Chương 19 – Không đề
"..." Hạ Duy tiêu hóa lời anh nói xong bèn học anh nở nụ cười nhạo báng như lúc nãy, "Anh khoác lác đấy à, tuy anh là ông chủ của Thiên Hạ Cư, nhưng nhìn điều kiện của cô ấy cũng không hề kém chút nào nhé."
Giang Chi Châu vô tình lại thảo luận đề tài này với cô, nói thẳng: "Bởi vì tôi không thể chấp nhận chuyện trước đây cô ấy đã từng có bạn trai nên chúng tôi chia tay rồi."
Hạ Duy: "..."
Thời đại này còn có loại đàn ông thích sạch sẽ như thế này sao, quả nhiên là đồ biến thái! Aaa...., đợi một chút, tại sao cô lại cảm thấy chuyện này hình như rất quen thuộc?
"... Anh có từng đăng bài ở diễn đàn nào không?" Cô nhìn Giang Chi Châu, thử thăm dò.
Giang Chi Châu sửng sốt, không trùng hợp như vậy chứ, cô nhìn thấy bài đăng của anh rồi à?
Hạ Duy cẩn thận quan sát sắc mặt của anh, sau đó trên trán liền hiện ra ba vạch đen: "... Không phải là anh đấy chứ, Chú Chó Nhỏ?"
Giang Chi Châu: "..."
"Cái tên này chỉ là tùy ý đánh bừa một cái thôi." Anh nói.
Hạ Duy: "..."
Vậy mà đúng là anh thật.
Cô ho hai tiếng, hỏi anh: "Anh có rượu không?"
Giang Chi Châu liếc cô: "Cô có chuyện muốn tâm sự?"
"... Đúng là có chuyện muốn nói."
Giang Chi Châu lấy hai lon bia từ trong tủ lạnh rồi mang ra, Hạ Duy mở một lon uống một hơi, than thở thể hiện mình đang quá là hạnh phúc: "Có thịt có rượu, cuộc sống vẫn vô cùng tốt đẹp."
Giang Chi Châu cũng mở một lon bia, nhấp một hơi: "Nói chuyện của cô đi."
"..." Hạ Duy sắp xếp lại câu chữ trong đầu, rồi nói, "Nói ra chắc anh cũng cảm thấy khó tin, tôi chính chủ Topic ngay phía trên anh đấy."
Giang Chi Châu: "..."
"Ha ha ha ha, hai người chúng ta cũng rất có duyên ha ha, cạn ly ~" Hạ Duy cầm lon bia của mình cụng vào lon bia của anh, lại nhân cơ hội cầm một xiên thịt dê nướng bắt đầu ăn. Giang Chi Châu nghe xong cũng không nói gì, chỉ là hơi tò mò nhìn cô: "Cô chính là chủ topic không muốn thân mật cùng bạn trai nên chia tay đấy à?"
"Ừ..."
"..." Giang Chi Châu im lặng một lát, nói, "Trước đây tôi thấy cô qua lại với nhiều người đàn ông khác nhau, tôi còn tưởng là... "
" Tưởng là cái gì? Anh lại dám nghĩ đến mấy chuyện dơ bẩn đấy nữa!" Hạ Duy đầy căm phẫn mà đập bàn, "Nếu có một giải Nobel giành cho người có trí tưởng tượng suy diễn xấu xa nhất thì chắc chắn phải trao cho anh!"
Giang Chi Châu: "... "
Anh quay đầu đi, vẻ mặt có hơi mất tự nhiên: "Tôi xin lỗi..."
Nếu là người bình thường thì ai mà nghĩ được cô lại có bệnh như thế chứ.
Hạ Duy hừ một tiếng, đã ăn xong xiên thịt dê nướng trong tay, lại uống một hớp bia: "Cho nên trước đây anh không có thiện cảm với tôi cũng bởi vì anh là người thích sạch sẽ à? Đúng à buồn cười, anh quản bạn gái của anh trước kia có bạn trai hay không thì không nói, lại còn muốn quản cả người khác có bạn trai hay không sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TÔI KHÔNG HỢP YÊU ĐƯƠNG - Bản Lật Tử
فكاهةMột ngày nọ, trên một góc của diễn đàn tình cảm gần như cùng lúc xuất hiện hai topic giống nhau "Tôi cảm thấy tôi không phù hợp với việc yêu đương". -Chủ topic A: Tôi có bệnh sạch sẽ và ham muốn chiếm hữu rất lớn, tôi không thể chấp nhận bạn gái củ...