LE2 Chương 3 Ẩn đi!
---Cùng lúc đó, tại khu phế tích phía bắc Đại thụ.Chân tay con quái vật bò run rẩy, người nó nghiêng về phía trước.
Cơn đau khắp toàn thân ngay cả với với thân thể của một con quái vật bò cũng khó mà chịu được, nhưng nó phải gánh chịu nãy giờ. Một cơn đau như cắt xé tâm thần, nện thẳng lên linh hồn nó. Nó khi trước ở thành phố Đại thụ đã bị hàng loạt mũi tên như mưa trút xuống từ loại nỏ cỡ lớn bắn ra. Loại nỏ cỡ lớn này đáng nhẽ ra phải giết chết con quái vật bò toàn thân bị bắn thủng rồi. Nhưng nó cuối cùng vẫn không chết, dù phải chịu đau đớn như vậy.
Nó lăn lộn trên mặt đất, ý thức như thể bong bóng bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất, nhưng dáng vẻ nó vẫn không có một chút nào là sẽ chết.
Không chỉ như vậy, thân thể nó còn trở nên hoạt động hơn.
Từng sợi máu thịt trong cơ thể nó không ngừng phình ra rút lại, thay đổi, dồn ép, khiến cho con quái vât bò biến thành những sinh vật khác. Con quái vật bò đã bắt đầu sợ hãi sự biến đổi bí ẩn xảy ra trên người nó.
Nhưng nó chỉ có thể bò dưới đất rên lên, không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Tiếng rống của con quái vật bò vang vọng khắp khu phế tích nó lén lút trốn vào ẩn nấp. Nơi đây cách rát xa với thành phố, cũng là một khu vực hoang dã không người. Không thể có bất kì sự hiện diện của ai ở đây được.
“Hô… Hự, cứ…!!!”
Trong tiếng rên rỉ có cả một ít ngôn ngữ loài người. Mặc dù miệng nó sủi ra vô số bọt khiến cho nó nói không ra lời, nhưng quả thực tiếng rên rỉ có bao gồm cả ngôn ngữ loài người. Nhưng cho dù âm thanh kia có thật là tiếng rên rỉ hay là tiếng kêu cứu đi nữa, cũng sẽ không có ai nghe thấy nó, cuối cùng chỉ có thể biến mất trong hư không.
Bởi vì nó của lúc này là quái vật bò mê cung [Minotaur]--- Con quái vật mê cung được ghi lại trong nhóm thần Hi Lạp. Thứ quái vật bị ăn tươi nuốt sống toàn bộ những thiếu niên thiếu nữ bị ngốt lại trong mê cung không lối thoát.
Cũng tức nó là loài ăn thịt người. Loài ăn thịt người ở đây đúng theo nghĩa đen, là tên gọi chung cho những chủng loài chỉ có thể thỏa mãn cơn đói bằng cách ăn thịt loài người, con người.
Tại [Thế giới Khu vườn nhỏ] tồn tại rất nhiều loài linh thú và ma quỷ này, giống loài ăn thịt người có thể nói là một trong những chủng loài khó có thể hợp tác cùng sinh tồn nhất. Cũng có không ít những chủng loài tấn công loài người giống vậy. Như loài linh thú Peryton di cư từ đại lục Atlantis tới chẳng hạn, là một chủng loài sát hại loài người bắt nguồn từ bản năng của mình--- được biết tới là Loài sát nhân. Những loài tấn công những sinh vật có trí tuệ như chúng bên trong Khu vườn nhỏ cũng không có khả năng cùng hợp tác cộng sinh với các giống loài khác được. Hơn nữa những người muốn cứu vớt giống loài ăn thịt người ngay cả bên trong Khu vườn nhỏ của các vị Thần cũng rất hiếm. Không ai lại muốn đi cứu những thứ sẽ ăn mình. Như nếu có người thấy được bóng dáng con quái vật bò này hẳn cũng đều run rẩy sợ hãi, ngay lập tức rời đi mà thôi.