- Em xin phép vào nhà vệ sinh chút ạ!
Mary mặt cúi gầm lại rồi lết từng bước vào nhà vệ sinh. Anna thấy vậy cũng đành theo bước cô vào trong xem thế nào. Anna vào thì thấy Mary đang rửa tay, rất bình thường, không có gì đáng nghi cả. Thấy vậy Anna cũng yên tâm mon men lại rửa tay chung gọi là cho có. Rồi cả hai cùng quay lại bàn thật bình thường.
Khi cả hai quay lại thì đống đồ ăn đã được Jihoon thanh toán hết. Năm người lại tiếp tục lên đường đến công viên thăm bà lão ấy.
Vừa ăn xong nên cơ thể của cả năm người khá nặng nhưng chỉ được phút chốc. Khi nhìn thấy một xe kem đi ngang qua và dừng lại ở phía trước. Daehwi mắt sáng rực quay tới lui hỏi ngay:
- Nè nè! Mình ăn kem làm món tráng miệng được không vậy?
- Được đó được đó! - Anna thấy kem cũng hào hứng hùa theo và cả đám quyết định kem sẽ là món tráng miệng cho bữa chiều này!
- Em ăn hương gì để anh mua dùm cho!
Jinyoung tốt bụng hỏi mua giúp Mary. Amh nở một nụ cười nhẹ nhìn xuống khuôn mặt không cảm xúc của Mary với ánh mắt vẫn đắm vào xe kem di động.
- Em... choco mint...? - Mary đắm đuối cái xe kem một hồi mới trả lời.
Rồi Jinyoung cùng mọi người chạy đi mua kem. Cả bốn người nháo nhào ở xe kem rồi thì ai cũng có phần. Mọi người quay về chỗ Mary, nhưng Jinyoung chẳng cầm cây kem nào dư để đưa cho Mary cả, thay vào đó là... Daehwi! Anh đưa cho Mary một cách ngại ngùng, tay kia thì vẫn giữ chặt cây kem hương dâu của mình.
- Em... cảm ơn anh!
Bất ngờ vì người mua kem cho mình là Daehwi, lòng Mary bất giác có một chút gì đó vui vui nên cô khẽ rung nhẹ nơi khóe môi rồi nhận lấy cây kem từ tay anh mà vẫn không quên nói lời cảm ơn.
FLASHBACK
- Nè Jinyoung! Cậu hỏi Mary dùm tớ đi xem em ấy chọn hương kem gì? - Daehwi thủ thỉ nhỏ với Jinyoung trước khi cả đám đi mua kem.
- Sao tớ lại phải hỏi chứ?
- Tớ muốn mua kem cho em ấy nhưng lại không biết Mary thích hương vị gì... mà cũng lại... không dám hỏi... - Giọng Daehwi ngày càng nhỏ nhưng vẫn đủ để Jinyoung tiếp thu.
Thấy cậu bạn thân của mình bình thường thân thiện hoạt bát nay lại tỏ vẻ hơi ngại ngùng trước một cô gái, Jinyoung khẽ cười vui rồi đồng ý.
- Cậu cười gì chứ hả? - Daehwi dỗi - Thế giờ có hỏi dùm tớ không?
- Được rồi được rồi! - Jinyoung xoa đầu Daehwi rồi mon men tiến lại chỗ của Mary.
END FLASHBACK.
Vừa đi vừa nhâm nhi cây kem trên tay mình, cuối cùng năm người bọn hõ cũng đến được công viên đó!
- Ah! Bà ấy đang ngồi kia kìa! - Anna chỉ tay về phía bà lão rồi dẫn mọi người cùng đến chỗ bà.
- Cháu chào bà ạ! - Anna vui vẻ nở nụ cười tự nhiên chào bà.
- Cháu chào bà ạ!
Câu nói chào thứ 2 vang lên, lập tức cả ba chàng trai cùng hoảng hồn như gặp được ma giữa ban ngày.
Chứng kiến nụ cười nở trên gương mặt mang nét mỏi mệt của Mary mọi ngày như bắt được vàng. Cả ba chàng trai cùng trố mắt thật to ra mà ngắm nghía săm soi.
- Hai đứa đến rồi đó hả? Ai kia vậy?
Bà lão ngồi đợi hai cô, nhìn người qua qua lại lại chắc sốt ruột lắm nên khi vừa thấy bóng dáng của quen thuộc của Mary và Anna thì ngay lập tức bà lão niềm nở hẳn. Nhưng bà lại chẳng tỏ vẻ ngạc nhiên trước nụ cười nghìn năm có một của Mary. Hẳn lần nào đi gặp nà cùng Anna, cô đều cười thật tươi để khiến bà vui lòng chăng.
- Dạ đây là mấy anh trai của con, còn anh này là bạn của hai ảnh.
- Dạ tụi còn chào bà ạ! - cả ba chàng trai cùng chào hỏi bà một cách trang trọng.
- Vậy là hai đứa...
- Dạ đúng! - hiểu được ý bà tính nói gì, Mary lập tức khẳng định luôn - Ba mẹ của hai ảnh nhận nuôi hai đứa con cũng được nửa tháng rồi bà ơi!
- Giờ tụi con có tới 4 người anh trai luôn ấy ạ! - Anna khoe.
- Dạ bà đừng lo. Tụi con chăm sóc hai em ấy tốt lắm ạ! - Jihoon nói đỡ cho bà đỡ lo lắng. (Có ai nghĩ theo ý khác về câu nói của Jihoon ko? •□•)
Nghe được câu nói có vẻ chắc ăn của Jihoon, bà lão đỡ lo lắng phần nào:
- Bà thương hai đứa nó lắm nên nhờ cả vào tụi con nha!
Thế là Mary và Anna khoe cho bà những điều vui thú lạ của trường học, gia đình và bạn bè. Các chàng trai cũng đã thân hơn với bà lão. Họ trò chuyện rất vui cho đến khi trời gần ngả sang hồng mới chịu chào tạm biệt bà lão mà về. Gặp gỡ và giành thời gian cho bà lão ấy là lịch trình cả buổi chiều thứ 5 của Mary và Anna.
Trên chuyến xe buýt cuối cùng để về nhà, vị trí ngồi trên xe vẫn như cũ, chỉ có thứ tự là khác chút khi Daehwi đổi chỗ cho Jinyoung ngồi cạnh Mary.
Jihoon ngủ tựa đầu vào kính cửa sổ, Anna cũng ngủ tựa đầu vào vai Jihoon. Jinyoung ngủ, tựa đầu vào kính cử sổ bên còn lại. Mary ngủ đầu tựa vào vai Daehwi. Còn mỗi Daehwi thức, vì anh không muốn quãng thời gian này trôi qua mà anh vẫn chưa cảm nhận được gì. Nên anh thức để nhận lấy hơi ấm đang truyền từ Mary qua anh.
Daehwi lôi điện thoại ra chụp hình. Anh chụp Mary khi cô ngủ rồi lựa tấm đẹp nhất làm nền điện thoại. Trước giờ Daehwi không cài pass điện thoại, nhưng chắc giờ anh phải cài thôi.
Cả bọn sẽ cứ kết thúc một ngày đi chơi như vậy một cách bình thường nếu Daehwi không cảm nhận được thứ gì đó bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [DROP] [WANNA ONE] KHÔNG PHẢI ANH EM RUỘT!
FanficKo phải anh em ruột thì lo cái gì chứ? Nếu đã được sự cho phép chúng mình yêu nhau thì cứ vậy mà tiến tới thôi!