Sa panahon ngayon mahirap ng makahanap ng mamahalin at magmamahal sayo ng tapat at tunay, Kaya kung nakita niyo na siya wag niyo ng palagpasin pa yung pagkakataon sa mundong to bihira na lang yung taong handa kang ipagsigawan na mahal na mahal ka.
Renzy DomingoPag mahal ka kahit matagal na panahon pa yan hinding hindi mawawala yan kasi ang tunay na pagmamahal hinding hindi naglalaho ika nga nila ang utak nakakalimot pero ang puso hindi kailan man.
Jerald BuenaflorAng pagibig na mabilis makuha tiyak mabilis ding mawawala sabi nga ni Kathryn sa palabas niya pag inlove ka Tumigil ang mundo pero para sa akin nung nakita ko siya bumilis ang paligid ko at nagfastforward sa future na kaming dalawa ang magkasama.
Joan Rosales••
RENZY DOMINGO
Its been a year that incident happen. I'm Mr/s Buenaflor now. Ang kulit kasi ni Jerald gusto na agad magpakasal kaya lumipad agad kami dito sa Canada kasama ang best friend ko echusera nga eh. Gusto ulit magpakasal, May anak na sila ni Francis eh. Liitle girl si baby girl Jazery hay! Kami kasi mag aampon lang. Si Anjie? Buhay siya yun nga lang nasa mental hospital siya nabaliw kasi eh. Kawawa naman.
Sige na bubye na magluluto pa kasi ako ng breakfast ni Hubby hihihihi.
Start of writing : July 25, 2017
End of writing : September 18, 2017SABAW SABAW SORRY HINDI MAGALING NA AUTHOR HIHIHIHI