vàng óng ánh, thể hiện sự cao ngạo không chấp nhận vị trí thứ hai mà sẽ vươn lên ngôi nhất.
- Chà chà! Đẹp thật nha! Mình thật muốn ngắm Mary khi mặc nó mà cậu ấy bao giờ mới dậy đây!
Anna thầm nghĩ rồi đi tới ngồi vào bàn trang điển và bắt đầu chải tóc. Cô luôn để mãi tóc mình được xõa dài xuống lưng một cách thoải mái nhất. Lúc Anna chải tóc xong thì cũng là lúc Mary thức giấc.
Mỗi khi Mary thức dậy sau một giấc ngủ thanh thu thì hình ảnh của cô thật không thể khe vào đâu được. Đầu tóc rối xù, mặt mày như xác chết và nhất là đôi mắt thâm quầng có ngủ bao nhiêu cũng không bù lại được.
Cô nhìn đồng hồ trên tay mình để xác định được giờ giấc rồi quay qua Anna ngắm nghía hỏi han:
- Đi học hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [DROP] [WANNA ONE] KHÔNG PHẢI ANH EM RUỘT!
FanficKo phải anh em ruột thì lo cái gì chứ? Nếu đã được sự cho phép chúng mình yêu nhau thì cứ vậy mà tiến tới thôi!